MONO29 แกะกล่องหนุ่มหล่อ “ชา-อนุชา เวียงวัง” “Touchdown Kiss” ให้ข้อคิดมองคนให้ลึก

187
MONO29 แกะกล่องหนุ่มหล่อ ชา-อนุชา เวียงวัง Touchdown Kiss ให้ข้อคิดมองคนให้ลึก

MONO29 แกะกล่องหนุ่มหล่อ “ชา-อนุชา เวียงวัง” “Touchdown Kiss” ให้ข้อคิดมองคนให้ลึก

น้องใหม่ไฟแรง  “ชา-อนุชา เวียงวัง” หนุ่มหล่อหน้าใสทรงดี อายุ 17 ปี ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตา ผ่านโฆษณา และเวทีการประกวดมากมาย ล่าสุดหันมาเอาดีเบื้องหน้า จับทางการแสดงคอมเมดี้มุ้งมิ้งใสๆ ในภาพยนตร์วัยรุ่น เลือดใหม่  “Touchdown Kiss วัยร้าย คว้าใจ พิชิตฝัน” ภาพยนตร์คอมเมดี้สดใสน่ารักดัดแปลงจากนิยายขายดี จากสำนักพิมพ์แจ่งใส  ที่ว่าด้วยเรื่องราวของโรงเรียนวุ่นๆ และการแข่งขันการเต้นสเต็ปรัก ชูทบาสสเต็ปเทพ งานนี้ หนุ่มชาของเรามาในบทบาทของ “เทย์เลอร์”  เพื่อนซี้คู่จิ้นในกลุ่มบาสที่คอยเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต

ชา-อนุชา เวียงวัง

“ในเรื่องนี้ ผมอยู่ในทีมบาสเกตบอลเป็นตัวแข่งของโรงเรียนครับกับ เควนติน (มีน พีรวิชญ์) และ แซ็ค (เอ็ม ภูรินท์) ซึ่งตามเนื้อหาของเรื่อง ในโรงเรียนนี้จะแบ่งระดับชนชั้นกันด้วยความสามารถ คนที่เก่ง มีความสามารถไม่ว่าจะด้านใดด้านหนึ่งก็จะได้เข็มกลัดทอง ไล่เรียงลงไปเป็น ระดับกลางเป็นเข็มกลัดเงิน แล้วก็เข็มกลัดทองแดง อยู่ในระดับที่ต่ำสุด สิทธิของคนที่ได้เข็มกลัดทองมาครองก็จะสามารถทำอะไร กับกลุ่มเข็มกลัดที่ต่ำกว่า ซึ่งแม้เรื่องจะเป็นหนังวัยรุ่นที่ไม่ใช่มีแค่เรื่องของความรัก ซึ่งใครที่ชอบแนวนี้ ต้องถูกใจแน่นอน  แต่ถ้าดูกันดีๆ มันจะมีในเรื่องของการแข่งขันกัน การแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น  ที่สำคัญคือ ยังจะได้เห็นเรื่องการมองคน ควรมองให้ลึกครับ อย่างเช่นในโรงเรียนที่มีการแบ่งชนชั้นกัน สังคมเราจริงๆ ก็มีใช่มั้ยครับ ผมว่าควรมองคนที่การกระทำ และจิตใจมากกว่าครับ”   

ชา-อนุชา เวียงวัง

อีกหนึ่งนักแสดงในภาพยนตร์เรื่อง   “Touchdown Kiss วัยร้าย คว้าใจ พิชิตฝัน”  กล่าวถึงงานล่าสุดที่ทาง MONO Originals (โมโน ออริจินัลส์)  เตรียมออกอากาศให้ได้ชมทางช่อง MONO29  (โมโนทเวนตี้ไนน์) วันจันทร์ที่ 29 ก.ค.นี้ เวลา 14.55 น.

ชา-อนุชา เวียงวัง

Loading...