เปิดแฟ้มภารกิจสุดมันส์ ก่อนเดือดไปกับคนถึก ‘จอห์น ซีน่า’ ในภาพยนตร์เดือดระอุ “Freelance จ็อบระห่ำ คนถึกระทึกโลก”

91
เปิดแฟ้มภารกิจสุดมันส์ ก่อนเดือดไปกับคนถึก ‘จอห์น ซีน่า’ ในภาพยนตร์เดือดระอุ “Freelance จ็อบระห่ำ คนถึกระทึกโลก”

เขาคนนี้มันส์เต็มพิกัด และซัดทุกคนที่ขวางหน้า ‘จอห์น ซีน่า’ เตรียมรับภารกิจฝ่าดงห่ากระสุนลุยเผด็จการใน “Freelance จ็อบระห่ำ คนถึกระทึกโลก” ภาพยนตร์แอ็กชันสุดระทึก เล่าเรื่องราวของ เมสัน เพตติตส์ (จอห์น ซีน่า) อดีตหน่วยเรนเจอร์ที่ผันตัวมาใช้ชีวิตแสนน่าเบื่อ แต่ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไป เมื่อเขาได้รับการติดต่อให้ไปเป็นบอดี้การ์ดให้กับนักข่าวสาวขาลุย แคลร์ เวลลิงตัน (อลิสัน บรี)  ที่เพิ่งจะได้คิวสัมภาษณ์ตัวต่อตัวกับ เวเนกาส ผู้นำจอมเผด็จการสุดโฉดแห่งอเมริกาใต้ได้สำเร็จ แต่ทันทีที่ขึ้นเครื่องเดินทาง วินาทีที่ล้อแตะพื้น สิ่งไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อจู่ๆทั้งประเทศได้เกิดรัฐประหาร กระสุนปลิวว่อนมาจากทุกทิศทุกทาง ทำให้ทั้งสองต้องหาทางรอดออกจากแดนเถื่อนที่เต็มไปด้วยห่ากระสุนนี้ไปให้ได้ พร้อมมันส์ไปกับจ็อบระห่ำกับ การแง้มแฟ้มส่องความเดือดที่ไม่ควรพลาด ที่จะไปดูหนังเรื่องนี้

Freelance จ็อบระห่ำ คนถึกระทึกโลก

ระเบิดความมันส์โดยผู้กำกับ Taken พร้อมสร้างตำนานใหม่ให้ผู้ชมระทึกอีกครั้ง

ได้ตัวพ่อหนังแอ็กชัน “ปิแอร์ โมเรล” ที่เคยฝากวิสัยทัศน์ความระห่ำมาแล้วใน TAKEN มารับหน้ากำกับความระอุบนหน้าจออีกครั้ง หลังจากผ่านการทำงานกับนักแสดงสุดเก๋าอย่าง เลียม นีสัน มาแล้ว ครั้งนี้ก็ถึงเวลาโคจรมาร่วมงานกับนักแสดงพันธุ์ถึก จอห์น ซีน่า ที่รับรองได้ว่าคนดูจะได้พบกับความกับความระทึกตลอดทั้งเรื่องและเต็มไปด้วยการระเบิดภูเขาไฟเผากระท่อมอย่างแน่นอน

Freelance จ็อบระห่ำ คนถึกระทึกโลก

จอห์น ซีน่ากลับการมารับบทนำในหนังแอ็กชันโคตรระห่ำที่คอหนังคิดถึง

สำหรับซูเปอร์สตาร์ขวัญใจแฟนมวยปล้ำและคอหนังอย่าง จอห์น ซีน่า งานนี้ขอกลับมารับบทลุยแหลกอีกครั้ง หลังจากห่างหายบทดุเดือดแบบนี้มานาน โดยเจ้าตัวได้พูดถึงผลงานแจ้งเกิดในวงการหนังอย่าง The Marine และครั้งนี้กับ Freelance นับว่าเป็นการกลับมารับบทที่ใกล้เคียงกับภาพยนตร์ดังกล่าว ซึ่งเสมือนเป็นการสานต่อบทที่นักแสดงสุดถึกคนนี้เคยทำไว้

“เมื่อยี่สิบปีก่อนผมเคยเล่นหนังเรื่อง The Marine….ผมอยากกลับไปเล่นอะไรแบบนั้นอีก” – จอห์น ซีน่า

Freelance จ็อบระห่ำ คนถึกระทึกโลก

 ฝ่าดงเผด็จการ ณ โคลอมเบีย “สาดกระสุน ระเบิดสะพาน ขี่ม้าเดือด” รวมมหึมาความมันส์เอาใจคอหนังบู๊

 บอกเลยว่าภารกิจนี้มีแต่คำว่า เดือด เดือด และเดือด! Freelance จะพาทุกคนฝ่าเหตุการณ์รัฐประหารในประเทศเผด็จการแห่งอเมริกาใต้ ด้านทีมงานยกกองถ่ายไปเนรมิตความมันส์ถึงประเทศโคลอมเบีย ซึ่งในประวัติศาสตร์ยุคหนึ่งเป็นประเทศที่มีการปกครองด้วยระบอบเผด็จการ นอกจากนี้ยังจุใจไปด้วยซีนแอ็กชันสุดระอุ ครบเครื่อง ทั้งการฝ่าห่ากระสุนของสองตัวละครในเรื่อง และยังมีฉากไฮไลต์ทีเด็ดอย่างการขี่ม้า ซึ่งงานนี้นักแสดงคนถึกอย่าง จอห์น ซีน่า ขอลงทุนควบม้าเองอีกด้วย

คอหนังชาวไทยเตรียมลุ้นไปกับ จอห์น ซีน่า ในภารกิจฝ่าดินแดนเถื่อน  “Freelance จ็อบระห่ำ คนถึกระทึกโลก” 5 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Loading...