เปิดชีวิต จอห์น เครเมอร์ จากชายธรรมดา สู่ไอคอนสยองฆาตกรจิ๊กซอว์ได้อย่างไร ? “Saw X ชำแหละแค้น…เกมตัดตาย” 

37
เปิดชีวิต จอห์น เครเมอร์ จากชายธรรมดา สู่ไอคอนสยองฆาตกรจิ๊กซอว์ได้อย่างไร ? “Saw X ชำแหละแค้น…เกมตัดตาย”

หากคุณเคยได้สัมผัสความเลือดเย็นและเกมอำมหิตของฆาตกรต่อเนื่องผู้ฉาวโฉ่ คุณคงคุ้นเคยกับชื่อนี้เป็นอย่างดี “จิ๊กซอว์” ปีนี้เขาจะกลับมาทวงแค้น ในเกมอำมหิตที่เหนือชั้นกว่าทุกครั้ง!

เรื่องราวความสยองขวัญที่เริ่มต้นขึ้นในปี 2004 กับภาพยนตร์เปิดตัวจักรวาล Saw ที่นับเป็นจุดสตาร์ทของแฟรนไชส์ที่สานต่อความโหดมาแล้วถึง 9 ภาค แต่ถ้าหากอยากย้อนเรื่องราวของ จอห์น เครเมอร์ ตามเส้นเรื่องที่เกมอำมหิตได้กำเนิดขึ้น รากเหง้าทั้งหมดนั้นเริ่มต้นที่ Saw IV (2007)  เป็นการถือกำเนิดสมญานามของ จอห์น เครเมอร์ นั่นคือ ฆาตกรจิ๊กซอว์ รวมถึงการจับเหยื่อคนแรกเข้าสู่เกมด้วยเช่นกัน จากนั้นเส้นเรื่องของจิ๊กซอร์ก็เล่าต่อใน SAW (2004) ผลงาน ออริจินอลโดย เจมส์ วาน ผู้ให้กำเนิดและวางรากฐานให้ทั้งจักรวาลนี้ ที่ทำให้ไม่ว่าใครได้ยินชื่อ จิ๊กซอร์ ก็ต้องหวาดผวาไปตามๆกัน

Saw X ชำแหละแค้น…เกมตัดตาย

และในปี 2023 นี้เตรียมกลับมาพบกับความคลาสสิค ของจิ๊กซอร์ ในช่วงที่จอห์น เครเมอร์ กำลังเจียนตายจากเนื้องอกในสมองได้พบว่ามีแพทย์กลุ่มหนึ่ง ในเม็กซิโก มีปาฏิหาริย์สามารถหาทางรักษาชีวิตเขาได้ แต่แล้วเขากลับพบว่าการรักษาเป็นแค่เรื่องหลอกลวงเพื่อหวังเงิน แพทย์กลุ่มนี้เป็นเพียงแก๊งต้มตุ๋นที่ไม่ได้รู้เลยว่าเหยื่อรายนี้วิปลาสแค่ไหน! ความแค้นครั้งนี้ทำให้เขาต้องสะสางให้สาสม ในเกมเอาชีวิตที่มีบททดสอบสุดวิปริต ที่สร้างจากมันสมองและน้ำมือของต้นฉบับอย่าง “จอห์น จิ๊กซอว์ เครเมอร์”

ใน Saw X ภาคนี้จะกลับมาเซอร์วิสแฟนๆ จักวาล Saw ด้วยการพาทุกคนหวนกลับไปสัมผัสช่วงเริ่มต้นของเกมอำมหิต ชวนให้คิดถึงความโหดตามแบบฉบับดั้งเดิมอีกครั้ง โดยผ่านมุมมองของ จิ๊กซอร์ หรือ จอห์น เครเมอร์ ซึ่งคราวนี้ เราจะเอาใจช่วยฆาตกรจิตวิปริตในเกมสยอง  หรือ เหยื่อผู้น่าสงสารที่ถูกสังเวยด้วยกับดักอำมหิต?  รอติดตามการทวงแค้นครั้งใหม่นี้ได้ใน “Saw X ชำแหละแค้น…เกมตัดตาย” 28 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Saw X ชำแหละแค้น…เกมตัดตาย

SCOOP  เปิดชีวิต “จอห์น เครเมอร์” 

Loading...