“เอิ๊ต-ภัทรวี” เคยจมปลักกับคำวิจารณ์! ลุกสู้สลัดความทุกข์เรียนรู้และเติบโต

55
“เอิ๊ต-ภัทรวี” เคยจมปลักกับคำวิจารณ์! ลุกสู้สลัดความทุกข์เรียนรู้และเติบโต

กลับมาปล่อยผลงานเรียกน้ำตาอีกครั้ง สำหรับศิลปินสาวดาวเพลงเศร้า “เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข” อีกหนึ่งยูทูปเบอร์สายคัฟเวอร์เพลงรุ่นบุกเบิก ยังเป็นเจ้าของผลงานเพลงดัง อาทิ Sky&Sea , ถ้าฉันหายไป และ หวง ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ลที่จะมาตั้งคำถามกับความรู้สึกคนฟังในชื่อว่า ขอไม่เจอเธอ (Wish I Never Met You) งานนี้พิธีกรสุดหล่อ “แมทธิว ดีน” แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ทางช่อง MONO29 ชวนมาทำสมาธิปั้นเซรามิก นั่งคุยชิว ๆ ที่ร้าน สนิทแฮนด์เมด สาขาสัมมากร พร้อมเปิดใจจุดเปลี่ยนให้ฟังว่า

เอิ๊ต-ภัทรวี One Day With Matthew

“ตั้งแต่ช่วงที่ทำยูทูปคัฟเวอร์เพลงเลยค่ะ เป็นช่วงที่มีความคิดรู้สึกว่าอยากจะทำเพลงเป็นของตัวเอง จากการที่อกหักมาก ๆ แล้วก็มาแต่งเพลงแนวเสียใจ เหมือนเราเป็นผู้แพ้ เขียนเรื่องราวลงไดอารี่ไปน้ำตาหยดไป แล้วลองแต่งเพลงจนได้มาเป็นหนึ่งอัลบั้มจากการอกหักเพียงหนึ่งครั้ง มันคุ้มมาก ๆ เลยค่ะ อาจจะมีช่วงที่สดใสบ้าง เพราะด้วยวัยนั้นที่ตั้งคำถามตามหาตัวเองว่าฉันคือใคร มีความรู้สึกยังไง จนได้ออกมาเป็นอัลบั้มที่เอาไปยื่นเสนอตามค่ายเพลงต่าง ๆ และได้เข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัด แล้วก็ทำผลงานออกมาเรื่อย ๆ จนเป็นเส้นทางถึงทุกวันนี้ ที่ผ่านมาฟีดแบคด้านลบมีเหมือนกัน คือ ตอนอัดยูทูปไม่รู้เกิดจากอะไร เวลาเราร้องเพลงทุกคนก็จะมาพิมพ์มาคอมเม้นท์ว่าทำไมปากมันจะเบี้ยวไปทางซ้าย ซึ่งในใจคือเราไม่รู้แต่มันรู้สึกเซงเหมือนกัน ตอนนี้จัดฟันแล้วดีขึ้นเยอะหรือบางทีเรายืนขึ้นแล้วเขาเห็นเราทั้งตัว ก็มีพิมพ์ขึ้นมาเลยว่าทำไมมีช่วงล่างใหญ่ขนาดนี้ ตอนนั้นไม่เก่งกับการรับมือเรื่องพวกนี้เลย ยิ่งตอนเล่นซีรีส์ฮอร์โมนส์มีคอมเม้นท์ที่หนักและเป็นก้อนใหญ่มาทุกวัน ร้องไห้นอนคดเป็นกุ้งอยู่บนเตียงไม่ออกจากบ้านเลย แต่ก็ผ่านไปได้เพราะว่าเราโตขึ้น มีเกราะป้องกันมากขึ้น เราคิดว่าโลกโซเชียลกับโลกจริงมันคือโลกเดียวกันไปแล้ว ต้องทำใจยอมรับและสลัดให้หลุดเร็วที่สุด ช่วงแรกยังกลัวกับการที่จะได้เป็นตัวของตัวเองในที่สาธารณะ แต่เพิ่งมาเริ่มสบายใจกับการได้ปล่อยเพลง การได้เป็นตัวเองเมื่ออยู่ในวงการเพลงในช่วงหลังนี่เองค่ะ”

เอิ๊ต-ภัทรวี One Day With Matthew

จากเด็กผู้หญิงอัดคลิปเล่นดนตรี สู่ศิลปินสาวขวัญใจคอเพลงเศร้ามากฝีมือ ติดตามเรื่องราวของ เอิ๊ต-ภัทรวี” ได้ในวันศุกร์ที่ 8 กันยายนนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

เอิ๊ต-ภัทรวี One Day With Matthew
Loading...