“โมโน ออริจินอลส์” หนุนลูกหม้อ “ฌอง-น็อต” ลุยกำกับฯ หนังฮา “สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า”

142

“โมโน ออริจินอลส์” หนุนลูกหม้อ “ฌอง-น็อต” ลุยกำกับฯ หนังฮา “สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า”

เมื่อมีความคิดสร้างสรรค์, กล้าทำงานโดนๆ “โมโน ออริจินอลส์ (MONO Originals)” ในเครือโมโน กรุ๊ป ก็พร้อมเดินหน้าสนับสนุนเต็มสูบ ล่าสุด..มอบหมายให้สองพนักงานสายเลือดโมโน  ฌองเอกสิทธิ์ สมเพ็ชร และ น็อตบุญวัฒน์ ชุมทอ ผู้อยู่เบื้องหลังงานโพสต์ โปรดักชั่น (Post Production) ทั้งซีรีส์และละครดังหลายเรื่อง มานั่งแท่นผู้กำกับฯ ภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอเมดี้เรื่อง “สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl)” นำแสดงโดย โย่งอนุสรณ์ มณีเทศเบลสวรรยา เลียงประสิทธิ์เบสท์ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์,วิทย์พชรพล จั่นเที่ยง ฯลฯ เตรียมออกอากาศทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม นี้ เวลา 14.50 .งานนี้สองผู้กำกับฯ กล่าวถึงการทำงานโปรเจคภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า…

สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า

 “นับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเราสองคนครับ ที่ผู้ใหญ่ไว้วางใจให้มาทำหน้าที่กำกับฯ เรื่องนี้ โปรเจคนี้เริ่มจาก ทางผู้บริหารมีโจทย์มาให้ว่า อยากให้ลองทำหนังเกี่ยวกับผู้หญิงตัวเล็กหน่อย และให้ไกด์มาว่า..ผู้หญิงตัวเล็กที่เปรียบเหมือนหมากระเป๋า และอยากได้แฟนตัวสูง มันก็เหมือน.. “หมากระเป๋าและเสาไฟฟ้า” หลังจากได้โจทย์มา เราสองคนก็มาคิดต่อว่า จากชื่อเรื่องมันน่าจะเป็นหนังกุ๊กกิ๊ก เรื่องราวความรักของผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ต้องเจออุปสรรคต่างๆ ซึ่งโดยส่วนตัวเเล้วเราถนัดแนวคอมเมดี้ครับ แต่เพื่อให้ผู้ชมสนุกมากยิ่งขึ้น เราเลยเพิ่มการเเอคชั่นเข้าไป  มีเส้นเรื่องการสืบสวนสอบสวน มีการไขคดีต่าง จากเรื่องรักแบบวัยรุ่น ก็จะมีสีสันมากยิ่งขึ้น และด้วยกิมมิคของหนัง เล่นเรื่องความแตกต่างทาง ความสูง” ของพระเอกนางเอก ก็จะเพิ่มลูกเล่นด้วยมุมภาพ ให้ผู้ชมเห็นว่านางเอกเตี้ยพระเอกสูง

สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า

ผู้กำกับฯ น็อต บุญวัฒน์ กล่าว ด้านผู้กำกับฯ ฌอง เอกสิทธิ์กล่าวเสริมเรื่องการกำกับฯ คู่กันว่า…เรื่องการกำกับฯคู่เป็นสัดส่วนที่ลงตัวสำหรับผม ซัพพอร์ตซึ่งกันและกันคนนึงรับผิดชอบเรื่องนั้นคนนึงดูแลเรื่องนี้ผมดูไดอะล็อก,การแสดง น็อดูเรื่องมุมภาพ  ต่างคนต่างคิดอะไรเอามาช่วยเสริมกันได้เยอะ ซึ่งมันก็ทำให้งานออกมาดี และตอบโจทย์ให้กับคนดูที่จะได้ทั้งความสนุก ความบันเทิงที่ครบทั้ง แอ็คชั่น คอมเมดี้ และโรแมนติก จากหนังเรื่องนี้ครับ..” 

สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า

เตรียมกระตุกฮาไปกับเรื่องราวการแอบรักใครซักคนอยู่ข้างเดียว  และการสืบสวนสุดป่วน  ในภาพยนตร์ เรื่อง  “สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl)”   รับชมพร้อมกัน  ในวันอาทิตย์ที่ 30 ..63 เวลา 14.50  ทางทีวีดิจิตอล ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) และชมออนไลน์ได้ทาง แอพพลิเคชั่น MONO29 และ MONOMAX 

สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า

Loading...