“เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว-MONO29” พาไปเบิ่ง “อีหล่าเอ๋ย” “ตูมตาม,ไข่มุก,นีโน่” การันตีม่วนอีหลีเด้อ

134

“เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว-MONO29” พาไปเบิ่ง “อีหล่าเอ๋ย” “ตูมตาม,ไข่มุก,นีโน่” การันตีม่วนอีหลีเด้อ

รายการ  “เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now)” ช่อง “MONO29” (โมโน ทเวนตี้ไนน์)  วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ เวลา 13.55 น. พิธีกร “ท็อป-ทศพล หมายสุข”  พาไปเจาะลึกสามนักแสดง “ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง , ไข่มุก-รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช และ นีโน่-กฤษฎิ์สพล สุทธิหิรัญดำรงค์” จากภาพยนตร์ลูกทุ่งเสียงอีสาน เรื่อง “อีหล่าเอ๋ย” ผลงานโรแมนติก-คอมเมดี้เรื่องล่าสุดของสองผู้กำกับฯ สายฮาตัวจริง “เอกชัย ศรีวิชัย” และ “อาทิตย์ ศรีภูมิ” ที่จะพาผู้ชมไปเบิ่งความฮา กับเรื่องราว สุดทึ่ง ของชาวแก๊งค์แดนอีสานที่มาไล่ล่าความฝันในเมืองกรุง  นอกจากนี้ “ตูมตาม” นักแสดงนำของเรื่อง ยังฝากผลงานเพลง “เต้ยสาว จันทร์กั้งโกบ” เวอร์ชั่นใหม่ อีกหนึ่งบทเพลงประกอบภาพยนตร์ ที่เจ้าตัวขับร้องเองจากต้นฉบับของสุดอมตะ “พรศักดิ์ ส่องแสง”  พร้อมกับเว้าอีสานให้ผู้ชมฟังระหว่างสัมภาษณ์ว่า…

ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง

“เบื้องหลังว่าม่วนคักๆ แล้ว เบื้องหน้าบ่ต้องว่าวถึง (หัวเราะ)  เพราะนอกจากผม ไข่มุก และนีโน่แล้ว ก็ยังมีฝั่งของ ตั๊กแตน ชลดา, นก พงศกรด้วย แค่ทีมนี้รวมตัวกันก็ฮาแล้วครับ แถมพี่เอกชัยก็เล่นด้วยกำกับไปด้วย มันมีความสนิท แล้วมีประเด็นให้พูดคุยกันเถียงกันไม่รู้จบ ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ผมได้รับบทพระเอก นอกจากแค่ในละครแล้ว เราก็รู้สึกว่ามันก็เจ๋งดีนะได้สนุกไปอีกแบบ อีกเรื่องเลยคือเพลงประกอบที่ร้องผมขอลิขสิทธิ์ยากมาก ค่ายนี้เจ้าไม่เคย ปล่อยให้ใครมารีมาสเตอร์กว่าสามสิบปีแล้ว ผมเพิ่งมารู้ว่าผมเป็นญาติอาพรศักดิ์ ส่องแสง มีศักดิ์เป็นเหลนได้ครับ มันก็มีความบังเอิญตรงที่ลงตัวตรงนี้”

อีหล่าเอ๋ย

แฟนหนังไทยสายฮาพลาดไม่ได้กับบทสัมภาษณ์ ของ “ตูมตาม , ไข่มุก , นีโน่” จากหนังเรื่อง “อีหล่าเอ๊ย” ที่จะเรียกรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ได้ในรายการ “เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now)” ในวันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ เวลา 13.55 น. เป็นต้นไปทางช่อง “MONO29” (โมโน ทเวนตี้ไนน์)

อีหล่าเอ๋ย

Loading...