“เดวิด-แอร์” นำทีมนักแสดงเปิดตัวซีรีส์ “พรุ่งนี้..จะไม่มีแม่แล้ว”

287
เดวิด-แอร์ นำทีมนักแสดงเปิดตัวซีรีส์ พรุ่งนี้..จะไม่มีแม่แล้ว สะเทือนอารมณ์เรียกน้ำตาผู้ชมทั้งงาน

“เดวิด-แอร์” นำทีมนักแสดงเปิดตัวซีรีส์ “พรุ่งนี้..จะไม่มีแม่แล้ว”
สะเทือนอารมณ์เรียกน้ำตาผู้ชมทั้งงาน!!

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเปิดตัว LINE TV Originals ซีรีส์ “พรุ่งนี้..จะไม่มีแม่แล้ว” กับการรับชมตอนแรกสดๆพร้อมกันในรอบปฐมทัศน์ ที่ LINE TV ร่วมกับ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด จัดขึ้น งานนี้ทำเอาแบงค็อกสกรีนนิงรูม เต็มไปด้วยน้ำตาจากผู้ร่วมงาน เพราะด้วยเนื้อหาซีรีส์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านสายตาของเด็กๆ ที่ถูกทอดทิ้งต้องใช้ชีวิตในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า สะท้อนให้เห็นถึงประเด็นปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นในสังคมปัจจุบัน สอดแทรกแง่คิดที่สวยงามและทรงพลัง เรียกได้ว่าสะเทือนอารมณ์กินใจสุดๆ

ถ้าพรุ่งนี้..ไม่มีแม่แล้ว

บรรยากาศภายในงานคับคั่งไปด้วยนักแสดงที่ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง นำทีมโดย เดวิด อัศวนนท์ , แอร์-ภัทราริน ปัญญานุตธรรม , อัด-อวัช รัตนปิณฑะ,พลอย ศรนรินทร์, มากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิช, จัสมิน-จัสมิน  เทเลอร์, เค่ทเคท-แค็ทเทอร์รีน  จันทรวิสูตร ,แฟรี่-ปารย์ชนก ผ่านสำแดง ซึ่งงานนี้ยังได้รับเกียรติจากคุณแพร-พัลภา มาโนช หัวหน้าธุรกิจ LINE TV LINE ประเทศไทย และ คุณฐิติ สุทธิกุลพานิช ผู้อำนวยการฝ่ายดิจิทัล บิสซิเนส เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัดมาร่วมบอกเล่าถึงที่มาที่ไปของโปรเจกต์นี้ ก่อนจะได้ชมโชว์พิเศษเพลง “ถ้าพรุ่งนี้” จาก แจนจัง-เจตสุภา เครือแตง ที่มารับหน้าที่ทั้งดารารับเชิญในเรื่องพร้อมทั้งร้องเพลงประกอบซีรีส์ร่วมกับ จ๋อม จารอม แร็ปเปอร์ที่กำลังมาแรงในขณะนี้จากเวที เดอะ แร็ปเปอร์ ซีซั่น1 จากนั้นได้เชิญ พรดี สาตราวาหะ ผู้เขียนบท และ ปณิธาน พิสิทตระการ ผู้กำกับ ขึ้นพูดคุยถึงเบื้องหลังการทำงานและการถ่ายทำร่วมกับนักแสดง จากนั้นรับชมซีรีส์ตอนแรกพร้อมกันแบบสดๆ ซึ่งหลังจากรับชมเรียบร้อยแล้วได้รับเสียงชื่นชมจากแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานกันอย่างอบอุ่นว่า เด็กๆแสดงได้ดีเกินคาด สามารถถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครได้แบบบาดลึกเข้าไปในหัวใจ จนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว

ถ้าพรุ่งนี้..ไม่มีแม่แล้ว

มาร่วมติดตามและเป็นกำลังใจให้กับเด็กๆที่ขาดความรักเหล่านี้ได้ใน LINE TV Originals “ถ้าพรุ่งนี้..ไม่มีแม่แล้ว” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น

ถ้าพรุ่งนี้..ไม่มีแม่แล้ว

ถ้าพรุ่งนี้..ไม่มีแม่แล้ว

Loading...