“พลอย ศรนรินทร์” ถูกแม่บังคับขายตัว แถมถูกฟาดจนเสียโฉม!!

616

“พลอย ศรนรินทร์” ถูกแม่บังคับขายตัว แถมถูกฟาดจนเสียโฉม!!

เป็นนักแสดงอายุน้อยที่มากความสามารถจริงๆ สำหรับ “พลอย-ศรนรินทร์ บุญผ่อง” ดังจะเห็นได้จากผลงานการแสดงที่ผ่านมาของเธอที่ได้รับเสียงชื่นชมมาตลอด เพราะมักจะได้รับบทที่ยากและท้าทายรวมทั้งบทดราม่าหนักๆเธอก็ผ่านมาหมดแล้ว และล่าสุดกับบท ป้า ใน LINE TV Originals ซีรีส์ “พรุ่งนี้..จะไม่มีแม่แล้ว” ก็ทำให้เธอต้องพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงอีกครั้ง เพราะต้องกลายเป็นเด็กขาดความรัก ที่แม่บังคับให้ขายตัว แถมทำร้ายเธอจนทำให้เสียโฉมเป็นปมอันเจ็บปวดสำหรับเธอไม่น้อย

พรุ่งนี้..จะไม่มีแม่แล้ว

เรื่องราวเกิดจาก ป้า(พลอย ศรนรินทร์) มีแม่เป็นเจ้าของบาร์ ขี้เมา และมีเธอโดยไม่ได้ตั้งใจ และเมื่อเธอโตขึ้นแม่เลยบอกกับเธอว่าถ้าจะอยู่ด้วยกันก็ต้องทำงาน ซึ่งงานที่ว่าก็คือการขายบริการ แต่ป้าก็ไม่ยอมที่จะทำตาม จนวันหนึ่งป้าเตือนแม่เรื่องดื่มเหล้า ทำให้แม่โมโหพลั้งมือทำร้ายป้าจนหน้าผากมีแผลขนาดใหญ่ เป็นปมให้เธอเจ็บปวดจนหนีออกจากบ้าน กลายเป็นเด็กอีกคนที่ต้องมาอาศัยในบ้านเด็กกำพร้านกกาเหว่า ของครูยักษ์(เดวิด อัศวนนท์)

พรุ่งนี้..จะไม่มีแม่แล้ว

พลอย เล่าว่า “เรื่องนี้ค่อนข้างหนักมากกับอารมณ์ตัวละครที่ค่อนข้างซับซ้อนมีหลายมิติ ซึ่งแตกต่างจากเรื่องอื่นๆที่เคยผ่านมาค่ะ เพราะลึกๆเรามีความหวังที่อยากจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์อบอุ่นแบบคนอื่นเขา และด้วยความที่เราโตกว่าเด็กๆที่อยู่ในบ้านนกกาเหว่ามากทำให้โอกาสของเราเริ่มน้อยลงไปทุกที ซึ่งการทำงานกับเด็กๆที่อายุเฉลี่ยเพียง 6-7 ขวบ สนุกมากค่ะ น้องๆเป็นมืออาชีพกันมาก คือตอนยังไม่เข้าฉากเราก็จะเล่นกันสนุกสนาน แต่พอเข้าฉากปุ๊บดึงดราม่ากันได้ทันทีก็เป็นอะไรที่มหัศจรรย์มากเลยค่ะ ทำให้เราได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างจากพวกเขาด้วยเหมือนกัน ส่วนความดราม่าของตัวเองกับฉากที่ต้องเข้ากับแม่ ซึ่งครูมาย-เพียงไพฑูรย์ สาตราวาหะ ที่เป็นทั้งคนเขียนบทและแอ็คติ้งโค้ช แถมรับบทแม่ของพลอยอีกในเรื่องนี้ ทำให้เวลาเข้าฉากมันไหล่ลื่นและทำให้เราเข้าถึงและเข้าใจบทมากๆ เพราะครูมายส่งอารมณ์ให้กับพลอยได้แบบสุดยอดมากๆ จนพลอยอินกับสถานการณ์นั้นจริงๆไปเลย ส่วนกับพี่เดวิด ในเรื่องเขาดูดุมาก แต่ก็ดุเพราะรัก ส่วนตัวจริงใจดีมากๆค่ะ

พรุ่งนี้..จะไม่มีแม่แล้ว

เรื่องนี้เรียกได้ว่านักแสดงทุกคนตั้งใจถ่ายทอดการแสดงกันมากๆ กับเนื้อหาซีรี่ส์ที่เข้มข้น รับรองว่าทุกคนที่ได้ชมจะต้องประทับใจแน่นอน เพราะนอกจากดราม่าแล้ว เรื่องนี้ยังจะทำให้เราเห็นถึงแง่มุมความรักในรูปแบบอื่นๆ ที่มีความสวยงาม อบอุ่นแฝงอยู่ ได้กำลังใจว่าไม่ว่าชีวิตจะพบเจอเรื่องร้ายๆแค่ไหน เราก็อย่าพึ่งหมดหวัง อยากฝากให้เป็นกำลังใจและติดตามชมกันว่าเรื่องราวในตอนท้ายจะจบลงแบบไหนได้ทาง LINE TV เท่านั้น ซึ่งตอนใหม่ๆจะอัพเดททุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ค่ะ ห้ามพลาดกันนะคะ”

พรุ่งนี้..จะไม่มีแม่แล้ว

 

Loading...