“ปาย สิตางศุ์” หลงผู้อาการหนัก ทิ้งลูกให้อยู่บ้านเด็กกำพร้า!!

270
ปาย สิตางศุ์ หลงผู้อาการหนัก ทิ้งลูกให้อยู่บ้านเด็กกำพร้า

“ปาย สิตางศุ์” หลงผู้อาการหนัก ทิ้งลูกให้อยู่บ้านเด็กกำพร้า!!

“ปาย-สิตางศุ์ ปุณณภพ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว หลงผู้ชายแบบอาการหนักสุดๆ ทิ้งลูกสาวสุดน่ารักน้อง “พอใจ” ให้สถานเลี้ยงเด็กกำพร้ารับไปเลี้ยง เด็กน้อยต้องเผชิญชะตากรรมเพียงลำพังสุดสะเทือนใจ ส่วนเจ้าตัวนั้นต้องมานั่งน้ำตาเช็ดหัวเข่ากับการตัดสินใจพลาด ทะเลาะกับผู้ชายจนฟิวขาด ทำร้ายร่างกายกัน โดยใช้ขวดฟาดหัวเลือดอาบจนถูกตำรวจจับ แต่อย่าพึ่งคิดกันไปไกล เพราะทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งใน LINE TV Originals ซีรีส์ “พรุ่งนี้..จะไม่มีแม่แล้ว” ที่จะออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม นี้ เวลา 20.00 น. บน LINE TVเท่านั้น

ปาย-สิตางศุ์ ปุณณภพ

 เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่หนักหนาสาหัสและสะเทือนอารมณ์ไม่น้อยสำหรับนักแสดงสาวคนเก่ง “ปาย-สิตางศุ์ ปุณณภพ” ที่ต้องมารับบทคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวของน้องพอใจที่รับบทโดยนักแสดงเด็กความสามารถเกินวัย 7 ขวบ “แฟรี่-ปารย์ชนก ผ่านสำแดง” ที่จะต้องทำการแสดงให้ครบรสชาติไม่ว่าจะเป็นทั้งคุณแม่ผู้เป็นนางฟ้า เป็นปีศาจร้ายตอนโมโห หรือแม่กระทั้งต้องทอดทิ้งลูกที่ตัวรักทั้งๆที่ไม่ได้อยากทิ้งไป งานนี้ถือว่าทุ่มกันสุดตัวเลยที่เดียว โดยเจ้าตัวเล่ว่า “สำหรับการถ่ายทำถือว่าหินเกือบทุกซีน เพราะในการแสดงของซีรีส์เรื่องนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยการถ่ายทอดอารมณ์ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นสายตา ท่าทาง คำพูด ทุกอย่างมีความหมายหมด  ที่สำคัญต้องชื่นชมน้องแฟรี่มากๆ เขาเป็นเด็กที่เก่งมากกี่เทคๆก็ร้องไห้ได้เหมือนสั่งได้ เพราะเขาแสดงออกมาจากความเชื่อว่าเขากำลังจะไม่มีแม่จริงๆ แม่เขากำลังจะทิ้งเขาไป

ปาย-สิตางศุ์ ปุณณภพ

ส่วนเราก็ซับซ้อนในความรู้สึก ว่าลึกๆก็รักลูกนะ แต่เราก็รักผู้ชายที่เป็นแฟนใหม่ของเราด้วยเหมือนกัน แล้วพอทะเลาะเกิดความรุนแรงขึ้น ผู้ชายก็ทิ้ง ตำรวจก็จับ ลูกก็ต้องไปอยู่บ้านเด็กกำพร้า เหมือนเราไม่เหลือใคร ผิดหวังและโกรธในคราวเดียวกัน ซึ่งตอนแสดงไม่ง่ายเลย แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี เพราะน้องๆเก่งกันมากจริงๆค่ะ สำหรับซีรีส์เรื่องนี้เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่สะท้อนปัญหาสังคมที่เกิดขึ้นจริงในปัจจุบันของเราได้ดีมากๆอีกเรื่องหนึ่ง รับชมแล้วนอกจากจะได้เห็นความเก่งทางการแสดงของเด็กๆ ก็ยังจะได้ข้อคิดในชีวิตมากมายที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับชีวิตของเราได้เป็นอย่างดี เพราะบางทีก็สามารถสะท้อนให้เห็นบางมุมที่เราก็คาดไม่ถึงได้เช่นกัน ฝากติดตามด้วยนะคะ สามารถดูสดตอนใหม่ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทาง Line TV เท่านั้นค่ะ”

ปาย-สิตางศุ์ ปุณณภพ

Loading...