ตัวอย่างแรก “FIVE FEET APART” เมื่อโรคร้ายกำหนดให้พวกเขาต้องห่างกัน 5 ฟุต !!

160
FIVE FEET APART

ตัวอย่างแรก “FIVE FEET APART”
เมื่อโรคร้ายกำหนดให้ “โคล สเปราซ์” และ “เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน” ต้องห่างกัน 5 ฟุต
พวกเขาจะรักกันได้อย่างไร หากสัมผัสกันไม่ได้?

จะรักกันได้อย่างไรในเมื่อเราสัมผัสกันไม่ได้เปิดตัวภาพยนตร์รักเรื่องล่าสุดที่ดัดแปลงจากหนังสือรักเบสต์เซลเลอร์ “FIVE FEET APART” ถ่ายทอดประสบการณ์ความรักของสองวัยรุ่นหนุ่มสาวที่รักกันแต่เข้าใกล้กันไม่ได้

เรื่องราวของ “FIVE FEET APART” เกิดจากความรักระหว่าง “สเตลล่า” (เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน) และ  “วิล” (โคล สเปราซ์) หนุ่มสาววัย 17 ที่ตกหลุมรักกัน พวกเขาจีบกันเหมือนวัยรุ่นทั่วไป แอบทำอะไรเมื่อพ้นสายตาผู้ใหญ่ แต่ความสัมพันธ์นี้เกิดขึ้นบนพื้นฐานที่ว่าพวกเขาเป็นผู้ป่วยโรคซิสติก ไฟรโบรซิส ที่รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเดียวกัน โดยมีกฎสำคัญว่าพวกเขาห้ามเข้าใกล้กันกว่า 5 ฟุตโดยเด็ดขาด เมื่อความผูกพันระหว่างวิลและสเตลล่าเหนียวแน่นขึ้น แต่รักครั้งนี้จะสมบูรณ์แบบได้อย่างไรในเมื่อทั้งสองไม่สามารถสัมผัสกันได้  วิลและสเตลล่าจึงขอใช้ทุกวินาทีรวบรวมความเข้มแข็งในจิตใจของตัวเองเพื่อส่งผ่านความรักที่จะไม่มีวันยอมปล่อยให้ระยะทาง “5 ฟุต” เป็นอุปสรรค

FIVE FEET APART

นอกจากเนื้อเรื่องชวนลุ้นไปกับความรักของทั้งสองแล้วนั้น อีกหนึ่งความน่าสนใจของภาพยนตร์เรื่อง “FIVE FEET APART” ก็คือการได้สองนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตแห่งยุคมาร่วมแสดงนั่นเอง ฝ่ายชายอย่าง “โคล สเปราซ์” ฝาแฝดของหนุ่ม “ดีแลน สเปราซ์”หรือที่ใครหลายคนกำลังกรี๊ดหนักกับบท “จั๊กเฮด” จากซีรีส์ดัง  “Riverdale” ส่วนด้านฝ่ายสาว “เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน” ก็ผ่านผลงานมาแรง อาทิ “The Edge of Seventeen” หรือ “Columbus” เรียกได้ว่าเป็นอีกผลงานการแสดงเรื่องใหม่ที่น่าจับตาของทั้งสองเลยจริง ๆ

FIVE FEET APART

โรคร้ายสร้างกฎที่ทำให้หนุ่มสาวคู่นี้ห้ามอยู่ใกล้กันเกิน 5 ฟุต แต่พวกเขาจะสู้ไปด้วยกันทุกนิ้วทุกเซ็น พบกับ “เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน” และ “โคล สเปราซ์” ด้วยฝีมือการกำกับของ “จัสติน บาลโดนี” ใน “FIVE FEET APART” เตรียมเข้าฉาย 11 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Loading...