ซีรีส์จีนคืนจอ “ช่อง MONO29” สองเรื่องรวด ปรมาจารย์ตำนานเต๋า-ตำนานนางพญางูขาว

218
ซีรีส์จีนคืนจอ ช่อง MONO29 สองเรื่องรวด ปรมาจารย์ตำนานเต๋า-ตำนานนางพญางูขาว

ซีรีส์จีนคืนจอ ช่อง MONO29 สองเรื่องรวด
“ปรมาจารย์ตำนานเต๋า-ตำนานนางพญางูขาว”

คอซีรีส์จีนมีเฮ ช่อง MONO29 ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด เตรียมส่งซีรีส์จีนโปรดักชั่นสุดอลังการสองเรื่องรวดมาออกอากาศให้ได้ชมกันอย่างจุใจ ทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 07.35 น. 

ประเดิมออกอากาศเป็นเรื่องแรก ในวันอังคารที่ 3 ก.ย.นี้ ด้วยเรื่อง “ปรมาจารย์ตำนานเต๋า (The Taoism Grandmaster)” ซีรีส์แนวแอ็คชั่นย้อนยุค สร้างจากนิยายแฟนตาซี เรื่องราวการต่อสู้ระหว่างเทพและปีศาจ   ฝีมือการกำกับฯ ของ “หวางจุนเหวิน (Huang Jun Wen)” ที่ทุ่มทุนสร้างซีจี (Computer Graphic) เนรมิตรฉากสงครามการต่อสู้กำลังภายในระหว่างเทพและปีศาจได้อย่างสมจริง รวมไปถึงทีมออกแบบเสื้อผ้า เครื่องแต่งกายให้กับนักแสดงกว่า 4,600 ชุด  พรั่งพร้อมไปด้วยอาวุธและอุปกรณ์เสริมอีกกว่า5,000 ชิ้น  เพื่อให้ผู้ชมได้ตื่นตาตื่นใจไปกับเรื่องราว การผจญภัยของเหล่านักแสดงนำอาทิ ถงเมิ่งสือหวังซิ่วจู่เพ่ยจื่อเทียนเจ้าเย่ว และเพื่อนร่วมรุ่น ที่จะต้องตบเท้ามาคัดเลือก ผู้กล้า” เพื่อตามหาอาวุธศักดิ์สิทธิ์เพื่อกอบกู้โลก ตามคำทำนายในสามพันปีก่อนที่ว่า..โลกจะถึงกาลล่มสลาย!!! หากแต่มีเพียง ผู้ถูกเลือก” เพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะเป็นผู้กอบกู้โลกใบนี้เอาไว้ได้ ตามมาด้วยเรื่องที่สอง “ตำนานนางพญางูขาว (Legend of white snake)” ซีรีส์แอ็คชั่นโรแมนติกแฟนตาซี ที่ถูกนำมารีเมคฉบับ 2019 ที่ว่าด้วยเรื่องราวความรักระหว่างมนุษย์และปีศาจ นำแสดงโดย  อวี๋เหมิงหลงจูจิงอี้,เซียวเยี่ยนเพ่ยจื่อเทียน ฯลฯ

พลาดไม่ได้กับซีรีส์จีนย้อนยุค เทคนิกสุดล้ำ โปรดักชั่นงานสร้างสุดอลังการ ได้ทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 07.35 น. ออกอากาศให้ได้ชมในแบบคู่ขนาน ทั้งทาง ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) และแอปพลิเคชั่น MONOMAX (โมโนแมกซ์) ในเครือโมโนกรุ๊ป  ตั้งแต่วันอังคารที่ 3 ก.ย.เป็นต้นไป

ซีรีส์จีนคืนจอ ช่อง MONO29 สองเรื่องรวด "ปรมาจารย์ตำนานเต๋า-ตำนานนางพญางูขาว"
ซีรีส์จีนคืนจอ ช่อง MONO29 สองเรื่องรวด “ปรมาจารย์ตำนานเต๋า-ตำนานนางพญางูขาว”
Loading...