“สามแยกปากหวาน 4” ไม่เสียทีกลับชาติมากัด รัวมุขเด็ดทั้งแสบทั้งมันส์ !!

378
สามแยกปากหวาน 4

“สามแยกปากหวาน 4”
ไม่เสียทีกลับชาติมากัด รัวมุขเด็ดทั้งแสบทั้งมันส์ !!

กลับมาครั้งนี้ฮากันแทบตกเก้าอี้กับคอนเสิร์ตที่ครบเครื่องที่สุดอย่าง “สามแยกปากหวาน Season4 : กลับชาติมากัด” ดีกรีความสนุกไม่มีตกสำหรับ 3 ศิลปิน “อ๊อฟ ปองศักดิ์ – ป๊อบ ปองกูล – ว่าน ธนกฤต” ที่ยิ่งนับวันจะยิ่งแพรวพราวทั้งเทคนิกการร้องและมุขฮาๆบนเวที เรียกได้ว่าผู้ชมทั้งฮอลล์หัวเราะลั่นกันตลอด 3 ชั่วโมงเต็มและเนื่องจากรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก จึงทำให้ความสนุกครั้งนี้ทุกคนยังได้ร่วมกันทำบุญอีกด้วย

สามแยกปากหวาน Season4 : กลับชาติมากัด

เปิดเวทีแบบเหนือความคาดหมายคนดู กับครั้งแรกในชีวิตของ ป๊อป ที่ขึ้นสลิงโชว์เสียวเปิดตัวในเพลง “บูมเมอแรง” ที่มีความหมายตรงกับการกลับมาครั้งนี้ของ 3 เพื่อนซี้ เรียกว่าทั้งลุ้นทั้งฮาตั้งแต่เริ่มกันเลยทีเดียว ต่อเนื่องด้วยเพลง “ยกมือขึ้น” ฉบับแปลงเนื้อร้องเป็นวลีกัดจิกสุดแสบที่กลายเป็นเอกลักษณ์ของสามแยกปากหวานไปซะแล้ว ก่อนจะต้อนรับคนดูอย่างเป็นทางการด้วยการย้อนไปถึงสามแยกครั้งก่อนๆว่าเล่นอะไรกันไปบ้างเพื่อทวนความจำ และอัปเดทชีวิตแต่ละคนในช่วงที่ห่างหายกันไป จากนั้นเอาใจแฟนๆจัดเซตผลงานเด็ดๆของทั้ง 3 คน 6 เพลงรวดให้หายคิดถึง อย่างเพลง “จุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจ, ให้รักเดินทางมาเจอกัน, สักเรื่องได้ไหม” เร่งเครื่องขึ้นมาอีกนิดกับเพลงที่มีจังหวะอย่าง “หยุดไม่ได้ขาดใจ, หวาน, ระยะปลอดภัย” คอนเสิร์ตสามแยกทั้งทีขึ้นชื่อว่ากลับชาติมากัด เลยอดไม่ได้ที่หยิบยกเอาประเด็นสังคมฮอตๆที่เกิดขึ้นในรอบปีมาหยอกกันขำๆ คั่นลิสเพลงที่เรียงคิวรออีกเพียบ ในเมดเล่ย์ล้านวิว อย่างเพลง “ขัดใจ”, “ไม่เคย”, “ทิ้งไว้กลางทาง”, “อยู่ตรงนี้นานกว่านี้”, “แผลเป็น”, “เชือกวิเศษ
ที่ขาดไม่ได้สำหรับแขกรับเชิญที่หลายคนลุ้นว่าจะยังมีใครกล้าตอบรับมาเป็นแขกรับเชิญบนเวทีนี้อีก เปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย” ในโชว์สุดแซ่บอย่าง “Oops I did it again” เวอร์ชั่นแปลงเนื้อร้องพิเศษที่หาฟังได้ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น พร้อมงัดลีลาสุดเป๊ะมาฟาดฟันกับอ๊อฟแบบเต็มเหนี่ยว งานนี้บอกเลยไม่มีใครยอมใคร ก่อนจะพลิกอารมณ์มาพบกับแขกรับเชิญคนต่อไปของว่าน สาวคนนี้ดีกรีความฮอตไม่แพ้ใคร..นั่นคือ “ตุ๊กกี้” มาในเพลงสนุกๆพร้อมบรรยากาศท้องไร่ท้องนา สะบัดกระโปรงขี่ควาย ในเพลง “กลับมาทำไม

สามแยกปากหวาน Season4 : กลับชาติมากัด

ก่อนปิดท้ายด้วยแขกของป๊อปที่บอกเลยว่าเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อได้ร็อกเกอร์ตัวเทพอย่าง “บร๊ะเจ้าโจ๊ก” มาขึ้นเวทีในเพลง “เลี้ยงส่ง” งานนี้ไม่มีพลาดที่จะงัดแว่นน้ำตาแตกในตำนานขึ้นมาใส่โชว์เรียกเสียงฮาได้ลั่นฮอลล์ ก่อนส่งเข้าโชว์พิเศษที่ทั้ง 3 คนตั้งใจฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดีเปิดด้วยหนุ่มว่าน ที่มาในลุคใหม่ปลดสายกีต้าร์หันมาใส่ชุดขาวนั่งเล่นเปียโนกลายเป็นหนุ่มสุดโรแมนติกในเพลง “จะบอกเธอว่ารัก” ต่อด้วย ป๊อบ ที่พกน้องๆคอรัสรุ่นจิ๋วมาโชว์แบ้วแบบน่ารักสุดๆในเพลง “รักอยู่หนใด” ปิดท้ายด้วยความเผ็ดดดดดของ อ๊อฟ ที่ขอมาสายเซ็กซี่งัดสกิลเทพโชว์ Pole Dance ในเพลง “Music Lover” เล่นเอาคนดูทั้งลุ้นทั้งทึ่งตาค้างไปตามๆกัน

สามแยกปากหวาน Season4 : กลับชาติมากัด

อีกช่วงนึงของสามแยกที่ไม่มีไม่ได้นั่นก็คือก็อปปี้ โชว์ แต่ในขณะที่ทั้ง 3 เพื่อนซี้กำลังเม้าท์ศิลปินที่ตัวเองเคยเอามาก๊อปปี้อย่างเมามันส์อยู่นั้น “ปาล์มมี่” หนึ่งในศิลปินที่สามแยกเคยเอามาก๊อปปี้ ที่ตอบรับมาเป็นแขกรับเชิญอีกคนบนเวทีนี้ก็โผล่ ขึ้นมาเซอร์ไพรส์!ซะงั้น ทำเอา 3 หนุ่มหงายเงิบบบ พลิกลิ้นกันแทบไม่ทัน พร้อมจัดโชว์ ออริจินอลเพลง “กากากา” ให้อีกทีบอกเลยแด๊นซ์กระจาย ! ในเมื่อเครื่องติดแล้วก็ลุยกันต่อในเซตเมดเล่ย์สามช่า ที่ครั้งนี้คัดสรรเพลงแด๊นซ์สามช่ามาระเบิดพารากอน ฮอลล์ ให้ลุกเป็นไฟในเพลง “ชักดิ้นชักงอ”, “ไก๊ไก่”, “โสดกระปริบกระปรอย”, “แว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว” แถมอีกหนึ่งซีนที่ทำเอา อ๊อฟ-ปองศักดิ์ น้ำตาแตก เมื่อเพื่อนรักทั้ง 2 แอบทำเซอร์ไพรส์วันเกิด ยกเค้กมาให้เป่าถึงบนเวที แถมเตรียมของขวัญสุดพิเศษไว้ให้ด้วย นับว่าเป็นการฉลองวันเกิดที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตอ๊อฟเลยทีเดียว… นับว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ เอ-ไทม์ โชว์บิส ตั้งใจทำขึ้นเพื่อรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของทุกคนด้วยความลงตัวของศิลปินคุณภาพทั้ง 3 คนนี้ เชื่อว่าจะทำให้ทุกคนมีความสุขและมีแต่ความประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน..

สามแยกปากหวาน Season4 : กลับชาติมากัดสามแยกปากหวาน Season4 : กลับชาติมากัดสามแยกปากหวาน Season4 : กลับชาติมากัดสามแยกปากหวาน Season4 : กลับชาติมากัดสามแยกปากหวาน Season4 : กลับชาติมากัดสามแยกปากหวาน Season4 : กลับชาติมากัดสามแยกปากหวาน Season4 : กลับชาติมากัดสามแยกปากหวาน Season4 : กลับชาติมากัดสามแยกปากหวาน Season4 : กลับชาติมากัด

 

Loading...