“เบล-แป้งโกะ” อึ้ง!! เมื่อเจอเทพถ่ายรูปตัวจริง “ป๊อบ ปองกูล” กับโจทย์สุดหิน ใน “ถ่ายเรี่ยราด”

191

“เบล-แป้งโกะ” อึ้ง!! เมื่อเจอเทพถ่ายรูปตัวจริง “ป๊อบ ปองกูล” กับโจทย์สุดหิน “ถ่ายคณะทัวร์จีน ให้ดูสงบ”

รายการ “ถ่ายเรี่ยราด”  ดำเนินรายการโดยศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี “เบล สุพล” ส่งความสนุกทุก  วันอังคาร เวลา 18.00 น. ก่อนใครทาง LINE TV เดินทางมาถึง EP 6  ครั้งนี้ “เบล สุพล” จะพาไปสถานที่ช้อปปิ้งที่เป็นที่นิยมของชาวกรุงเทพ ในย่านถนนเจริญกรุง  เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ พร้อมชวน ซุปตาร์ขาประจำ  “ป๊อบ ปองกูล” เจ้าของซิงเกิ้ลฮิต “ภาพจำ” ค่าย ไวท์มิวสิค ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จับมือควงคู่นักร้องสาวเสียงหวาน แป้งโกะ จินตนัดดา” มาร่วมถ่ายเรี่ยราด กับโจทย์  สนุกสุดหิน!! “ถ่ายคณะทัวร์จีน ให้ดูสงบ” 

ถ่ายเรี่ยราด

โดยมีกูรูสาวสวยเจ้าของเพจ Above The Mars   “อีฟ-มาริษา รุ่งโรจน์” เพจท่องเที่ยวที่ใครๆ หลายๆ คนชื่นชอบ  มาแนะนำถึงมุมมองเทคนิคการถ่ายภาพ  ซึ่งโจทย์ถ่ายรูปในครั้งนี้เรียกว่ายากสุดพลัง!! กว่าทุกๆ EP ที่ผ่านมา ทั้ง  “ป๊อบ และ แป้งโก๊ะ”   จะแก้ปัญหายังไง กับโจทย์ถ่ายรูปคณะทัวร์จีนให้ดูสงบ ทั้งๆ ที่มันไม่ใช่เลย เทคนิคลับขั้นเทพอะไรที่ทั้งคู่จะงัดออกมาใช้ และสุดท้ายรูปใครจะชนะโดนใจผู้คนที่เดินผ่านไปมาบริเวณเอเชียทีคมากที่สุด ต้องตามลุ้นและเชียร์ในรายการ “ถ่ายเรี่ยราด” วันอังคารที่ 1 พฤษาคม 2561 เวลา 18.00 น. ก่อนใคร ทางLINE TV  https://tv.line.me/v/3110263

ถ่ายเรี่ยราด

และในครั้งหน้า “เบล สุพล” กับชักโครกสีทองจะไปกันที่ไหน พบกับเพื่อนคนไหน รอติดตามชมได้ในรายการ “ถ่ายเรี่ยราด” ถ่ายไปเรื่อย ถ่ายจนมีเรื่อง ศึกแห่งการถ่ายรูป ด้วยโจทย์สุดกวนกับเหล่าศิลปิน White Music ที่ยกค่ายมาท้าศิลปินนักแสดง ให้มาแชะภาพถ่ายเรี่ยราด แต่ทุกภาพต้องมีความหมาย ทุกวันอังคารเวลา 18.00 น. ก่อนใคร  ทาง LINE TV

แป้งโกะ จินตนัดดา

แป้งโกะ จินตนัดดา

ถ่ายเรี่ยราด

แป้งโกะ จินตนัดดา
แป้งโกะ จินตนัดดา

ถ่ายเรี่ยราด

Loading...