“แมทธิว ดีน” พลิกบทบาทครั้งสำคัญ!!! ครั้งแรก!! นั่งแท่นโค้ช MMA พานักกีฬาสู่สังเวียน IWC 6 พ.ค.นี้

358
แมทธิว ดีน พลิกบทบาทครั้งสำคัญ!!! ครั้งแรก!! นั่งแท่นโค้ช MMA พานักกีฬาสู่สังเวียน IWC 6 พ.ค.นี้

“แมทธิว ดีน” พลิกบทบาทครั้งสำคัญ!!! ครั้งแรก!! นั่งแท่นโค้ช MMA พานักกีฬาสู่สังเวียน IWC 6 พ.ค.นี้

เป็นหนุ่มสุดฮอตมากความสามารถที่มีบทบาทหลากหลายทั้งนักร้องนักแสดง นายแบบ รวมทั้งเจ้าของค่ายมวยชื่อดัง คงสิทธา” สำหรับคุณพ่อสุดหล่ออย่าง แมทธิว ดีน ฉันทวานิช” ที่ล่าสุดพลิกบทบาทครั้งสำคัญมานั่งแท่นเป็นสุดยอดโค้ชให้กับนักกีฬา MMA ในการแข่งขัน IGNITE WARRIOR CHAMPIONSHIP 2018 (อิ๊กไนท์ วอริเออร์ แชมป์เปียนชิพ 2018 – IWC) การแข่งขันกีฬา MMA มือสมัครเล่นแบบลีก (league) ครั้งแรกในประเทศไทยที่จัดโดยบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัดร่วมกับ ทรูโฟร์ยู” (True4U)โดยมี โค้ชยอดฝีมือ “โค้ชตอง – ชนนภัทร วิรัชชัย,โค้ชแรมบ้า – สมเดช ยนตรกิจโค้ชทอง – ทองหล่อ อำมาตย์เสนาโค้ชแมทธิว ดีน” ที่ต้องงัดฝีมือวางกลยุทธ์กันอย่างสุดฤทธิ์ เพื่อให้ลูกทีมชนะในการต่อสู้ยืนยันแม้ว่าต้องมาเจอกับอีก โค้ชชื่อดังที่มากฝีมือในวงการต่อสู้ แต่ก็ไม่หวั่นแถมมั่นใจว่าสามารถพาลูกทีมสู่ชัยชนะ โดย แมทธิว” เผยว่า

แมทธิว ดีน ฉันทวานิช
แมทธิว ดีน ฉันทวานิช

จริง ๆ แล้วประสบการณ์ของผมในการทำงาน MMA ไม่ได้มีมากมายหรอกครับ ก็เป็นแค่คนหนึ่งที่เคยดูและชื่นชอบกีฬานี้ ทุกคนก็รู้ว่าตัวผมเองก็เป็นมวยไทยเนี่ยแหละ เป็นเจ้าของค่ายมวยคงสิทธา ซึ่งผมเชื่อว่ากีฬามวยไทยมันคือทักษะหลักของกีฬา MMA ซึ่งนี่คือสิ่งที่ผมถนัดอยู่แล้ว พอเห็นเวทีนี้เปิด ซึ่งเป็นการแข่งขันกีฬา MMA มือสมัครเล่นด้วยมาตรฐานโลก แบบลีก (league)ครั้งแรกในประเทศไทย ผมก็รู้เลยว่าโอกาสที่ผมจะเอาทักษะทางการต่อสู้ที่มี บวกกับความชอบกีฬาต่อสู้แบบผสมผสานรวมถึงคอนเนคชั่นที่ผมมี เพื่อมาเป็นโค้ชให้กับนักแข่ง MMA บอกเลยว่าผมมั่นใจที่จะพาลูกทีมทั้ง คน รุ่น คว้าชัยชนะได้อย่างแน่นอน ซึ่งการแข่งขันกีฬา MMA สนุกและลุ้นมาก เพราะมีโอกาสแพ้หรือชนะได้ทุกวินาที อยากเชิญชวนให้ร่วมชมการแข่งขัน IGNITE WARRIOR CHAMPIONSHIP 2018 (IWC) ซึ่งมีการแข่งทั้งหมด ครั้ง

IMMAF WORLD CHAMPIONSHIP 2018 
IMMAF WORLD CHAMPIONSHIP 2018 

โดยถ่ายทอดสดผ่านทางช่องทางโทรทัศน์ True4U ช่อง 24 เวลา 21.30 – 23.30คือครั้งที่ 1-3 เป็นรอบเก็บคะแนนที่นักแข่งจะได้พบกันหมด ได้แก่วันอาทิตย์ที่ พฤษภาคม2561, วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2561 และ วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน 2561 ที่สตูดิโอ เจ เอส แอล ฯ ลาดพร้าว 107 ส่วนครั้งที่ เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2561 ณ GMM LIVE HOUSE ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ผู้ชนะในการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นตัวแทนนักกีฬาระดับสมัครเล่นทีมชาติไทยไปแข่งขัน ASIAN WORLD CHAMPIONSHIP 2018 ณ กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน (ระหว่างวันที่ 3-8 กันยายน 2561) และการแข่งขัน IMMAF WORLD CHAMPIONSHIP 2018 ณ สหราชอาณาจักรบาห์เรน (ในเดือนพฤศจิกายน 2561) ที่จะถึงนี้

แมทธิว ดีน ฉันทวานิช

Loading...