เหินฟ้า สรวิท AF 10 แสดงคอนเสิร์ตอีกครั้งหลังออกจากบ้าน AF.

384
เหินฟ้า สรวิท AF 10 แสดงคอนเสิร์ตอีกครั้งหลังออกจากบ้าน AF.

เหินฟ้า สรวิท AF 10 แสดงคอนเสิร์ตอีกครั้งหลังออกจากบ้าน AF.

ภาพยนตร์สุดเข้มข้นเรื่อง “รัก ข้าม เลือด” นอกจากจะเป็นหนัง ดราม่า เขย่าขวัญ แล้วก็ยังมีฉากที่เอาใจวัยรุ่นด้วย คือฉากคอนเสิร์ต ฉากเด่น ซีนใหญ่ ใช้คนเยอะ ฉากนี้ที่พลาดไม่ได้เลย เป็นจุดเปลี่ยนของเรื่องและเป็นปมปัญหาของเรื่องทั้งหมด กำกับภาพยนตร์โดย มารุต สาโรวาท และ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์  มั่นใจสนับสนุน พร้อมนำเสนอสู่สายตาผู้ชม

รัก ข้าม เลือด

มารุต สาโรวาท เผยว่า เรื่องนี้จะไม่เหมือนหนังที่ผมเคยทำมา เป็นหนังฟอร์มใหญ่ที่ผมและทีมงานตั้งใจสร้างสรรค์มากๆ มันจะเกี่ยวข้องกับความรักล้วนๆ ซึ่งคุณจะได้ทั้งความบันเทิงสนุกสนาน และร่วมลุ้นไปกับตัวละครตลอดเรื่อง และได้เห็นอะไรแปลกใหม่จากภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมถึงแง่คิดจากหนังหลายอย่างด้วยครับ และฉากที่ผมคิดว่าไม่น่าพลาด เป็นฉากที่วัยรุ่นสมัยนี้น่าจะชอบมากๆ คือฉากการแสดงคอนเสิร์ตเป็นฉากใหญ่ของเรื่องนักแสดงวัยรุ่น พระเอก นางเอกของเรื่อง โชว์ความสามารถที่ตัวเองถนัดได้กันอย่างเต็มที่  และฉากนี้ก็คงต้องยกให้พระเอกของเรื่องอย่าง เหินฟ้า – สรวิศ บุญมาก  ดีกรี นักร้อง AF.10(Academy Fantasia :ซีซั่น 10) เค้าจะเข้าใจเรื่องของการแข่งขันบนเวทีได้อย่างชัดเจนใช้ประสบการณ์ตัวเองบอกเล่าให้กับเพื่อนๆได้เป็นอย่างดี

เหินฟ้า สรวิศ บุญมาก AF10
เหินฟ้า สรวิศ บุญมาก AF10

เหินฟ้า – สรวิศ บญมาก กล่าวว่า บท มาวิน เป็นชายหนุ่มที่มีความฝัน อยากเป็นนักร้องตั้งแต่เด็กๆ เหมือนชีวิตจริงของผมที่มาจากการประกวด AF. และอยากเป็นศิลปิน ตรงกับตัวเองมากๆ ฉากคอนเสิร์ตนี้เป็นการขึ้นเวทีอีกครั้งหลังออกจากบ้าน AF.  ทำให้ผมเหมือนได้ย้อนกลับไปวันที่ผมเริ่มเข้าประกวด AF. นึกถึงตอนอยู่บนเวที เหมือนได้กลับไปอีกครั้งเราได้ทำสิ่งที่เรารัก ได้ร้องเพลง ได้เต้น เห็นแฟนคลับถือป้ายไฟ ชอบเสียงกรี๊ด ชอบแสงสีที่สาดลงมาหาเรามันมีความสุขมากที่ได้ทำสิ่งที่รัก ในฉากเพื่อนๆทุกคนเก่งมาก

เหินฟ้า สรวิศ บุญมาก AF10

ฉากนี้สำหรับผมเป็นฉากที่ยากที่สุด เพราะไม่เหมือนการประกวดที่บนเวทีจริงถ้าผิดก็ผิดเลยครั้งเดียว แต่ในหนังทุกฉากทุกตอนต้องดีต้องเนี๊ยบ ผิดต้องเริ่มใหม่ บนเวทีมี 10 กว่าชีวิตด้านล่างเวทีอีกเป็นร้อย ทุกคนนอกจากผมและพริ้ม (จันทร์ทิพย์  แสงรังษี นางเอก) ต่างไม่เคยขึ้นเวทีกันเลย แต่ทุกคนก็ทำได้ดีมาก สุดๆครับ ทุกคนต่างรู้ว่าถ้าเต้นผิดคนเดียวเริ่มใหม่หมด ทุกคนต้องอึดมากๆเลย ผมเกร็งมากกลัวผิดเพราะทุกคนก็เหนื่อยมากแล้ว ฉากนี้ถ่ายเช้าถึงเย็นเต้นกันทั้งวันกว่าจะผ่าน ทุกคนต้องซ้อมกันหนักก่อนจะถ่ายทำเพราะต้องฟิตร่างกายให้แข็งแรง ให้การมูฟเม้นท์บนเวทีเป็นไปอย่างสวยงาม ผมก็ขอฝากภาพยนตร์เรื่อง รัก ข้าม เลือด ภาพยนตร์เรื่องแรกของผมด้วยนะครับ ให้กำลังใจผมทีมงาน และผู้กำกับฯ ด้วยนะครับ ทุกคนตั้งใจกันมาก ขอบคุณครับ”

ภาพยนตร์เรื่อง รัก ข้าม เลือด ฉายในโรงภาพยนตร์ มกราคม 2561 นี้

รัก ข้าม เลือด

Loading...