“ในความรักมีความลับ ……ในความลับมีความรัก” รัก ข้าม เลือด

441
รักข้ามเลือด

“ในความรักมีความลับ ……ในความลับมีความรัก”
รัก ข้าม เลือด

แนวภาพยนตร์ ดราม่า ลึกลับ เขย่าขวัญ
บริษัทผู้สร้าง บิณฑ์ บูม บิสซิเนส
ควบคุมงานสร้าง บิณฑ์ บรรณลือฤทธิ์
กำกับภาพยนตร์โดย มารุต สาโรวาท

เรื่องย่อ รัก ข้าม เลือด

เนตรดาว (เนตร- ภัทรนันท์ รวมชัย) นักธุรกิจสาวสวยเจ้าของสปาครบวงจร  ที่ดูอ่อนกว่าวัยจนไม่น่าเชื่อว่าเธอจะเป็น

คุณแม่ที่มีลูกสาววัย 18  ชื่อ พริ้ม (พริ้ม- จันทร์ทิพย์  แสงรังษี) ที่กำลังเข้าแข่งขันรายการเรียลลิตี้ The Champ (เดอะแชมป์)และเมื่อเธอได้คะแนนโหวตจากผู้ชม จนชนะคู่แข่งที่เป็นเพื่อนกันอย่างมาวิน (เหินฟ้า นายสรวิศ บุญมากและลิซ่า (ปุยฝ้าย-ชุติรดา จันทิตย์) จนได้เป็นเดอะแชมป์ประจำปี

การถ่ายทอดสด เดอะแชมป์ครั้งนี้ ไม่ได้เพียงทำให้พริ้มเป็นที่รู้จักเท่านั้น แต่ทำให้ชีวิตเนตรดาว ซึ่งมีภาพปรากฏในโทรทัศน์ไม่ถึง 20  วินาที เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง

รัก ข้าม เลือด

อดีตที่เนตรดาวพยายามกลบฝังมันลงไปให้ลึกที่สุด ค่อยๆผุดขึ้นมาทีละนิด เริ่มต้นจาก เชน(อิ๊กคิว- ธรรศปกรณ์ เหียดใส)คนรักเก่า สมัยที่เนตรดาวยังทำงานเป็นเด็กชุนผ้าอยู่ที่ทิฟฟานี่ พัทยา เชนตามหาเนตรดาวได้ไม่ยาก หลังจากการถ่ายทอดสดครั้งนั้น และก็ได้รู้ว่า เนตรดาวก้าวหน้า ก้าวไกล ร่ำรวย จากสามี แฮรี่ฝรั่งนักธุรกิจที่มาทำงานที่พัทยา แฮรี่จากไปด้วยโรคร้ายเมื่อ พริ้มอายุได้เพียง 5ขวบ และทิ้งสมบัติมากมายไว้ให้เนตรดาว ผิดกับเชนที่ตกต่ำจนถึงขั้นโดนขู่ฆ่าจากหนี้นอกระบบ เชนรู้ว่าเนตรดาวมีหมอเปรม (โจม – ศุกล ศศิจุลกะ)ซึ่งตามติดพันดูแลเนตรดาวกับพริ้ม และเชนเชื่อว่าเนตรดาวต้องไม่อยากให้ใครรู้เรื่องของเธอแน่นอน 

รัก ข้าม เลือด

นอกจากเชนแล้ว ป้าลินดา (โจแอน-โจแอน บุญสูงเนินป้าพอลล่า (อ้วนรีเทิร์น-อนันต์ เสมาทอง) และ ป้าแนนซี่ (โหน่ง-วสันต์ อุตมะโยธิน) ที่เคยเป็นนางโชว์ทิฟฟานี่สมัยที่เนตรดาวทำงานอยู่ ก็รู้เรื่องความเปลี่ยนแปลงของเนตรดาวดี ความลับของเนตรดาว เริ่มประติดประต่อเป็นเรื่องเป็นราว แจ๋ว (พลอยไพลิน นาคไทย)เด็กรับใช้ของเนตรดาวที่สอดรู้ สอดเห็น ระหว่างที่ป้าลินดาเข้ามาวุ่นวายกับเนตรดาว เชนก็มาถูกฆ่าตาย ต่อมาตำรวจก็พบศพแจ๋ว และศพป้าลินดา ผู้กองสันติ เข้ามาสืบคดี ในขณะเดียวกัน พริ้มกำลังก้าวหน้าไปเรื่อยๆ เตรียมออกซิงเกิ้ลเดี่ยวและร้องคู่กับมาวิน ลิซ่าพยายามทุกวิถีทางที่จะขัดขวางความก้าวหน้าของพริ้ม แต่ก็ทำอะไรพริ้มไม่ได้ เนตรดาวคอยดูแลและปกป้องพริ้ม และมุ่งมั่นที่จะทำให้พริ้มก้าวหน้า และประสบความสำเร็จให้ได้  เนตรดาวจะไม่ยอมให้ใครมาทำร้าย ทำลายพริ้มเด็ดขาด.

คำว่า แม่ ที่มาจากหัวใจที่รักลูกโดยแท้  จะทำให้ทั้งสองผ่านพ้นวิกฤตที่เลวร้ายไปได้หรือไม่

 

รักข้ามเลือดรักข้ามเลือด

รักข้ามเลือด

รักข้ามเลือด

รักข้ามเลือด

Loading...