เปิดซิง “แซ็ค ชุมแพ” โฉบนั่งแท่นตัดสิน 2 นักสู้ฝัน ใน “จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1”

183
เปิดซิง แซ็ค ชุมแพ โฉบนั่งแท่นตัดสิน 2 นักสู้ฝัน ใน จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1

เปิดซิง “แซ็ค ชุมแพ” โฉบนั่งแท่นตัดสิน 2 นักสู้ฝัน ใน “จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1”

เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับการค้นหาคนเสียงดีเพื่อค้นหาผู้ชนะ 6 คนสุดท้ายเข้าไปลุ้นเงินแสน เรียกได้ว่าเป็นการต่อสู้ด้วยเสียงเพลงที่สูสีกันมาก ก่อนเข้าสู่การแข่งขัน พบโชว์จากเจ้าของซิงเกิ้ลเพลงฮิต “คำแพง” ของ“แซ็ค ชุมแพ” เจ้าของฉายา 300 ล้านวิว ที่วันนี้ไม่ได้มาแค่โชว์ แต่ยังร่วมเป็นหนึ่งในกรรมการรับเชิญอีกด้วย งานนี้เจ้าตัวเผยว่า “อยากเป็นกำลังใจให้ทั้ง 2 คนนะครับ งัดไม้เด็ดออกมา ทำโชว์ของตัวเองให้เต็มที่ จริงๆ ผมเป็นคนที่วิ่งตามความฝันเรื่องการร้องเพลงมาตลอด และก็แข่งแพ้มาตลอดเช่นกัน จนเลิกประกวดไปพักใหญ่ จากนั้นก็กลับมาประกวดในรายการกิ๊กดู๋ฯ จนชนะ และก็ได้ออกซิงเกิ้ล สิ่งที่อยากจะบอกคือถ้าเรามีความฝัน มีความตั้งใจ สักวันเราจะประสบความสำเร็จครับ สู้ๆครับ ”จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1

จากนั้นเป็นการต่อสู้กันของ 2 หนุ่ม 2 สไตล์ ที่ประวัติเคยเกือบจะได้เป็นศิลปินทั้งคู่ คนแรก “ตูน” หนุ่มมาดร็อกเกอร์สุดหล่อ ครั้งหนึ่งเคยเป็นศิลปินฝึกหัดแต่โชคชะตาไม่เป็นใจ วันนี้เขากลับมาอีกครั้งบนเวทีจันทร์พันดาว กับเพลง ‘หมอกหรือควัน’ เจอกับหนุ่มน้อยลูกคอมหาเสน่ห์ “แบงค์” ที่ดีกรีประวัติการร้องไม่แพ้กัน เคยเกือบได้ออกซิงเกิ้ลแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์จึงทำให้พลาดโอกาสในการเป็นศิลปิน เพลงที่ใช้ประกวดในวันนี้เขาเลือกเพลงลูกทุ่งสมัยใหม่อย่าง ‘น้ำนิ่งไหลลึก’ ลุ้นว่าใครจะได้เข้ารอบคนต่อไป ห้ามกระพริบตา !!!

จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1ผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร ใครจะผ่านเข้ารอบต่อไป ร่วมติดตามชมและเชียร์ได้ ใน ”จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1” ใน วันจันทร์ที่ 10 กรกฏาคม นี้ เวลา 23.10 น. ทางช่อง 7 สี และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/JSLglobalmedia

จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1

Loading...