ช่อง 7 ชวนฟินกับคู่จิ้นสายโหด “มิกค์-เซฟฟานี” รีเทิร์นเติมหวานใน “ยึดฟ้าหาพิกัดรัก”

691
ช่อง 7 ชวนฟินกับคู่จิ้นสายโหด มิกค์-เซฟฟานี รีเทิร์นเติมหวานใน ยึดฟ้าหาพิกัดรัก

ช่อง 7 ชวนฟินกับคู่จิ้นสายโหด “มิกค์-เซฟฟานี” รีเทิร์นเติมหวานใน “ยึดฟ้าหาพิกัดรัก”

ช่อง 7 สี จัดเต็มอย่างต่อเนื่องส่งท้ายซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “ภารกิจรัก” ที่ชวนลุ้นกันต่อกับปฏิบัติการเพื่อประเทศชาติและหัวใจกับเรื่อง “ยึดฟ้าหาพิกัดรัก”  ชวนแฟนๆ ร่วมจิกหมอนให้กำลังใจพร้อมกันในวันศุกร์ เวลา 20.05น.และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.เป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งของพระเอกหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” และ“เซฟฟานี อาวะนิค” ควบคุมการผลิตโดย ธงไชย ประสงค์สันติ จากฝีมือการผลิตของ “พอดีคำเอ็นเทอร์เทนเมนต์ฯ” กำกับการแสดงโดย แผ่นดิน ประสงค์สันติ บทประพันธ์โดย ทองหลาง ความเข้มข้นและความฟินยังคงเสิร์ฟกันอย่างต่อเนื่องผ่านเรื่องราวของนายทหารอากาศหนุ่มเรืออากาศเอกกรัณย์ หาญโยธิน (มิกค์  ทองระย้า)  กับนักวิทยาศาสตร์สาว  ดร.ไอรีน อารียะ(เซฟฟานี่  อาวะนิค) ที่ทำให้ต้องโคจรมาเจอกัน เพราะปฏิบัติการเฉพาะกิจในการปกป้องตัวประกันให้รอดพ้นจากองค์กรเหล่าร้ายซึ่งมีแผนใช้ความรู้ความสามารถของเธอและทีมวิจัยมาพัฒนามุ่งหมายถึงขั้นทำลายประเทศ พร้อมลงจอในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน นี้ เวลา 20.15 น. เสนอเป็นตอนแรก

ยึดฟ้าหาพิกัดรัก
ยึดฟ้าหาพิกัดรัก

“ยึดฟ้าหาพิกัดรัก”  จากซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “ภารกิจรัก” พร้อมเริ่มปฏิบัติการส่งท้ายด้วยเรื่องราวแนวโรแมนติกแอคชัน ของเรืออากาศเอกกรัณย์ หาญโยธิน (มิกค์  ทองระย้า)  ที่ได้รับคำสั่งปฏิบัติการให้ความช่วยเหลือตัวประกันและช่วยมาได้เพียงคนเดียวคือนักวิทยาศาสตร์สาว  ดร.ไอรีน อารียะ(เซฟฟานี่  อาวะนิค) จึงต้องอยู่ในความคุ้มครองอย่างใกล้ชิด และติดตามให้ความช่วยเหลือตัวประกันนักวิทยาศาสตร์กลุ่มหนึ่งที่ถูกองค์กร แบล็กไอออน(Black Iron) จับตัวไปเพื่อหวังผลจากการทดลองวิจัย “นาเดีย” สามารถนำไปช่วยชีวิตคนได้ และก็สามารถนำมาพัฒนาเป็นอาวุธร้ายต่อประเทศชาติได้ด้วย ซึ่งหนึ่งในตัวประกันนั้นมีพ่อของ ดร.ไอรีน รวมอยู่ด้วย โดย “ดร.ไอรีน” ต้องแต่งงานกับ กรัณย์ เพื่อทำการเปลี่ยนแปลงชื่อและประวัติทุกอย่างเป็นการป้องกันชีวิตของเธอและป้องกันเธอให้พ้นจากเหล่าร้ายและก้าวมาใช้ชีวิตเป็นครอบครัวเดียวกัน เพื่อให้ กรัณย์ สามารถดูแลเธอได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยมี เรืออากาศตรี  ศรินทร์ (ศรัณย่า  ชุณหศาสตร)และ เรืออากาศตรีอรรณพ(รับบทโดย ณทรรศชัย  จรัสมาส) ซึ่งถูกส่งมาช่วยเสริมทีมคอยให้การดูแลและให้คำปรึกษาอีกทาง

มิกค์ ทองระย้า

มิกค์  ทองระย้า“ เผย “ผมรับบทเรืออากาศเอกกรัณย์ หาญโยธิน ผู้กองหนุ่มนักบินประจำฝูงบิน 231  กองบิน 23 ผู้ผ่านการฝึกหลักสูตรปฏิบัติการพิเศษ (คอมมานโด) จากหน่วยปฏิบัติการพิเศษ หน่วยบัญชาการอากาศโยธิน  เจ้าของฉายา ”สายฟ้าฟาด” นายทหารนักบินหนุ่มสายบู๊ผู้มีความห้าวหาญบ้าบิ่นไร้ขีดจำกัด เจ้าของบุคลิกนิ่งขรึมจริงจัง และเป็นคนมีเหตุผล ไม่พูดไร้สาระ แนวพูดน้อยต่อยหนัก และเวลาอยู่กับ    ไอรีน ตัวประกันสาวที่ต้องปกป้องดูแลเพื่อความมั่นคงของประเทศทำให้เค้ามีอารมณ์ปรวนแปรจากการต่อปากต่อคำของเธอ และเธอยังเป็นคนที่จุดประกายความสดชื่นของหัวใจทหารหนุ่มผู้มีปมในใจจากเหตุการณ์สูญเสียคนรักระหว่างรอเข้าช่วยตัวประกันจากเหตุการณ์ต่อรองแลกตัวประกันกับนักโทษรายหนึ่งในเครือข่ายองค์กรร้าย และเวลาใส่ชุดทหารอากาศเต็มตัวนี้ทำให้รู้สึกภูมิใจและค่อนข้างเกร็งกับเครื่องแบบมากครับ พยายามถ่ายทอดออกมาให้ครบถ้วนที่สุด เรื่องนี้ทั้งบู๊ทั้งหวานครับกลับมาเจอกับ เซฟฟานี อีกครั้งคุ้นเคยและเข้าขากันได้ดีครับ บู๊กก็หนักฟินก็แรงและความสวีทไม่แพ้คู่อื่นๆ ครับ คอยให้กำลังใจเราด้วยนะครับ”ง

เซฟฟานี อาวะนิค
เซฟฟานี อาวะนิค

“เซฟฟานี อาวะนิค” เปิดใจว่า “รับบทเป็น ดร.ไอรีน นักวิทยาศาสตร์สาว เป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัวนักวิทยาศาสตร์ จากโครงการวิจัย นาเดีย ซึ่งนอกเหนือจากผลผลิตจากการวิจัยดังกล่าวจะช่วยรักษาชีวิตคนจากโรคร้ายอย่างมะเร็งได้แล้วยังสามารถพัฒนาเป็นอาวุธทำลายล้างได้อีกด้วย ทำให้เป็นที่สนใจขององค์กรร้าย หวังจะใช้ทำลายล้างประเทศ เป็นคนฉลาดสดใส ทันคน ไม่เอาเปรียบใครมองโลกในแง่ดี และมีลูกล่อลูกชนเวลาทำงานจะดูขรึม แต่พอต้องมาแต่งงานเพื่อให้อยู่ในความคุ้มครองของ กรัณย์ ต้องเปลี่ยนบุคลิกแต่งตัวใหม่ดูสวยเฉี่ยว เซ็กซี่ทำให้ดูสดใสขึ้นใครเข้าใกล้ก็จะแอบชอบได้ไม่ยาก ก็มีเขินๆ บ้างที่ต้องแต่งแบบเซ็กซี่ๆ และยังมีทั้งบู๊ด้วยและมีแนวกุ๊กกิ๊กด้วย ครบเครื่องเลยค่ะ ได้กลับมาเจอ มิกค์ อีกครั้งเหมือนได้มาเจอคนคุ้นเคยกันอีกครั้งคุ้นเคยและทำงานได้คล่องตัวมากขึ้นแต่คงไม่ใช่คู่จิ้นสายโหดหนักๆ นะคะเรื่องนี้จะแตกต่างจากที่ผ่านมาค่ะ และจะเป็นคนที่ทำให้หัวใจที่เย็นชาจากการปิดกั้นไม่คิดรักใครของ กรัณย์ จะกลับมาสดชื่นได้อีกครั้งหรือไม่ต้องคอยติดตามนะคะ””

มิกค์ ทองระย้า

ติดตามชม ซีรีส์ ภารกิจรัก เรื่อง ยึดฟ้าหาพิกัดรัก ทุกวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 เอชดี กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ยึดฟ้าหาพิกัดรัก

มิกค์ ทองระย้า
มิกค์ ทองระย้า

มิกค์ ทองระย้า

มิกค์ ทองระย้า

ยึดฟ้าหาพิกัดรัก

ยึดฟ้าหาพิกัดรัก

มิกค์ ทองระย้า

ยึดฟ้าหาพิกัดรัก

ยึดฟ้าหาพิกัดรัก

ยึดฟ้าหาพิกัดรัก

ยึดฟ้าหาพิกัดรัก

ยึดฟ้าหาพิกัดรัก

ยึดฟ้าหาพิกัดรัก
มิกค์ ทองระย้า – เซฟฟานี อาวะนิค
Loading...