Mother Gamer จัดเต็ม “มัลติเพลย์เยอร์” หวดกันแบบโนเมอร์ซี่ ที่ “เกมเมอร์” ต้องสู้ศึก “เกมแม่” งานนี้ใครจะ WIN ใครเกมจะ เกม!

130
Mother Gamer จัดเต็ม มัลติเพลย์เยอร์ หวดกันแบบโนเมอร์ซี่ ที่ เกมเมอร์ ต้องสู้ศึก เกมแม่

Mother Gamer จัดเต็ม “มัลติเพลย์เยอร์” หวดกันแบบโนเมอร์ซี่ ที่
“เกมเมอร์” ต้องสู้ศึก “เกมแม่” งานนี้ใครจะ WIN ใครเกมจะ เกม!

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” ขอพาคุณก้าวเข้าสู่โลกอีสปอร์ตครั้งแรกในภาพยนตร์ไทย และสงครามสุดยิ่งใหญ่ของชาว RoV จัดเต็มการดวลแมตช์เดือดระหว่าง 2 ทีม “เกมเมอร์” สู้ศึก “เกมแม่” จนกว่าอีกฝ่ายจะตกท็อปแรงก์กันเลยทีเดียว แต่กว่าจะได้มาซึ่งความมันส์ระดับนี้ มันก็ต้องมี “มัลติเพลเยอร์” (หลากหลายผู้เล่น) เจ๋งๆ ที่มาพร้อมสกิลทางการแสดงแบบไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ไม่ว่าจะเป็นเหล่านักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตแห่งยุค 2020 “ลภัส งามเชวง – เติร์ด Trinity”, “ต้นหน ตันติเวชกุล วง mints”, “วีรยา จาง BNK48” และการคัมแบคจอหนังในรอบ 15 ปีของ “อ้อม พิยดา อัครเศรณี” มาประชันฝีมือในคาแร็กเตอร์ที่พวกเขาต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า จัดจ้าน ท้าทาย และสนุกมากที่สุดในชีวิต สู่สปิริตของทีมเวิร์กนักแสดงหลอมรวมกับพลังเกมเมอร์ #อัพสกิล เป็นโปรเจกต์แอคชั่น-อีสปอร์ตที่ผู้ชมทั้งประเทศจะร่วมลุ้นเชียร์ไปด้วยกัน

เกมเมอร์เกมแม่

  “กอบศักดิ์” (โดย เติร์ด ลภัส)  โปรเพลเยอร์ระดับตำนานที่ชีวิตต้องพลิกผัน เจ้าของตำแหน่ง “จังเกิ้ล” ผู้ชี้เป็นชี้ตายของทีม “โอมกาก้า” ร่วมกับ “มะปราง” (วี วีรยา) สาวน้อยตำแหน่ง “แทงค์” ซึ่งดูเหมือนการเล่นเกมเก่งจะยังไปพอ เพราะทั้งคู่ต้องโชว์ฝีมือทางการแสดง โดยเฉพาะเติร์ด ที่ขอใส่เต็มพลังแอคชั่นแบบที่เจ้าตัวออกปากว่าบู๊หนักมาก เพื่อปะทะ “โอม” (ตน ต้นหน) ผู้เล่นดาวรุ่งมือโปรตำแหน่ง “จังเกิ้ล” เช่นเดียวกันจากทีมแกร่ง “ไฮเออร์” ที่ฉกาจทั้งฝีมือ และแผนการเล่น กับความท้าทายที่ทุ่มสุดตัวไม่มียั้งด้วยทักษะการแสดงครบรส อารมณ์เดือด แอคชั่นแรง ทั้งยังต้องต่อกร กับคุณแม่ผู้สร้างทีมอีสปอร์ตเพื่อโค่นตัวเขาอย่าง “เบญจมาศ” (อ้อม พิยดา) ผู้แบกตำแหน่ง “แครี่” คอยซัปพอร์ตแทงค์ กับโจทย์ยากต้องเวิร์กช็อปเล่นเกมตั้งแต่เลเวลศูนย์จนกลายเป็น “มือโปร” รวมถึงได้โชว์ฝีมือ “การจำ” สกิลทุกตัวละครใน RoV ให้เหล่าเกมเมอร์ร่วมทีมต้องทึ่ง! เรียกได้ว่าผู้ชมทุกเจนฯ จะสนุกไปกับเรื่องราวการแข่งขันเกมสุดยิ่งใหญ่ ลุ้นสุดตัวไปกับการแบตเทิลครั้งนี้ว่าใครจะเป็นผู้ชนะ

เกมเมอร์เกมแม่

  นับถอยหลัง ล็อกคิวไปบวก #MotherGamer #เกมเมอร์เกมแม่ เกมนี้มีป้อมเป็นเดิมพัน 10 กันยายนนี้ มาแน่ในโรงภาพยนตร์

เกมเมอร์เกมแม่

Loading...