เมื่อโลกใกล้ถึงวันสูญสิ้น ภารกิจครั้งใหญ่กำลังจะเริ่มต้น Moonfall วันวิบัติจันทร์ถล่มโลก

79
เมื่อโลกใกล้ถึงวันสูญสิ้น ภารกิจครั้งใหญ่กำลังจะเริ่มต้น Moonfall วันวิบัติจันทร์ถล่มโลก

เมื่อโลกใกล้ถึงวันสูญสิ้น ภารกิจครั้งใหญ่กำลังจะเริ่มต้น

“แพทริก วิลสัน” พลิกบทบาทครั้งสำคัญ หยุดไล่ผี

สวมบทนักบิน ไล่ดวงจันทร์ อาสากอบกู้โลก

กับ “Moonfall วันวิบัติจันทร์ถล่มโลก”

ผลงานมหันตภัยจาก ผู้กำกับ ID4 และ The Day After Tomorrow

 แพทริก วิลสัน นักแสดงและนักร้องบรอดเวย์ชื่อดังที่ได้รับการยกย่อง และเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ด้วยการทุ่มเทและอย่างเต็มที่กับงานการแสดงของเขา ทำให้เขากลายเป็นนักแสดงแถวหน้าที่มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง อย่างบทนักไล่ผีชื่อดังอย่าง เอ็ด วอร์เรน ในแฟรนไชส์ The Conjuring ภาพยนตร์สยองขวัญที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล รวมถึงมีผลงานทางโทรทัศน์ที่โดดเด่นในบทบาทของ ลูเซิร์ฟ เวอร์สัน ในละครโทรทัศน์เรื่อง Fargo ที่ส่งให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลต่างๆมากมาย

Moonfall วันวิบัติจันทร์ถล่มโลก

นอกจากนี้เขายังมีผลงานอื่นๆอีกมากมายที่มาการันตี พิสูจน์ฝีมือทางการแสดง ไม่ว่าจะเป็น Insidious, Watchmen, The A-Team, Annabelle Comes Home, The Hollow Point, The Founder, The Commuter และผลงานฟอร์มยักษ์ อย่าง Aquaman และ Midway อีกด้วย

 และในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ถึงเวลาเปิดศักราชใหม่ด้วยผลงานภาพยนตร์แอ็กชัน-มหันตภัยบล็อกบัสเตอร์เรื่องล่าสุดที่ แพทริก วิลสัน กลับมาพลิกบทบาทครั้งสำคัญจากมือปราบผีสู่นักบินอวกาศผู้กอบกู้โลก และเป็นความหวังเดียวของมนุษยชาติ ในภาพยนตร์เรื่อง Moonfall วันวิบัติจันทร์ถล่มโลก ซึ่งเขารับบทเป็น ไบรอัน ฮาร์เปอร์ หนึ่งในทีมนักบินอวกาศ ผู้มีประสบการณ์และเป็นผู้เชี่ยวชาญมือหนึ่งและยังเป็นความหวังเดียวของภารกิจ ที่ร่วมกับเพื่อนสนิทอย่าง โจ ฟาวเลอร์ (ฮัลลี เบอร์รี) เจ้าหน้าที่ระดับสูงของ NASA และอดีตมนุษย์อวกาศ พวกเขาต้องกอบกู้โลกจากหายนะครั้งใหญ่ เมื่อดวงจันทร์หลุดวงโคจรและกำลังจะมุ่งมาถล่มโลก เขาต้องเดินทางออกไปยังอวกาศเพื่อปฎิบัติภารกิจชี้เป็นชี้ตายในครั้งนี้ เพื่อปกป้องคนที่พวกเขารักและทุกชีวิตบนโลก

Moonfall วันวิบัติจันทร์ถล่มโลก

ซึ่งแพทริกได้พูดถึงบทบาทในครั้งนี้ว่า “ผมดีใจมากที่ได้กลับมาร่วมกับกับ โรแลนด์ เอ็มเมอริช อีกครั้ง หลังจากที่เราเคยทำงานร่วมกันมาแล้วใน Midway นอกจากนี้ MOONFALL เป็นหนังที่มีมีคอนเซ็ปต์ที่ดี ผมชอบหนังไซไฟ แต่ผมไม่ค่อยได้มีโอกาสได้เล่นเท่าไหร่ นี่ถือเป็นงานที่ผมตั้งตารอเลย ในเรื่องผมรับบทเป็นไบรอัน ซึ่งเขาเป็นคนที่เก่ง กล้า แม้เขาจะกำลังตกที่นั่งลำบาก เขาตกงาน ชีวิตถึงทางตัน เขาเคยเป็นนักบินอวกาศที่เคยรอดมาจากปรากฏการณ์ลึกลับที่เกิดขึ้นระหว่างภารกิจบนสถานีอวกาศ แต่ทว่ากลับไม่มีใครเชื่อสิ่งที่เขาเล่า เขาเป็นพวกนอกกรอบ ไม่ใช่คนที่ยอมอยู่ใต้กฏเกณฑ์ จุดนี้ต่างกับฟาวเลอร์ คู่หูของเขา อย่างสิ้นเชิง ซึ่งมันคือเหตุผลที่ทำให้เขาถูกเด้งจาก NASA ชีวิตแต่งงานและความสัมพันธ์กับลูกชายกำลังจะแตกสลาย ซึ่งเขามีปัญหาส่วนตัวต้องจัดการมากมาย และโอกาสก็กลับมาหาเขาอีกครั้งเพราะไบรอันเป็นคนเดียวที่เห็นว่ามีอะไรอยู่ที่นั่นและเข้าใจธรรมชาติของภัยคุกคามนี้ และฟาวเลอร์เชื่อในสิ่งที่เขาพยายามบอก สุดท้ายจึงกลับมาร่วมมือกันเพื่อพิทักษ์โลก และนั่นคือจุดหมายใหม่ในชีวิตให้เขา สู้เพื่อคนที่เขารัก โดยเฉพาะลูกชายหัวแก้วหัวแหวน”

Moonfall วันวิบัติจันทร์ถล่มโลก

 เตรียมพบกับบทบาทครั้งใหม่ของ แพทริก วิลสัน กับภารกิจเหนือมนุษย์ ในสุดยอดผลงานมหันตภัยเรื่องเล่าสุด ของ โรแลนด์ เอ็มเมอริช เจ้าพ่อหายนะจาก ID4, 2012 และ The Day After Tomorrow ใน MOONFALL วันวิบัติจันทร์ถล่มโลก 3 กุมภาพันธ์ นี้ ในโรงภาพยนตร์

Moonfall วันวิบัติจันทร์ถล่มโลก
Loading...