ไม่อยากสวยเหมือนแม่นาค น้ำเพชร สุณัณณิการ์ ถอยดั้งใหม่หน้าบล็อก อั้ม พัชราภา

2032
น้ำเพชร สุณัณณิการ์

   โผล่มางานแห่หัวใจพระพิฆเนศ จัดสร้างพิฆเนศ นวสิรมงคล คณปติ ณ เอสพลานาด แคราย ของอาจารย์ซัน กามาสุตรา ด้วยจมูกใหม่ไฉไล งานนี้เลยต้องไปถาม น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ ว่าทำไม จมูกเดิมหน้าเดิมก็สวยอยู่แล้ว ไหงจึงไปถอยซิลิโคนใหม่มาอยู่บนดั้งซะละเนี่ย

“อยากสวยเหมือนพี่อั้มอ่ะค่ะเลยทำดั้ง เวลาไปหาหมอก็จะเอารูปหน้าพี่อั้มไปให้ดูตลอด แต่คุณหมอก็บอกว่าหน้าตัวเองดีแล้ว เป็นตัวเองดีที่สุด ก็โอเคเป็นตัวของน้ำเพชรก็ได้ แต่ยังไงก็ยกให้พี่อั้มเป็นไอดอล ด้วยความที่ชอบโดนคนครหาว่าไม่สวย หน้าเหมือนย่านาคบ้างแหละ เราก็เสียเซลฟ์เนอะ ไม่ดี ก็น้อยใจไง เลยโอเค งั้นศัลยกรรมมันซะเลย ก็เป็นอะไรที่แฮปปี้เพราะรู้สึกว่าเจ็บน้อยกว่าร้อยไหมนะ (หัวเราะ) ร้อยไหมที 70-80 เข็ม อย่างน้อยจมูกก็ยาชาเข็มเดียว (หัวเราะ) แต่นอยด์โดนเขียนจิกด่า สวยตอนหมาหอน จะว่าอะไรก็ว่ากันเลยค่ะ น้ำเพชรชินชาละ ที่ได้คิวทำจมูกดึก เพราะว่าคิวแน่น ได้ทำตอนตีสอง หมาอาจจะหอนเป็นปกติ”

   วางแผนจะทำศัลยกรรมอะไรต่อมั้ย “หลังจากจมูกเข้าที่ ก็คงจะทำตาต่อ จะทำต่อ 2 ชั้น ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว เจ็บพร้อมกันทีเดียวเลย ยังเป็นวัยรุ่น ทนได้ ทำตอนนี้สวยตอนนี้ ทำตอนแก่คงไม่ไหว อีกอย่างตอนนี้รอเปิดกล้องละครอยู่ 2 เรื่อง ยังพอได้พักหน้าบ้าง เดี๋ยวหน้าเข้าที่ ละครเปิดกล้อง น้ำเพชรคิดว่าคงสวยพอดีนะ (หัวเราะ)” 

Loading...