แอน จักรพงษ์ ทวงบัลลังก์แซ่บ ขึ้นปกนิตยสาร OK! พร้อมทายาทหมื่นล้าน!!

99
แอน จักรพงษ์ ทวงบัลลังก์แซ่บ ขึ้นปกนิตยสาร OK พร้อมทายาทหมื่นล้าน

แอน จักรพงษ์ ทวงบัลลังก์แซ่บ ขึ้นปกนิตยสาร OK!
พร้อมทายาทหมื่นล้าน!!

จากกระแสความดังที่ไม่สามารถต้านทานได้หลังจากการเปิดตัวทางการของทายาทหมื่นล้านแห่งอาณาจักรเจเคเอ็นผ่าน รายการ Real Anne EP1 ทางยูทูป แชนแนล ยอดวิวทะยานอย่างต่อเนื่อง  อุ้มบุญหมื่นล้าน กับทายาทโดยสายเลือด ใน Real Anne EP2 ครบ 1 สัปดาห์ ยอดทะลุไปเกือบ 3 ล้านวิว และตามมาติดๆ กับคลิป ทายาทหมื่นล้าน ถ่ายแบบสุดแซ่บ!! ใน Real Anne EP3 ที่ฉลองครบ 1,000,000 วิว เป็นที่เรียบร้อยหลังจากปล่อยคลิปไปได้เพียง 3 วัน เท่านั้น!!  ด้วยความหวือหวา และฮือฮาแบบทะลุจักรวาลของ แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ แห่งอาณาจักรเจเคเอ็น แม่เปลือยหมด บอดี้เพ้นท์ทั้งตัวพร้อมอุ้มลูกขึ้นหน้าปก นิตยสาร OK! ฉบับประจำเดือนกันยายน 2563 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “จักรามาตา” ไม่สุด! ไม่ปัง! ไม่ใหญ่ใจไม่ถึง! แม่ไม่ทำ! งานนี้น้องแอนดวูร์ และน้องแองเจลิก้า เตรียมขึ้นแท่นทายาทหมื่นล้านอย่างยิ่งใหญ่และสมศักดิ์ศรี

แอน จักรพงษ์ ทวงบัลลังก์แซ่บ ขึ้นปกนิตยสาร OK! พร้อมทายาทหมื่นล้าน!!

ปกนี้ เจ้าแม่คอนเทนต์หมื่นล้าน ที่มีกระแสข่าวดัง ควักเงิน 30 ล้านอุ้มบุญลูกทั้ง 2 คน น้องแอนดรูว์ วัยขวบเศษ และน้องแองเจลิก้า วัย 8 เดือน ลูกชายและลูกสาว แท้ๆ ว่าที่ทายาทธุรกิจหมื่นล้าน มาร่วมเฟรม กับแฟชั่นเซ็ทภายใต้คอนเซ็ปต์ JAKRAMATA – จักรามาตา” เพื่อเชื่อมโยงกับพลังแห่งความเป็นแม่ ที่พร้อมดูแลปกป้องลูกๆ ทั้ง 2 คน อย่างเข้มแข็ง และอบอุ่น  โดยนําเสนอในรูปแบบ บอดี้เพ้นท์ ผ่านสัญลักษณ์พระอาทิตย์-สุริยะมาตา พระจันทร์-จันทรมาตา และดวงดาว-ดารามาตา ซึ่งสะท้อนถึงความเข้มแข็ง แต่ก็ดูอบอุ่น และอ่อนโยน สามารถบ่งบอกถึงตัวตนความเป็นผู้หญิง และบทบาทความเป็นแม่ได้เป็นอย่างดี พร้อมบทสัมภาษณ์ซูเปอร์เซอร์ไพรส์ในเล่มที่พูดคุยกับ OK! ถึงเรื่องราวความพยายามแบบทุ่มสุดตัวกว่าจะได้เป็นคุณแม่อย่างที่เธอตั้งใจ

แอน จักรพงษ์ ทวงบัลลังก์แซ่บ ขึ้นปกนิตยสาร OK! พร้อมทายาทหมื่นล้าน!!

ปกนี้ คงต้องกวาดให้หมดแผง เพื่อเก็บเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่ดี ที่ OK! ได้ผลิตและนำเสนอนิตยสารคุณภาพคู่แผงหนังสือไทยมาอย่างยาวนาน กับปรากฎการณ์แม่แห่งจักรวาล-จักรามาตา กับ ทายาทหมื่นล้านของเธอ ในภาพแฟชั่นเซ็ทน่ารักๆ และจากนี้ไปก็สามารถติดตามภาพ และคลิปน่ารัก น่าเอ็นดูของน้องๆ ผ่านการลงคอนเทนต์ของแม่แอน ได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียของ แอน จักรพงษ์ ทุกช่องทาง ทั้งเฟซบุ๊กแฟนเพจ Anne Jakrajutatip รวมถึงอินสตาแกรมส่วนตัว annejkn.official

แอน จักรพงษ์ ทวงบัลลังก์แซ่บ ขึ้นปกนิตยสาร OK! พร้อมทายาทหมื่นล้าน!!

ปกนิตยสาร OK

ปกนิตยสาร OK

(ขอบคุณภาพประกอบจากนิตยสาร OK! และ Instagram annejkn.official)

Loading...