เอไทม์ มีเดีย จับมือ แบไต๋ ผลิตทอล์คซีรี่ส์สีเขียว “GreenTech เว้นเดย์ วันดีๆ เว้นที่ให้โลก” ช่วยให้โลกน่าอยู่ขึ้น

45
เอไทม์ มีเดีย จับมือ แบไต๋ ผลิตทอล์คซีรี่ส์สีเขียว GreenTech เว้นเดย์ วันดีๆ เว้นที่ให้โลก ช่วยให้โลกน่าอยู่ขึ้น

เอไทม์ มีเดีย จับมือ แบไต๋ ผลิตทอล์คซีรี่ส์สีเขียว
“GreenTech เว้นเดย์ วันดีๆ เว้นที่ให้โลก” ช่วยให้โลกน่าอยู่ขึ้น

ชวนคนลงมือทำเพื่อสิ่งแวดล้อมมันต้องเท่ด้วยคนถึงจะทำตาม จึงเป็นที่มาของความร่วมมือของ 2 ค่ายใหญ่ เอไทม์ มีเดีย ที่จับมือกับ แบไต๋ ผลิตคอนเท้นท์  GreenTech เว้นเดย์ วันดีๆ เว้นที่ให้โลก” ทอล์คซีรีส์สุดพิเศษที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีผสมผสานกับแนวคิด เพื่อสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับโลก พร้อมนำเสนอ Lifestyle รอบตัวที่คุณเองก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนโลกให้น่าอยู่ขึ้นได้

สมโรจน์ วสุพงศ์โสธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) ความร่วมมือครั้งนี้ beartai คือสื่อออนไลน์ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านไอที และมีความสนใจในด้านสิ่งแวดล้อมเหมือนกับ ATIME Media การผนึกกำลังกันครั้งนี้ทำให้เราขยายช่องทางการสื่อสารเรื่องสิ่งแวดล้อมให้กว้างออกไปยิ่งขึ้น ซีรีส์ GreenTech เว้นเดย์ วันดีๆ เว้นที่ให้โลก จึงเกิดขึ้นครับ”

GreenTech เว้นเดย์ วันดีๆ เว้นที่ให้โลก

นอกจากนี้ หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด จากแบไต๋ กล่าวเสริมว่า “หลายคนมองว่าเทคโนโลยีคือตัวร้ายที่ทำลายสิ่งแวดล้อม แต่จริงๆแล้วยังมีอีกหลายมุมครับที่เทคโนโลยีมีส่วนช่วยให้โลกน่าอยู่มากขึ้น แบไต๋เลยจับมือกับเอไทม์ มีเดีย เพื่อหาพาร์ทเนอร์ที่เล็งเห็นความสำคัญเรื่องสิ่งแวดล้อมเหมือนกัน  มาช่วยกันนำเสนอมุมมองใหม่ที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน เราอยากสร้างความตระหนักของปัญหาสิ่งแวดล้อมและอยากให้เกิดการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการลดใช้ทรัพยากรครับ ทอล์คซีรีส์นี้จะช่วยให้ทุกคนได้เห็นมุมมองใหม่ๆของเทคโนโลยีที่น่าสนใจจากเหล่านักคิดหัวใจสีเขียวที่อยากช่วยให้โลกเราน่าอยู่ยิ่งขึ้นครับ ฝากติดตามรายการ ติดตามทอล์คซีรีส์ “GreenTech เว้นเดย์ วันดีๆ เว้นที่ให้โลก” ทุกวันพุธเวลา 17.00 น. บนทุกช่องทางออนไลน์ของ GreenWave1065, ChillOnline และ beartai ด้วยนะครับ”

ด้าน ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร เป็นตัวแทนดีเจจากบ้านเอไทม์ มีเดีย เผยว่า “ทุกวันนี้เราทุกคนต่างใช้ทรัพยากรสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้นหากไม่เริ่มต้นทำอะไรสักอย่างอาจสายเกินไปได้ครับ เราเลยอยากนำเสนอทอล์คซีรีส์สีเขียว GreenTech เว้นเดย์ วันดีๆ เว้นที่ให้โลก” เพื่อเสนอมุมมองที่น่าสนใจของนักคิดหัวใจสีเขียว กลุ่มธุรกิจ หรือกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์นำเทคโนโลยีที่มีอยู่มาผสมผสานให้โลกเราน่าอยู่ขึ้นผ่านการนำเสนอของดีเจจากบ้านเอไทม์ มีเดีย ทั้งผม ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ / ดีเจอ้อย นภาพร / ดีเจเผือก พงศกร และจากทีมแบไต๋นำโดย คุณหนุ่ย พงศ์สุข ที่จะพาคุณไปเห็นมุมมองใหม่รอบตัวเราที่คุณเองก็อาจช่วยให้สิ่งแวดล้อมของโลกใบดีดีขึ้นได้ครับ”

GreenTech เว้นเดย์ วันดีๆ เว้นที่ให้โลก

 

Loading...