เอาใจช่วย “แพรว-เฌอมาวีร์” ลงดำน้ำครั้งแรก!! หวังซิวเงินล้าน ใน “กิ๊กดู๋ซุปตาร์เงินล้าน”

393
แพรว เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค

เอาใจช่วย “แพรว-เฌอมาวีร์” ลงดำน้ำครั้งแรก!! หวังซิวเงินล้านช่วยชุมชน ใน “กิ๊กดู๋ซุปตาร์เงินล้าน”

ถึงกับออกอาการเครียดกันเลยทีเดียวสำหรับนางเอกสาวน้อยน่ารัก หน้าหวานเรียบร้อย แพรวเฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค ที่ได้รับศึกหนักกับภารกิจเป็น ซุปตาร์เงินล้าน” ที่ต้องลงดำน้ำชิงเหรียญ เหรียญลุ้นเงินล้านให้กับชุมชน ในรายการ กิ๊กดู๋ซุปตาร์เงินล้าน” งานนี้สองพิธีกร ป๋ากิ๊กเกียรติ กิจเจริญและ ดู๋สัญญา คุณากรพร้อมเหล่ากรรมการทั้ง คนสมจิตร จงจอหอซานินิภาภรณ์ ฐิติธนการดาว ขำมิน และเป็กกี้ ศรีธัญญาต่างพากันลุ้นเอาใจช่วยสาวแพรว” ที่ทุ่มสุดตัวดำน้ำในตู้ใสเป็นครั้งแรก

กิ๊กดู๋ซุปตาร์เงินล้าน

เปิดตัวสาว แพรว” โชว์น้ำเสียงเอาฤกษ์เอาชัยด้วยเพลง ไว้ใจได้กา” ก่อนขึ้นนั่งแท่นบัลลังก์ ลุ้น ผลการแข่งขันร้องเพลงของตัวแทน จังหวัดที่มาปะทะกันระหว่าง สุราษฎร์ธานี และ ขอนแก่นเมื่อได้ทีมชนะเข้าสู่รอบโบนัสที่ต้องให้ซุปตาร์เข้าช่วย งานนี้สาว แพรว” แอบเครียดแบกความกดดันก่อนลงน้ำเพราะความหวังของชุมชนที่ต้องการพิชิตเงินล้านเพื่อไปพัฒนาชุมชน จึงลุ้นกันขาดใจว่าสาวซุปตาร์เก็บได้ครบ เหรียญหรือไม่

แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค
แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค

โดยสาว แพรว” เผยว่า ตอนแรกที่ทีมงานติดต่อไปเราก็รับภารกิจนี้ทันที เพราะตัวเราเองก็อยากเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยชุมชนอยู่แล้ว แต่พอเอาเข้าจริงๆ มาอยู่ในรายการ มันรู้สึกว่ากดดันนะ แต่ก็พยายามเต็มที่เพื่อพี่น้องชุมชนที่ได้เข้ารอบโบนัส คือต้องบอกก่อนเลยว่า แพรว” แอบซุ่มซ้อมมาแล้วด้วย แต่ว่าวันนี้ก็มีเจ็บเท้านิดหน่อยเลยต้องให้พี่ทีมงานช่วยพันแผลไม่ให้โดนน้ำ ตอนแรกเราก็ว่ากดดันแล้ว แต่พอถึงเวลาลงดำน้ำจริงทั้งป๋ากิ๊กกับพี่ดู๋และทีมที่เข้ารอบโบนัสเริ่มส่งเสียงเชียร์เรารู้สึกว่าสายตาทุกคนดูมีความหวังมาก ตอนนั้นรู้สึกว่าอยากกลับบ้าน (หัวเราะแต่ก็ทำเต็มที่แล้วค่ะ เอาใจช่วยแพรวกันด้วยนะคะ ห้ามพลาด รายการกิ๊กดู๋ซุปตาร์เงินล้าน เสาร์นี้ (17 มี..) 15.45 ทางช่อง สี มาลุ้นไปด้วยกันนะคะว่าจังหวัดไหนจะได้เงินไปช่วยพัฒนาชุมชน

แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค

แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค

แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค
แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค

 

Loading...