เวที “STAGE FIGHTER” ระอุ 6 ศิลปินปล่อยหมัดเด็ด แซ่บทุกยก

511
STAGE FIGHTER

ถือเป็นคอนเสิร์ตที่ดุเด็ด เผ็ด มันส์ ร้อนแรงตั้งแต้ต้นจนจบตามคอนเซ็ปต์ของ เอ-ไทม์ โชว์บิส ที่ตั้งใจ ชวน 6 ศิลปินสุดแซ่บอย่าง  แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร, ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง, เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ, เจนนิเฟอร์ คิ้ม, กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ และ แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น มาท้าดวลเปลี่ยนเวทีคอนเสิร์ต STAGE FIGHTER” ให้กลายเป็นสมรภูมิพลังเสียงเพลงสุดเดือด สู้กันด้วยเสียงเพลง น็อคกันด้วยลีลา อย่างว่ามีเดิมพันเป็นศักดิ์ศรี งานนี้เลยไม่มีใครยอมใคร แต่ท่ามกลางสมรภูมินี้ก็เต็มไปด้วยเรื่องราวดีๆ เพราะรายได้ส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตนี้ยังมอบให้กับโครงการปลูกถ่ายเซลล์ต้นกำเนิดเทิดไท้คู่ขวัญองค์ราชันราชินีคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดีมหาวิทยาลัยมหิดล อีกด้วย

STAGE FIGHTER

    ประเดิมเปิดสังเวียนเวทีนี้ด้วยการออกตัวพร้อมกันแบบสตรองของ 6 ศิลปินนักสู้ในเพลงเปิดตัวอย่าง Roar ก่อนเริ่มยกแรกให้แต่ละคนปล่อยหมัดงัดพลังเสียงมาซัดกันกันคนละเพลง แต่ยกนี้เหมือนเสียงกรี๊ดจะเอียงไปทาง กัน นภัทร เพราะเจ้าตัวเร่งเครื่องทั้งร้อง เต้น เป่าขลุ่ย ทั้งแร็บ ทั้งแหล่ ในเพลง Uptown Funk แหม่! งัดลีลามาขนาดนี้ ก็เอาใจแฟนคลับที่กวาดบัตรมานั่งเชียร์ไปเลย ฝั่งพี่สาว แก้ม วิชญาณี ก็เลือกเพลงมาได้สมฉายา แมงมุมพิษโซปราโน่ ในเพลง Bang Bang ที่วาดลีลาทั้งร้องทั้งเต้นได้แซ่บถึงใจจนคนดูกรี๊ดกัน ลั่นฮอลล์ เวทีนี้แก้มพลิกคาแร็กเตอร์เป็นสาวแซ่บเลยก็ว่าได้ ส่วนยกที่สอง ให้จับคู่ฟีดเจอริ่ง ปะ ฉะ ดะกันอย่างเป็นทางการจนเหล่าคนดู นับหมื่นที่มาเป็นกรรมการให้ต้องยอมใจให้ทุกคู่จริงๆ ไม่ว่าจะเป็น  โอ้ละหนอ my love ของ แก้ม-กัน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่คู่พี่น้องต้องมาอวดลีลาบอลลีวู้ดสุดเริ่ดแบบนี้ , ส่วนคู่แม่-ลูกอย่าง ป๊อบ-แอม มาแบบสายฮาขอเล่าวีรกรรมแสบๆ ฮาๆ ที่ทั้งคู่เจอกันครั้งแรกบนเวทีประกวดร้องเพลงที่ตัดสายสะดืออาชีพนักร้องให้ป๊อป ทำเอาคนดูขำกลิ้งกันทั้งฮอลล์  ก่อนฟีดเจอริ่งด้วยกันอีกหนึ่งหมัดในเพลง ทางเดินแห่งรัก และ North Star  ส่วน คิ้ม – เบน มาในเพลง คิดถึง (หรั่ง ร็อคเคสต้า – ซิลลี่ฟูล) บอกเลยมวยคู่นี้ทั้งฝีมือและฝีปากสูสีกันจริงๆ จากนั้นขอพักยกแล้วหันหน้าสามัคคีกันสักแป๊บ! อิมพอร์ตโชว์พิเศษจากแดนกิมจิมาคัฟเวอร์ร้อง-เต้นแบบมันส์สุดโต่ง แถมแบ่งทีมเป็น บอย แบนด์ กับ เกิร์ล กรุ๊ป กันอีกต่างหาก แต่ติดตรงที่ เบน ดันอยู่ในทีม คิ้ม-แก้ม ขอแจมโชว์ลีลาในเพลง Nobody  แบบเป๊ะเว่อร์ทุกท่วงท่า ทำเอา แอม ถึงกับมึนตึบ ว่าทำไมต้องระเห็ดไปอยู่ในเพลง กังนัม สไตล์ ของแก็งบอยแบนด์ กับ ป๊อบ-กัน ด้วย  แต่ก็ถึงบางอ้อเมื่อ เบน สะบัดบ๊อบใส่ พร้อมบอกว่า“ก็หนูผมยาวกว่า…เลยต้องอยู่แก็งGirl group สิคะ”  เล่นเอาคนดูฮาสนั่น

STAGE FIGHTER

     และใครว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีแต่ฟาดฟัน พ่นไฟใส่กันเพียงอย่างเดียว เพราะในยกถัดไปทั้ง 6 คนรวมพลังช่วยกันประสานเสียงแบบ อะแคปเปล่า ให้ฟังกันหลายเพลง อาทิ ความผูกพันซื้อความรักไม่ได้ , ครึ่งใจ , แพ้คำว่ารัก , คิดถึงเธอทุกที (ที่อยู่คนเดียว) และ โอ๊ย โอ๊ย บอกคำเดียวว่า ตัวจริง! ก่อนแท็คทีมขนเพลงฮิตๆ มาให้ร้องและเต้นตามกันอย่างสนุกสนานหลายต่อหลายเพลง เรียกว่าปิดสังเวียนกันไปแบบสวยๆ งานนี้ถึงจะสูสีกันจนไม่มีใครชนะน็อค แต่บอกเลยว่าทั้ง แอม-คิ้ม-ป๊อบ-เบน-แก้มและกัน ต่างก็ชนะใจคนดูกันไปแบบรัวรัวจริงๆ

STAGE FIGHTERSTAGE FIGHTERSTAGE FIGHTERSTAGE FIGHTERSTAGE FIGHTERSTAGE FIGHTERSTAGE FIGHTERSTAGE FIGHTERSTAGE FIGHTERSTAGE FIGHTERSTAGE FIGHTERSTAGE FIGHTERSTAGE FIGHTER

Loading...