“ซาร่า” หึงเบอร์แรง “อินดี้” ฉุนตบ“นาตาลี” ตกน้ำ งัดสกิล มารยาอ้อน เรียกคะแนนสงสาร

29
“ซาร่า” หึงเบอร์แรง “อินดี้” ฉุนตบ“นาตาลี” ตกน้ำ งัดสกิล มารยาอ้อน เรียกคะแนนสงสาร

รุ่นพ่อแม่ว้าวุ่นแล้ว รุ่นลูกก็ว้าวุ่นไม่แพ้กัน งานนี้เลยต้องยกตำแหน่งมือตบให้กับ “ซาร่า-ชัชชญา เจริญจันทร์” เมื่อสวมบทสาวเอาแต่ใจ ขี้อิจฉาเห็นคนอื่นมีความสุขไม่ได้ ก็เลยต้องปากร้ายด่าหมดไม่สนลูกใคร ใน ละคร เลือดกากี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 อีพี26 ได้มาเจอกับศัตรูหัวใจที่เป็นคู่ปรับคนสำคัญอย่าง “นาตาลี-ปณาลี วรุณวงศ์” ก็เลยต้องหาเรื่องสักหน่อยเพราะคดีเก่ายังไม่ทันเคลียร์ใจปมหึงหวง  “อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์” ด้วยการเรียกมาแกล้ง แต่งานนี้ เมื่อขิงก็ราข่าก็แรง ทั้งคู่เลยปะทะกันจนผลัดตกน้ำ งานนี้จะมีใครได้คะแนนความน่าสงสารจากพระเอกของเราไป ตามไปดูกัน

เลือดกากี

เป็นฉากที่ แน่งน้อย (นาตาลี) พายเรือหาบขนมไทยฝีมือ ตลับ (เบนซ์ ปุณยาพร) มาขายถึงเรือน ทุกคนได้ชิมทำให้ มนัส (เคลลี่ ธนพันธ์) หวนคิดถึง ตลับ เป็นเหตุให้ ธารทิพย์ (เอ๊ะ อิศริยา) แสดงอารมณ์ร้ายสุดขั้วทะเลาะกันต่อหน้า ขวัญศรี (ซาร่า) จึงคิดโกรธโทษที่ แน่งน้อยเป็นต้นเหตุ จึงจัดการด้วยตบและอาละวาดด้วยความอิจฉาไม่ยั้งกลางคลอง จนพลัดตกลงไปในน้ำด้วยกันทั้งคู่ เทวัญ (อินดี้) รีบเข้ามาช่วย ขวัญศรี ตีแบ๊วแกล้งสลบในอ้อมแขน เทวัญ

เลือดกากี

เบื้องหลังฉากนี้สองสาว นาตาลี และ ซาร่า รู้ตัวว่าต้องเจอกับงานหนัก ร้ายตั้งแต่เห็นหน้ากันแล้ว เพราะในฉากที่เขาทั้งสองต้องเจอกัน ก็จะปล่อยพลังที่ทั้งตบ ทั้งตีกันสุดฤทธิ์ ทั้งคู่เลยวอร์มร่างกายกันมาอย่างดี โดยเฉพาะคิวตบที่ต้องซ้อมคิวกันหลายรอบเพื่อป้องกันผิดคิว งานนี้ นาตาลี ก็ออกมาเล่าว่า เวลาที่เข้าฉากกับ ซาร่า ทีไรคือหมดพลังทุกครั้ง เพราะถ้าไม่ตบกัน ก็มีพูดแบบจิกกัดกันตลอด แต่ครั้งนี้เรียกได้ว่ารุนแรงกว่าครั้งที่ผ่านๆมา เพราะต้องมีถึงขั้นตกน้ำเลยทีเดียว งานนี้ทั้งสองก็สั่นสู่ขอลงน้ำจริง ๆ ซะด้วย ด้านอินดี้ ที่ต้องมาเป็นพระเอกขี่ม้าขาว กระโดดช่วยสาว ๆ ที่ตกน้ำ บอกเลยว่า ชุดเป็นอุปสรรคสุด ๆ สูท รองเท้า แต่สปิริต อินดี้ก็แรงซะเหลือเกิน ขอกระโดดจริงโนสแตนด์อินใด ๆ มาต่อกันที่สองสาว ซาร่า นาตาลี ถึงแม้เบื้องหลัง จะเล่นกันสนุกสนานแต่พอ 5 4 3 2 แอคชั่นแล้ว สองสาวเหมือนคนละคน ตีฝีปากใส่กันสนุกสุด ๆ คนหนึ่งก็ พร้อมสู้ อีกคนก็แรงใส่ มวยถูกคู่จริง ๆ  ถ่ายจริง นาตาลี ซาร่า และ อินดี้ ทั้งดำผุดดำว่ายอยู่ใต้น้ำที่ลึกกว่า ร่วมหลายชั่วโมง และไม่ใช่แค่การดำน้ำ แต่ต้องแสดงแอคติ้งต่าง ๆ ใต้น้ำให้ชัด ซึ่งศึกการปะทะกันระหว่างตบแลกตบของ นาตาลี และ ซาร่า จะเป็นอย่างไรต่อไปต้องมาลุ้นกันใน ละคร เลือดกากี อีพี26 วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2566  เวลา 18.00 น. และ เวลา 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  หรือสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

เลือดกากี
เลือดกากี
เลือดกากี
Loading...