เป๊ก ผลิตโชค-โอ๊ต ปราโมทย-The Toys ร่วมโชว์ มินิคอนเสิร์ต ในงาน Warm Up Countdown Party 2018

145
เป๊ก ผลิตโชค-โอ๊ต ปราโมทย-The Toys ร่วมโชว์ มินิคอนเสิร์ต ในงาน Warm Up Countdown Party 2018

‘เป๊ก ผลิตโชค-โอ๊ต ปราโมทย-The Toys’ ร่วมโชว์ มินิคอนเสิร์ต
ครั้งแรกในไทยที่จะได้เคาท์ดาวน์ก่อนใครในงาน ‘Warm Up Countdown Party 2018’

เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ ชวนร่วมอุ่นเครื่องเคาท์ดาวน์ต้อนรับปี 2018 ครั้งแรกในไทยกับเทศกาลความบันเทิงที่สุดแห่งปีของชาวสยามสแควร์ ในงาน ‘Warm Up Countdown Party 2018’ งานเดียวที่รวมศิลปินชื่อดังมาให้ได้มันส์กันแบบ non-stop 31 ธ.ค. นี้ 11โมง ไปจนถึง 2 ทุ่ม ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ ฝั่งสยามสแควร์

นางสาวเปรมินทร์ เลอนรเสฏฐ์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์
นางสาวเปรมินทร์ เลอนรเสฏฐ์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์

นางสาวเปรมินทร์ เลอนรเสฏฐ์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ เปิดเผยว่า ทางศูนย์การค้าฯ ได้เตรียมจัดกิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ด้วยการจัดงาน Warm up Countdown Party 2018 โดยกิจกรรมดังกล่าวถือเป็นครั้งแรกกับการปิดถนนใจกลางสยามสแควร์ เคาท์ดาวน์รูปแบบใหม่ ปาร์ตี้อุ่นเครื่องตลอดวันที่ 31 ธันวาคม โดยภายในงานยังให้ได้ลุ้นรับกันแบบเต็มพิกัด ทั้งตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ – มัลดีฟ จากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส และ iPhone 8 พร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พร้อมทุ่มงบจัดโปรโมชั่นแบบสุดคุ้มกับแคมเปญ Warm up Sale ช้อปปิ้งแลกรับของพรีเมี่ยมสุดพิเศษ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่มาช้อปปิ้งและใช้บริการภายในศูนย์การค้าฯ และตบท้ายกับงาน Warm up Market มหกรรมรวบรวมร้านค้าที่คัดสรรเป็นพิเศษส่งท้ายปี ทั้งสินค้าแฟชั่น ของขวัญ สำหรับผู้ที่สนใจหาของขวัญให้คนพิเศษในช่วงปีใหม่และมีบริการห่อของขวัญแบบสุดชิคให้ฟรี เพียงซื้อสินค้าร้านใดก็ได้ภายในศูนย์การค้าฯ

ทั้งนี้ งาน Warm up Countdown Party 2018 ได้รวมกิจกรรมไฮไลท์หลักๆ ไว้มากมาย ตั้งแต่  11.00 น. ไปจนถึงช่วงเย็นเพื่อเปลี่ยนสยามสแควร์ให้กลายเป็นไทม์ สแควร์เมืองไทยกับ Pinky Cloud Party ชวนมากระพือความสดใสให้ฟุ้งทั่วสยาม เร้าใจกับ LED Wrist Band ที่จะกระพริบตามจังหวะเพลงแจกฟรีให้แก่ผู้ร่วมงาน ร่วมสนุกและลุ้นรับรางวัลกับ Balloon Cloud หลากสีสันที่ล่องลอยในอากาศและร่วงลงมาเพื่อเรียกความมันส์ตลอดทั้งงาน โดยภายในงานได้อัดแน่นความบันเทิงตลอดวัน เปิดฉากความมันส์ด้วย Cover Dance และวงดนตรีน้องใหม่จากเวทีการประกวด Hot Wave Music Awards 2017 เพื่ออุ่นเครื่องไว้เตรียมกรี๊ดกับแบบสุดเสียงกับมินิคอนเสิร์ต ‘เป๊ก ผลิตโชค’, ‘โอ๊ต ปราโมทย์’ และ ‘The Toys’ พร้อมให้ได้จิ้นไปกับแก๊งค์เดือนแห่งปีจากซีรี่ยส์ ‘เดือนเกี้ยวเดือน’ และพลาดไม่ได้กับไฮไลท์การ Warm up Countdown ร่วมนับถอยหลังปีใหม่ก่อนใครและตื่นตาตื่นใจไปกับเอฟเฟคบอลลูน ที่จะร่วมปลุกพลังความมันส์รับปีใหม่นี้

ชมรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/centerpointofsiamsquare

 

Loading...