เปิดโปรแกรม ซีรี่ส์ยักษ์แห่งปี อะลาดิน (ALADDIN)

297
เปิดโปรแกรม ซีรี่ส์ยักษ์แห่งปี อะลาดิน ALADDIN

เปิดโปรแกรม ซีรี่ส์ยักษ์แห่งปี อะลาดิน (ALADDIN)

ซิดดาร์ธ นิกัม” ประกบ “อัฟนีท คัวร์” ในอมตะแฟนตาซีเรื่องเยี่ยม “อะลาดิน” ลงจอ

จากนิทานแฟนตาซี อันเลื่องชื่อที่โลกกล่าวขานมานานแสนนาน ตำนานเรื่องเล่าในวัยเด็กที่ยังคงตราตรึงหัวใจใครหลายคนจนถึงทุกวันนี้ นิทานปรัมปราแฟนตาซีที่ถูกนำมาถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์แฟนตาซีหลายต่อหลายครั้ง  ในเรื่อง “อะลาดิน (ALADDIN)” ซึ่งทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8  เตรียมมาลงจอให้แฟนๆได้ชม เร็วๆ นี้  ของทีวีช่อง SAB TV อินเดีย นำแสดงโดย พระเอกหน้าเด็กสุดเข้มซิดดาร์ธ นิกัม  กับบทบาทของ  อะลาดิน หัวขโมยผู้ที่ถูกลุงบังคับมาตลอดชีวิต แต่เค้าก็มีชีวิตชีวาสดใส แม้จะค่อนข้างยากจน ผู้อาศัยอยู่กับลุงและป้า โดยมีเจ้าลิงแสนซนร่วมแสดงด้วย  เขาตกหลุมรักเจ้าหญิงจัสมิน ที่นำแสดงโดย ดาราสาวสวยอีกคนของอินเดีย “อัฟนีท คัวร์”  กับบทบาทเจ้าหญิงครั้งแรก  ยักษ์จีนี่ นำแสดงโดย ราชุล แทนดอน กับบทบาทยักษ์จีนี่ผู้ใจดี ผู้ที่ทำทุกอย่างตามคำขอของอะลาดิน และร่วมผจญภัยไปด้วยกัน  ร่วมด้วย ดาราชายอินเดียสุดร้ายกาจ อาเมียร ดัลวี  ซึ่งเรื่องนี้เค้าได้รับรางวัลนักแสดงบทร้ายยอดเยี่ยม กับรางวัล ซีริทธี่ อวอร์ด  ต่อด้วยนักแสดง สมีต้า แบนซาล  ฟาร์ฮินา ปาเวซ ผลงานการผลิตของบริษัท โซนี่ แซบทีวี อินเดีย  สามารถติดตามชมได้ ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี  เวลา 19.45 น.  และ วันศุกร์  เวลา 19.25 น.  ทางช่อง 8 กดเลข 27  (เริ่มออกอากาศวันที่ พฤษภาคม  2562)

อะลาดิน (ALADDIN)

ซิดดาร์ธ นิกัม กล่าวว่า “ สำหรับเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกที่ผมได้รับบทนำ ที่ผ่านมาส่วนใหญ่จะรับบทเป็นพระเอกในวัยเด็ก ตอนนี้ก็เริ่มโตแล้วบทนี้ค่อนข้างตรงกับผมมาก ผมเคยได้ดูและได้ฟังนิทานเรื่องนี้มานานมากตั้งแต่วัยเด็ก ไม่นึกว่าจะได้มารับบทนี้ รู้สึกตื่นเต้นมีความสุขและดีใจ กับบทบาทของ อาละดิน พระเอกในฝันในวัยเด็กของผม  ดีใจที่ได้คัดเลือกให้มาแสดง บทนี้ก็เป็นบทที่ค่อนข้างยาก มีคาแรกเตอร์ที่หลากหลาย แต่ผมได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพความสามารถทางด้านการแสดงของผมให้หลายคนเห็น การถ่ายทำเรื่องนี้ค่อนข้างสนุกและน่าตื่นเต้น หวาดเสียวเป็นบางตอน เพราะต้องผจญภัยไปในป่า กับเจ้าลิงแสนซน ซึ่งได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีแล้ว เรื่องนี้ก็เป็นแนวแฟนตาซี ตลก แอดเวนเจอร์ค่อนข้างเยอะ เหมือนที่คิดไว้เลยครับ

อะลาดิน (ALADDIN)

อัฟนีท คัวร์ กล่าวว่า “ รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มารับบทเจ้าหญิงจัสมิน ในซีรี่ส์อาละดิน และดีใจที่ได้แสดงร่วมกับนิกัมอีกครั้ง เราเคยแสดงด้วยกันมาแล้ว เราเป็นนักแสดงวัยเด็ก และเป็นเพื่อนกันตั้งแต่นั้นมา ทำให้เรื่องนี้การแสดงคู่กันค่อนข้างง่ายมากขึ้น บทบาทของเจ้าหญิงจัสมิน  ฉันอยากเล่นเป็นเจ้าหญิง ฉันมีความสุขที่ได้แสดงบทบาทเจ้าหญิงจัสมิน ฉันดูการแสดงทุกครั้ง ดูมาแล้วหลายรอบกับเรื่องนี้ แต่ก็มีความแตกต่างกันไป เจ้าหญิงจัสมินก็เป็นบุตรสาวของสุลต่านที่ครองเมือง แบกแดด มีขุนนางที่เป็นตัวร้ายพยายามจะโค่นล้มกษัตริย์เพื่อครอบครองเมืองแบกแดด และต้องการแย่งชิงตะเกียงวิเศษที่มีพลังอำนาจมหาศาลมาครอบครองแต่เพียงคนเดียว แม้จะเป็นเจ้าหญิงแสนสวยแต่ด้วยวัยเราก็ซุกซนกันเป็นธรรมดา ต้องไปผจญภัยร่วมกับอะลาดิน ต่อสู้กับตัวร้าย เรียนการแสดงก่อนมารับบทนี้ ผู้กำกับก็ค่อนข้างใจดีและเป็นกันเองมาก ทำให้งานเราง่ายขึ้น 

อะลาดิน (ALADDIN)

อาเมียร ดัลวี กล่าวว่า “  ผมรู้สึกโชคดีจริงๆ ที่ได้รับบทบาทที่ความแตกต่างกัน หลากหลายคาแรคเตอร์ ซึ่งเรื่องนี้ผมได้รับบทบาที่ดีมากๆ สิ่งที่ดึงดูดผมให้กับโปรเจ็กต์นี้คือความจริงที่ว่ามันเป็นการแสดงที่เป็นแฟนตาซีและรูปลักษณ์ที่ชัดเจนยิ่งใหญ่ ผมได้ไว้ผมยาวปะบ่าและมีดวงตาที่น่าทึ่ง ผมมักจะรู้สึกทึ่งกับการลุกขึ้นยืนและรูปลักษณ์ของคนร้ายขณะถ่ายทำซีรี่เรื่องนี้ และผมก็ดีใจที่มีบางสิ่งที่คล้ายกันเข้ามา ผมรู้สึกชอบที่จะแสดงกับรูปลักษณ์และตัวละครของผมในทุกโปรเจ็กต์ ขอบคุณสำหรับทุกคนที่สนับสนุนผมด้วยครับ

อะลาดิน (ALADDIN)

ราชุล แทนดอน กล่าวว่า สำหรับบทบาทของ จีนี่ก็เป็นยักษ์ที่มีเวทมนตร์และพลังล้นเหลือ อาศัยอยู่ในตะเกียงวิเศษ และเป็นเพื่อนซี้ของอะลาดิน ต้องคอยไปช่วยเหลือ อาละดิน ตลอดทางที่ออกผจญภัย เรื่องน่าเศร้าของบทนี้ก็เมื่อ พระเอก อาละดิน มีความทุกข์มีความเศร้า เราก็จะเศร้าไปด้วย สำหรับเรื่องเป็นเรื่องที่โด่งดังมากๆ ในอินเดีย ทำให้มีคนรู้จักผมมากยิ่งขึ้น ก็เป็นบทที่ท้าทายและตื่นเต้นมากๆ ขอบคุณทางโซนี่และแซปทีวี ที่ให้โอกาสร่วมแสดงเรื่องนี้

อะลาดิน (ALADDIN)

Loading...