เปิดชีวิต ‘ตุ้ยนุ้ย-ภคพร’ สาวอีสานใจแกร่ง สู้เพื่อฝัน หวังรายได้เลี้ยงครอบครัว

203
ตุ้ยนุ้ย ภคพร

เปิดชีวิต ‘ตุ้ยนุ้ย – ภคพร’ สาวอีสานใจแกร่ง สู้เพื่อฝัน หวังรายได้เลี้ยงครอบครัว คว้ารางวัลชีวิตออกซิงเกิ้ลของตัวเอง ‘ชายชาตรี’ พร้อมก้าวสู่วงการนักร้องอาชีพ

เรียกได้ว่าครบรสทั้งสนุก ซึ้ง ฮา และดราม่าในเทปเดียว สำหรับรายการ “ดรีม คัม ทรู (Dream Come True)” รายการร่วมผลิตระหว่างประเทศไทยและประเทศเกาหลีใต้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Lift up your life upgrade your dream – ยกระดับอัพเกรดทุกความฝัน”กับเรื่องราวสุดสะเทือนใจของ “ตุ้ยนุ้ย – ภคพร วังศรี” สาวล่าฝันวัย 27 ปี ผู้ชนะจากการแข่งขันในธีม Country Song เพื่อเฟ้นหาดาวดวงใหม่ประดับวงการเพลงลูกทุ่ง แต่กว่าที่เธอจะก้าวมาเป็นผู้ชนะนั้น ทางเดินของเธอไม่ง่ายเลยทีเดียว

ตุ้ยนุ้ย ภคพร วังศรี
ตุ้ยนุ้ย ภคพร วังศรี

การมาประกวดของ “ตุ้ยนุ้ย” มีครอบครัวเป็นเดิมพัน เพราะเธอเป็นเสาหลักที่ต้องดูแลน้องๆ ทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งน้องชายที่ป่วยหนัก และต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ แต่เธอก็ต้องกัดฟัน ยอมที่จะเสียโอกาสในการดูแลน้องชาย เพื่อไปเติมเต็มฝันของตัวเอง พร้อมก้าวสู่บทใหม่ของชีวิต

ตุ้ยนุ้ย ภคพร วังศรี

หลังจาก “ตุ้ยนุ้ย” คว้าโอกาสครั้งสำคัญของเธอได้สำเร็จ ก็ถึงเวลาที่ต้องไปทำตามความฝันของการเป็นนักน้องและปรับโฉมที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยตลอดเวลาที่อยู่ที่นั่น ‘ตุ้ยนุ้ย’ ก็พยายามฝึกซ้อมอย่างหนัก แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อน้องชายของเธออาการทรุดหนัก ทำให้เธอต้องกลับเมืองไทยก่อนกำหนดเพื่อไปดูแลน้อง ซึ่งเธอได้เปิดเผยกับทางรายการว่า

ตุ้ยนุ้ย ภคพร วังศรี

ก่อนที่จะได้เดบิวต์จนมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองน้องชายของเธอได้เสียชีวิตไปเมื่อ 1 เดือนที่แล้ว แต่เธอก็ไม่เคยทิ้งความฝัน พยายาม ทุ่มเท และตั้งใจจนทำฝันให้เป็นจริง จนได้มีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองที่มีชื่อว่า “ชายชาตรี” ซิงเกิ้ลสนุกๆ ที่ผสมผสานดนตรีไทยและดนตรีสากลได้ลงตัว ถึงแม้ว่า ‘ตุ้ยนุ้ย’ จะไม่ได้อยู่ฝึกจนจบ แต่ด้วยความมุ่งมั่นของเธอทำให้ซิงเกิ้ลนี้ออกมาเป๊ะ ไม่แพ้ซิงเกิ้ลอื่นๆ เลยทีเดียว

 

ตุ้ยนุ้ย ภคพร วังศรี

Loading...