เดอะมอลล์ ฉลองครบ 35 ปี ผ่านแคมเปญ “The Mall Blooming Smiles 35th Anniversary”

303
เดอะมอลล์ ฉลองครบ 35 ปี

เดอะมอลล์ ฉลองครบ 35 ปี ผ่านแคมเปญ
“The Mall Blooming Smiles 35th Anniversary”

สร้างสรรค์ความสุขให้ทุกรอยยิ้ม มอบของขวัญพิเศษเซอร์ไพรส์นักช้อป

เดอะมอลล์ ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) และพันธมิตรอีกมากมาย จับมือร่วมฉลองความสุขครบ 35 ปี ผ่านแคมเปญ “The Mall Blooming Smiles 35th Anniversary” ตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม – 3 สิงหาคม 2559 ที่ห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้า เดอะมอลล์ ทุกสาขา

เดอะมอลล์ ฉลองครบรอบ 35 ปี ส่งต่อความสุขและรอยยิ้มให้กับลูกค้าทุกๆคน พบกับพิธีเปิดงานสุดยิ่งใหญ่ BLOOMING SMILES PARTY ในวันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม 2559 ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ ภายในงานเซอร์ไพรส์ไปกับโชว์พิเศษจาก ณเดชน์ คูกิมิยะ และ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ที่จะมามอบความสุข รอยยิ้ม ความประทับใจให้กับทุกคน พร้อมด้วยนิทรรศการ 35 ภาพถ่ายแห่งความสุข“ทุกรอยยิ้มเริ่มต้นที่ เดอะมอลล์” จากลูกค้าที่ผูกพันกับเดอะมอลล์มายาวนาน 35 ท่าน และร่วมพูดคุยถึงความประทับใจและความผูกพันที่มีต่อเดอะมอลล์ กับดีไซเนอร์สาวคนสวยเจ้าของแบรนด์ KWANKAO คุณแพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล ที่ผูกพันกับเดอะมอลล์มาตั้งแต่เด็ก เพราะคุณพ่อพามาเล่นสวนน้ำที่เดอะมอลล์บ่อยๆ ส่วนอีกหนึ่งสาวที่มีสไตล์เป็นของตัวเองอย่าง คุณโอ๋-หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ ที่ประทับใจเดอะมอลล์มาจนถึงทุกวันนี้ เพราะว่ามีความรักและเดทครั้งแรกที่นี่ ปิดท้ายด้วยการร่วมกันส่งต่อรอยยิ้มผ่านแคมเปญ BLOOMING SMILES CHARITY ให้กับน้องๆจากมูลนิธิ Operation Smile สามารถบริจาคผ่าน M Card โดย 800 M Point มีค่าเท่ากับ 100 บาท และกล่องรับบริจาคทั่วไป

นอกจากนี้พบกับขบวนของขวัญสุดยิ่งใหญ่ผ่านแคมเปญ BLOOMING SMILES SURPRISE ที่ขนมาให้ลูกค้ารวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ Honda Civic Turbo RS, โทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy S7 และแพคเกจที่พักจาก Veranda Resort & Spa พิเศษทุกวันเสาร์-อาทิตย์ พบกับความสนุกสนานจากกิจกรรมต่างๆ ร่วมสนุกกับเกมส์ตอบคำถาม รับสิทธิ์จับของรางวัลในตู้คีบสุดท้าทาย BLOOMING SMILES WEEKEND GRABBER พร้อมมอบความสุขและรอยยิ้มในแต่ละสาขา พร้อมโปรโมชั่นพิเศษลดราคาทั้งห้างฯและศูนย์การค้าสูงสุด 80% สมาชิก M Card ช้อปในห้าง 5,000 บาทขึ้นไป รับคะแนน x 5 และสมาชิกบัตรไทยไลฟ์การ์ด ไทยประกันชีวิต, สมาชิกบัตรเครดิตอิออน, ลูกค้าดีแทค รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมมากมาย

ร่วมฉลองความสุขครบ 35 ปีและส่งต่อรอยยิ้มไปกับเดอะมอลล์ ในงาน “The Mall Blooming Smiles 35th Anniversary” ตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม – 3 สิงหาคม 2559 ที่ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า เดอะมอลล์ ทุกสาขา

เดอะมอลล์ ฉลองครบ 35 ปี

Loading...