เจมส์ เรืองศักดิ์ ปิดฉาก ‘ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์’ รำลึกเรื่องจริง ‘ดร.อภิวัฒน์’

1017
ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์

“เจมส์ เรืองศักดิ์” ปิดฉาก ‘ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์’
รำลึกเรื่องจริง ‘ดร.อภิวัฒน์’ อดีตพิธีกร ‘จันทร์กะพริบ’
สะท้อนคนรักงาน แต่อย่าลืมรักตัวเอง

เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับละครน้ำดี “ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์” กับตอน “จันทร์กะพริบ” ที่ได้เค้าโครงส่วนหนึ่งจากเรื่องจริง ของอดีตพิธีกรมากความสามารถ ‘ดร.อภิวัฒน์ วัฒนางกูร’ หรือ ‘ดร.เต้ย’ ที่หลายคนรู้จักและโด่งดังมากใน ‘รายการจันทร์กะพริบ’ รายการดังในอดีตจากค่ายเจเอสแอล แต่น่าเสียดายที่เขากลับป่วยเป็นมะเร็งสำไส้และเสียชีวิตไปเมื่อปี10 ปีที่ผ่านมา (27มิถุนายน 2549) งานนี้ได้ ‘เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์’ รับบท ‘ดร.อภินันท์’ ส่วน ‘น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์’ รับบทภรรยา ‘นับดาว’ ทั้งสองร่วมถ่ายทอดสมดุลแห่งการใช้ชีวิตและการสร้างครอบครัว เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของคนที่ทุ่มเททำงานแบบสุดตัว แต่ต้องไม่ลืมการดูแลสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ

ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์

เจมส์ เล่าให้ฟังว่า “ ขอบคุณผู้จัดทีมงานเจเอสแอล มีมอบโอกาสได้ร่วมงานสำหรับปาฏิหาริย์เดอะซีรีส์ ซึ่งผมรับบทเทวดา ในหลายตอนที่ผ่านมา แต่มาตอนนี้ จันทร์กะพริบ ผมกลับรู้สึกอินที่สุด ด้วยเนื้อหาดีๆ ที่สะท้อนมุมการใช้ชีวิตให้สมดุลของคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องงานสุดๆ แต่กลับลืมใส่ใจดูแลสุขภาพตัวเอง โดยลืมไปว่า การที่เราใช้ชีวิตและทำอะไรดีๆเพื่อคนอื่นๆไปหมด จนลืมตัวเอง สุดท้ายแล้ว โดยเฉพาะคนที่เรารัก กลับต้องมาเป็นห่วงและคอยดูแลเราตอนป่วย ซึ่งกลับเป็นภาระเข้าไปอีก เรื่องนี้ได้เค้าโครงส่วนหนึ่งจากเรื่องจริง ของ พี่เต้ย หรือ ดร.อภิวัฒน์ อดีตพิธีกรที่โด่งดังมากในอดีตจากรายการจันทร์กะพริบ พี่เต้ย ทำงานหนัก เป็นที่รักของทุกคน ท่านเก่งรอบด้าน แต่เมื่อถึงคนเราต้องป่วย บางทีก็ไม่มีใครรู้ จึงเป็นแรงบันดาลใจให้ทีมหยิบยกมาทำละคร สะท้อนให้คนดูได้ย้อนคิดทบทวนเรื่องการรักตัวเอง การดูแลสุขภาพของตัวเอง ครั้งนี้ได้ร่วมงานกับ น้ำฝน ที่ไม่ได้เจอกันมาหลายปีมากๆ แทบไม่อยากจะนับเลย ก็ดีใจ ได้กลับมาพบกันอีก การทำงานราบรื่นดี ครับ”

ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์

ส่วนน้ำฝน สะท้อนอีกมุมให้ฟังว่า “ส่วนตัว เมื่อก่อนก็จะใช้ชีวิตแบบคุ้มมาก ถึงไหนถึงกัน งานก็เต็มที่ เที่ยวกับเพื่อนปาร์ตี้ก็เต็มที่ แต่เดี่ยวนี้เวลาผ่านไป สุขภาพก็ไปตามวัย เราจะเก็บหรือรักษาตรงนี้ไว้ให้ได้นานที่สุด ก็เริ่มให้มาดูแลสุขภาพ ออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ อย่างตอนไปกอง เราก็พกกล่องผักออกานิกไปทานด้วย ฝนมองว่าสังขารเป็นสิ่งไม่เที่ยง ดูแลเค้าบาง จะได้อยู่กับเราไปนานๆ และการไม่ป่วยก็ถือเป็นลาภอันประเสริฐสุด อันนี้ฝนเห็นด้วยค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ ตอนสุดท้ายแล้ว กับ ‘ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์’ วันอังคารที่ 12 กรกฏาคม นี้ เสนอตอน ‘จันทร์กะพริบ’ เป็นตอนสุดท้าย เปิดช่อง PPTV HD 36 รอได้เลยค่ะ ทุ่มครึ่งเจอกัน

ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์

ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์

Loading...