หยุดตีรันฟันแทง ช่อง8 เสนอซีรี่ส์คุณภาพคับแก้ว “รักซ้อนซ่อนรัก” การันตี 7 รางวัลยอดเยี่ยม

289
รักซ้อนซ่อนรัก ช่อง8

หยุดตีรันฟันแทง ช่อง 8 เสนอซีรี่ส์คุณภาพคับแก้ว “รักซ้อนซ่อนรัก”
การันตี 7 รางวัลยอดเยี่ยม จากประเทศอินเดีย เอาใจแฟนๆ

เสพติดซีรี่ส์อินเดียกันไปอย่างไม่ลืมหูลืมตา สำหรับแฟนๆ ชาวไทย จนกระแสตอบรับล้นหลาม ทำให้สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ต้องไปค้นหาซีรี่ส์คุณภาพดีดีฟอร์มยักษ์เรื่องเยี่ยม มาเสิร์ฟให้กับแฟนๆ ชาวไทย ที่รอคอยอย่างใจจดใจจ่อ หลัง “วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน” ได้จบกันไปแล้ว  งานนี้แฟนๆ ไม่ต้องรอนาน เพราะเรื่องใหม่ที่จะเอามาฉายต่อ กับเรื่อง  “รักซ้อนซ่อนรัก” ซึ่งเป็นซีรี่ส์ที่ได้มีเรตติ้งสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของอินเดียตอนออกอากาศ และยังการันตีด้วย 7รางวัลดีเด่น ทั้งนักแสดง และผู้กำกับยอดเยี่ยม รวมถึงเนื้อเรื่องที่สนุก เอาอารมณ์ของความรักที่ต้องซ่อนปม อุบัติเหตุที่ฆ่าคนถึงสองชีวิต จนสร้างพรหมลิขิต ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ สองหญิง สองชายที่ความตายเป็นจุดที่ทำให้ต้องมาเจอกัน เพื่อไขปริศนาของความลับ ที่ทั้งสองไม่เคยรู้มาก่อน

รักซ้อนซ่อนรัก

สำหรับซีรี่ส์เรื่อง “รักซ้อนซ่อนรัก” ได้นักแสดงนำอย่าง ฮาร์ชาด โชปรา รับบทเป็น อาทิตยา ฮารชวาธาน ฮูดา   และเจนนิเฟอร์ วินเกต รับบทเป็น โซยา ยาช อโรรา ที่จะมารับบทเป็นพระนางคู่ขวัญ คู่ใหม่ที่สามารถทำให้แฟนซีรี่ส์เสียน้ำตาร้องไห้กับความรัก ความเกลียดแค้น และความเกลียดชัง  ซีรี่ส์แนวโรแมนติกดราม่า ที่เหมาะกับแฟนซีรี่ส์อินเดียของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อย่างแน่นอน ไม่แพ้เรื่องก่อนๆที่เคยมีมา ทั้งยังการันตีรางวัลจาก Indian Television Academy Awards ,Gold Awards 2018 และ Lion Gold Awards 2019 ทั้งหมด  7 รางวัล เรื่องราวของความรักของชายหญิงแปลกหน้าที่ผูกพันกันด้วยโชคชะตา หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายต้องหัวใจสลายด้วยการสูญเสียคนรักของตนไปกับอุบัติเหตุ อาทิตยา และ โซยาต่างก็พบความจริงที่ว่า คนรักของตนนั้นมีเบื้องหลังความลับของเขา และเธอถูกเปิดเผย ทำให้อาทิตยา และโซยาจะรับมือกับความลับที่กำลังจะเป็นเบาะแส และเปิดเผยได้อย่างไร เมื่อความเกลียดชังทั้งหมดกลับกลายเป็นโชคชะตา ที่ทำให้รู้ว่าสิ่งที่เห็นกลับไม่เป็นอย่างที่คิด สิ่งที่รู้สึกกลับไม่เป็นอย่างนั้น จนกลับเกิดเป็นความรักและความสัมพันธ์ที่สมบูรณ์แบบขึ้นมาได้ แต่อุปสรรคใหญ่ของอาทิตยาและโซยาต้องเผชิญคือการไขปริศนาการเสียชีวิตของคนรักเก่าของทั้งสองคน

รักซ้อนซ่อนรัก

ซีรี่ส์ “รักซ้อนซ่อนรัก”เป็นซีรี่ส์ที่จะทำให้แฟนๆ ไม่สามารถคาดเดาสถานการณ์ของเรื่องราวต่างๆได้เลย เพราะมีการหักมุมอย่างไม่คาดคิด คนที่คิดว่าดีที่สุด แต่กลับกลับมาทำร้าย เราจนทำให้เกิดเรื่องราววุ่นวายที่เป็นปมให้กับตัวเองอย่างมากมาย จนทำเอาชีวิตต้องยึดติดกับความทุกข์ที่ตามหลอกหลอนอย่างไม่มีที่สิ้นสุด  ติดตามตอนแรก ในวันวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2562 เวลา 21.30 – 22.35 น.

รักซ้อนซ่อนรัก

รักซ้อนซ่อนรัก

Loading...