หนังเข้าใหม่ ประจำสัปดาห์ 22 กันยายน เรื่องไหนน่าดูบ้าง!!

420
หนังเข้าใหม่ ประจำสัปดาห์ 22 กันยายน

หนังเข้าใหม่ ประจำสัปดาห์ 22 กันยายน เรื่องไหนน่าดูบ้าง!!

สวัสดีครับคนรักหนังทุกท่าน วันนี้นายแนะหนัง จะมาแนะนำหนังน่าดูประจำสัปดาห์ (22 กันยายน 2559) จะมีเรื่องไหนน่าดูบ้าง มาเริ่มกันเลย

อันดับที่ 1  ระดับความน่าดู 8.5 / 10

เรื่อง Bridget Jones Baby บริดเจ็ท โจนส์ เบบี้ :  การกลับมาของ Bridget Jones’s Baby จะพาเราไปพบกับบททดสอบครั้งใหม่ของ บริดเจ็ท โจนส์ ที่ต้องแยกทางกับ มาร์ค ดาร์ซี และกลายเป็นโสดอีกครั้งในวัย 40 โดยระหว่างที่เธอทุ่มเทความสนใจทั้งหมดให้กับอาชีพโปรดิวเซอร์ข่าว เธอได้พบกับหนุ่มชาวอเมริกันอย่าง แจ็ค ผู้เป็นทุกอย่างที่ มาร์ค ดาร์ซี ไม่เคยให้ได้ อย่างไรก็ตามเรื่องราวกลับวุ่นวายยิ่งขึ้นเมื่อ บริดเจ็ท โจนส์ พบว่าตัวเองตั้งท้อง แต่เธอกลับไม่แน่ใจว่าใครเป็นพ่อของเด็กกันแน่

 

อันดับที่ 2  ระดับความน่าดู 8.5 / 10

เรื่อง Storks บริการนกกระสาเบบี๋เดลิเวอรี่ : พวกนกกระสาทำหน้าที่ส่งเด็กน้อย…หรืออย่างน้อยก็เคยทำมาก่อน ตอนนี้พวกเขาต้องทำหน้าที่ส่งสินค้าบนโลกอินเตอร์เนตให้ธุรกิจยักษ์ใหญ่ Cornerstore.com จูเนียร์ (แอนดี้ แซมเบิร์ก) นกกระสาขนส่งแถวหน้าของบริษัทกำลังจะได้เลื่อนขั้น ในจังหวะที่โรงงานผลิตเด็กน้อยบังเอิญเปิดเครื่องผลิตขึ้นมา จนเกิดการผลิตเด็กผู้หญิงที่น่ารักขึ้นมาด้วยความไม่ตั้งใจ

แม้ว่าเขาต้องรีบส่งสินค้าเจ้าปัญหานี้ออกไปก่อนที่หัวหน้าจะจับได้ จูเนียร์กับทิวลิปเพื่อนของเขาที่เป็นมนุษย์เพียงคนเดียวแห่ง Stork Mountain ต้องรีบส่งเด็กน้อยคนแรกของพวกเขาให้เร็วที่สุด ในการเดินทางสุดตื่นเต้นครั้งนี้มีอะไรเกิดขึ้นมากกว่าการเป็นครอบครัวเดียวกัน และเป็นการปลุกภารกิจที่แท้จริงของเหล่านกกระสาขึ้นมาอีกครั้งบนโลกอันดับที่ 3  ระดับความน่าดู

 

อันดับที่ 3  ระดับความน่าดู 8 / 10 

เรื่อง Operation Avalanche ปฏิบัติการลวงโลก : สองเจ้าหน้าที่ซีไอเอผู้แทรกซึมเข้าไปในองค์การนาซ่าในคราบของคนทำภาพนตรฺสารคดีเพื่อควานหาสายลับโซเวียต แต่แล้วทั้งคู่ก็รับรู้ความลับบางอย่างเกี่ยวกับนาซ่า ที่ว่านาซ่าไม่มีศักยภาพมากพอที่จะส่งคนไปเหยียบบนดวงจันทร์ได้ พวกเขาจึงตัดสินใจสร้างภาพยนตร์สารคดีว่าด้วยยานอะพอลโล 11 พามนุษย์ขึ้นไปเหยียบดวงจันทร์เองซะเลย แล้วส่วนที่ดีที่สุดของภาพยนตร์ไม่ได้อยู่ที่ว่าเส้นเรื่อง หรือ พล็อตเท่านั้น แต่อยู่ที่ว่า แมทท์ จอห์นสัน กล้าทำภาพยนต์เรื่องนี้ออกมาได้อย่างไรต่างหาก

 

อันดับที่ 4  ระดับความน่าดู 7.5 / 10

เรื่อง The Blair Witch แบลร์ วิทช์ ตำนานผีดุ : เตรียมพบกับปรากฏการณ์สยองขวัญครั้งใหม่ ที่จะทำให้หลอนจนไม่มีวันลืม เรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่ไปเที่ยวตั้งแคมป์กันในป่า ช่วงเวลาพักร้อนครั้งนี้ ดูเหมือนจะเป็นเวลาที่ให้พวกเขาได้พักกายพักใจ ลืมเรื่องราวอันวุ่นวายในตัวเมืองไปเสียให้หมด แต่เมื่อเวลาผ่านไป พวกเขากลับเริ่มรู้สึกว่า มีบางสิ่งที่คืบคลานอยู่ในป่า เข้าใกล้ตัวขึ้นมาเรื่อยๆ และที่ยิ่งไปกว่านั้นคือ สิ่งที่คืบคลานอยู่ในความมืดนั้น จ้องจะเอาชีวิตของพวกเขาอย่างโหดเหี้ยม สร้างความสยองที่หลายสำนักต่างการันตีว่า นี่เป็นหนึ่งในหนังผีที่น่ากลัวที่สุดที่โลกเคยสัมผัส

 

อันดับที่ 5  ระดับความน่าดู 7 / 10

เรื่อง รัก หมัด สั่ง Hooked On Love : เป็นภาพยนตร์แนว รักคอมเมดี้ ตลกเบาสมอง เรื่องราวเของความรักที่ต้องใช้หมัดมวยมาเป็นตัวตัดสิน จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อครูหนุ่มรูปหล่อพ่อรวยจากเมืองกรุงเดินทางมารับสอนหนังสืออยู่ที่ตำบลท่าทอง จ. สุพรรณบุรีและบังเอิญมาเจอรักแรกพบ ตกหลุมรักสาวงามประจำตำบลเข้าอย่างจัง เลยต้องถอดชุดครูมาใส่นวมขึ้นชก เพื่อพิสูจน์รักแท้ เรื่องราวความรักในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร จะราบรื่นหรือมีอุปสรรค

 

Loading...