สาวฐิ วริฏฐิสา น้อยใจหนุ่ม กัน นภัทร ไม่ง้อไม่หวาน

3124
กัน นภัทร
[td_ad_box spot_name=”Ad spot — shop zonedara”]

 อีกหนึ่งคู่รักดาราพ่อแง่แม่งอน สำหรับนางเอกสาว ฐิ วริฏฐิสา หรือชื่อเดิม ฉัตร ปริยฉัตร กับนักร้องหนุ่มเดอะสตาร์ กัน นภัทร ที่ฝ่ายชายออกสื่อว่า เมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมาถูกหวานใจงอนซะอย่างงั้น เหตุเพราะติดงานขอแคนเซิลนัดทานข้าวกะทันหัน

ล่าสุด สาว ฐิ วริฏฐิสา  ออกมายอมรับว่าแอบน้อยใจจริง ตัดพ้อ หนุ่ม กัน นภัทร  เป็นคนไม่ง้อไม่หวาน และยังปากแข็งไม่พร้อมเรียกแฟน

“เปลี่ยนชื่อเพราะพระท่านทักว่าชื่อเดิมไม่ดี ชื่อเล่นด้วย ชื่อจริงด้วยมีตัวอักษร ย.ยักษ์ ต.เต่าก็ไม่ดี ชื่อใหม่ ฐิ วริฏฐิสา แปลว่าผู้ยิ่งใหญ่อันตั้งมั่นนำมาซึ่งความประเสริฐแห่งทรัพย์ บังคับทุกคนให้เรียกชื่อใหม่ค่ะ พอเปลี่ยนชื่อปุ๊ปก็ส่งไลน์ไปบอกทุกคนเลย”

 “ข่าวที่ว่าวันวาเลนไทน์งอนที่เค้าไม่มีเวลาพาไปเที่ยว ทำไมเค้าบอกว่าหนูงอแงล่ะคะ จริงๆ ก็มีบ้างนิดนึง ตอนแรกดูตารางงานเค้าแล้วว่ามีงานตอนเย็น แต่ตอนเช้าไม่มี เลยนัดว่าตอนเช้าจะไปกินข้าวกัน แล้วอยู่ๆ ตอนเช้าก็มีคิวงอกออกมา เราก็บอกว่าไม่เป็นไร นัดวันหลังก็ได้ วันนั้นหนูก็ไปทำบุญไปวัดค่ะ”

“ถึงไม่ได้เจอบ่อยๆ แต่ก็ส่งรูปให้เค้าดูเรื่อยๆ หนูเป็นคนชอบถ่ายรูป บางทีไปข้างนอกได้แต่งตัวสวยๆ ได้ถ่ายรูปเก็บไว้ก็เลยส่งให้เค้าดู เราไม่ค่อยได้เจอกันเลย นานๆ จะได้เจอกันที แต่วันนั้นได้ดอกไม้ค่ะ เค้าให้คนอื่นเอามาให้แทน ตัวเค้าไม่ได้มาให้เอง ไม่ได้เจอกัน หลังจากนั้นก็ได้ไปทานข้าวด้วยกันแล้วค่ะ ไม่น้อยใจแล้ว จริงๆ เค้าไม่ค่อยเป็นคนง้อ ไม่หวานเลย ตัวจริงเค้าจะกวนๆ ด้วยซ้ำ ถ้าจะให้เค้ามาง้อหวานๆ ก็ไม่ใช่เค้า ก็เข้าใจแล้วแหละค่ะ”

“หนูไม่ได้เช็คตารางงานเค้านะ แต่บางทีเข้า Facebook ของแฟนคลับเรา มันก็เด้งขึ้นให้เห็น เวลาที่ไม่ค่อยเจอกันช่วงแรกๆ ก็มีท้อบ้าง คือมันก็นานแล้ว ตัวหนูถ่ายละครกำหนดเวลาว่างยาก อย่างเค้าตารางกำหนดแน่นอน ก็ทำให้บางทีเราว่างเค้าไม่ว่าง เค้าว่างเราไม่ว่าง ก็จะเป็นแบบนี้ตลอดค่ะ”

“ที่ยังบอกว่าเป็นเพื่อนกัน เราทั้งคู่ไม่ได้รีบด้วยค่ะ ก็ยอมรับว่าคุยกัน รอให้ไปเรื่อยๆ ดีกว่า บางทีรีบใช้คำนั้นไปมันก็เป็นแค่คำๆ นึงมากกว่า ตอนนี้คือนานๆ ทีจะได้เจอกัน ใช้คุยกันทางไลน์ทางโทรศัพท์แทน มันก็เลยค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า”
ขอบคุณข่าวจาก gossipstar.mthai.com

ฐิ วริฏฐิสา - กัน นภัทร
ฐิ วริฏฐิสา – กัน นภัทร

ฐิ วริฏฐิสา - กัน นภัทร
ฐิ วริฏฐิสา – กัน นภัทร

ฐิ วริฏฐิสา - กัน นภัทร
ฐิ วริฏฐิสา – กัน นภัทร

ฐิ วริฏฐิสา - กัน นภัทร
ฐิ วริฏฐิสา – กัน นภัทร

ฐิ วริฏฐิสา - กัน นภัทร
ฐิ วริฏฐิสา – กัน นภัทร

[td_ad_box spot_name=”Ad spot — ad-yengo”]
Loading...