สหมงคลฟิล์ม ขอโทษแฟนหนัง Fast and Furious 7

835
Fast and Furious 7

    จากกรณีที่ เสี่ยเจียง หรือนาย สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ ผู้ก่อตั้งบริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และเป็นประธานสหมงคลกรุ๊ป ยื่นฟ้องนาย พนม หรือ ทัชชกร ยีรัมย์ หรือ จา พนม เหตุเพราะกระทำผิดสัญญาการแสดงกับบริษัท อีกทั้งศาลยังมีคำสั่งให้ระงับการฉายภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 7 ในประเทศไทยไว้เป็นการชั่วคราวก่อน โดยกำหนดการเดิม Fast and Furious 7 มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทยในวันที่ 1 เมษายน 2558 จึงทำให้แฟนหนังไม่พอใจ พากันเข้าไปต่อว่าแฟนเพจของ “Sahamongkolfilm International” กันอย่างมากมาย บางคนถึงขั้นขอบายหนังจากสหมงคลฟิล์มเลยทีเดียว

    ล่าสุดวันนี้ 27 มีนาคม 2558 แฟนเพจของ “Sahamongkolfilm International” ได้เผยแพหนังสือแถลงการณ์ขอโทษแฟนภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 7 และสื่อมวลชนทุกท่าน โดยมีข้อความแถลงการณ์ดังนี้

”    บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดย คุณสมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ และผู้บริหารทุกท่าน ขอแสดงความขอโทษต่อผู้ชมภาพยนตร์ ต่อแฟนภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 7 ที่ทำให้เกิดผลกระทบต่อทุกท่าน

      บริษัทฯ ขอยืนยันว่า ไม่ได้มีความต้องการที่จะสร้างผลกระทบต่อการเข้าฉายภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 7
แต่สิ่งที่บริษัทฯทำก็เพื่อปกป้องสิทธิ์ที่บริษัทฯมี ระหว่างบริษัท สหมงคลฟิล์ม กับ คุณจา พนม หนึ่งในนักแสดงเรื่องดังกล่าว ซึ่งทางทีมกฎหมายจะทำการชี้แจงเกี่ยวกับ เรื่องราว และข้อมูลต่างๆ ในวันศุกร์ที่ 27 มีนาคม 2558 เวลา 15.00 น. ณ บริษัท กฎหมายอรุณอมรินทร์ จำกัด

    ทางบริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ขอแสดงความขอโทษต่อผู้ชมภาพยนตร์ทุกท่านอย่างใจจริงกับสิ่งที่เราจำเป็นต้องทำเพื่อปกป้องสิทธิ์ของเราที่ถูกละเมิดในครั้งนี้และหวังที่จะเห็นทางออกที่เป็นที่พอใจสำหรับทุกฝ่าย”

"Fast and Furious 7"

Loading...