“ริว” รัวหมัดใส่!! “อติล่า เปิดศึกชิง…ลูกใครหว่า ?

88
“ริว” รัวหมัดใส่!! “อติล่า เปิดศึกชิง...ลูกใครหว่า ?

กำลังเข้มข้น เข้าน้ำ เข้าเนื้อ สำหรับ ละคร “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ทาง ช่องโดยเฉพาะวันนี้ เปิดศึกลูกผู้ชาย ฆ่าได้หยามไม่ได้ พระเอกหนุ่มหน้าละอ่อน “ริว-วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล” เปิดเกมบุกใส่ หนุ่มกล้ามแน่น “อติล่า-อาร์เธอร์ อภิชาติ กานโยซ์” แบบสู้ไม่ถอย ฉากนี้ใครจะหงอย โดนสอยร่วง ต้องลุ้น

ที่มาของฉากนี้ ตั้ม (ริว) พา อร (แยม) มาตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พอรู้ว่าอรท้องก็โมโห คิดว่า ปีเตอร์ (อติล่า)  เซลล์ขายยาด้วยกัน เป็นพ่อของลูกในท้อง จึงถวายหมัด เข่า ศอก ไปหลายดอก      

ริว-วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล

         

ฉากนี้ ถ่ายที่ รพ.บุญญาเวช หนองแขม  เพราะเป็นคิวบู๊ ผู้กำกับ “โดนัท มนัสนันท์” ไม่ถนัด จึงต้องส่งทีมบู๊ลงสอนคิว ด้านริวแอบร้อนๆ หนาวๆ หลังรู้ว่า อติล่าชอบเล่นยูโดมาก เลยต้องรีบขอให้ปราณีใบหน้าหล่อๆ ผมด้วย หลังเหยียดยืดกล้ามเนื้อจนได้ที่ ถ่ายจริง ริวเดินหน้าตึง บุกใส่อติล่า ผลักจนกาแฟในมือหกเลอะตัว อติล่าเห็นท่าทางไก่อ่อน ก็สั่งสอนให้ได้สติสัก 2-3 กระบวนท่า แต่ริวยังของขึ้นไม่หยุด รุกหนัก เสิร์ฟลูกถีบใส่อติล่า แต่ดันพลาด โดนบั้นท้ายย้ายโยกของอติล่าเล่นงานจนกระเด็น ริวยังไม่ยอมแพ้ เดินหน้าเหวี่ยงหมัดแบบไร้ทิศทาง จนอติล่าเอือมระอา ไม่อยากรังแกเด็ก เลยเดินหนี ริวยังหาทำไม่ลดละ กอดรัดฟัดเหวี่ยงอติล่าเพื่อเค้นความจริง สิ้นเสียงคัท หน้าหล่อๆ ของริวยังเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติม คือ ความเขียวช้ำตามแขนขา ที่ปะทะเข้ากับกระดูกเบอร์ใหญ่ของอติล่าแบบเต็มๆ สุดท้ายเด็กในท้องอร คือลูกใครกันแน่ ต้องติดตามในละคร คืนวันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 3 กด 33  #พฤษภาธันวารักแท้แค่เกิดก่อน #พี่ไม่ได้แก่แค่เกิดก่อน #รักแท้แค่เกิดก่อน

ริว-วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล
ริว-วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล
Loading...