ยกเครื่องโรบินฮู้ด! ปฏิวัติความมันส์ไปให้สุด อัพเกรดจอมโจรเป็นพยัคฆ์ร้าย

102
ยกเครื่องโรบินฮู้ด ปฏิวัติความมันส์ไปให้สุด ระดมทีมงานระดับโลก อัพเกรดจอมโจรเป็นพยัคฆ์ร้าย

ยกเครื่องโรบินฮู้ด! ปฏิวัติความมันส์ไปให้สุด ระดมทีมงานระดับโลก
อัพเกรดจอมโจรเป็นพยัคฆ์ร้ายปล้นคืนโลก “ROBIN HOOD”

เชื่อว่าแฟน ๆ คอหนังที่ชื่นชอบตำนานของ “ROBIN HOOD” คงจะตื่นเต้นกับการกลับมาอีกครั้งด้วยเวอร์ชั่นอันสดใหม่ในปี 2018 นี้ ซึ่งงานนี้ได้นักแสดงหนุ่มสายเลือดอังกฤษฝีมือดี “ทารอน อีเกอร์ตัน ผู้ที่เคยแจ้งเกิดใน “KINGSMAN” มารับบทเป็น “พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด” คนใหม่ของโลก! แน่นอนว่านอกเหนือจากเรื่องราวที่ต่างไปจากเดิม อีกสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันนั่นก็คือ การสร้างที่โคตรอลังการ สมศักดิ์ศรีภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่ทั้งโลกต้องจับตามอง!

ROBIN HOOD พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด

เริ่มต้นที่การเลือกโลเคชั่นในการถ่ายทำ ผู้กำกับและทีมงานเฟ้นหาสถานที่อย่างดี โดยตัดสินใจเลือกใช้ 2 ประเทศในการถ่ายทำตลอดระยะเวลา 120 วัน ทั้งเมือง “ดูบรอฟนิก (Dubrovnik)” เมืองสวยจากโครเอเชีย ที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองประวัติศาสตร์ของ UNESCO ซึ่งเคยใช้ถ่ายทำซีรีส์เรื่องดัง “GAME OF THRONES” มาก่อน และอีกหนึ่งสตูดิโอในบูดาเปสต์ ฮังการี ครั้งนี้ถูกเนรมิตใหม่ทั้งหมด เปลี่ยนให้เป็นเมืองนอตติ้งแฮมในเป็นเวอร์ชั่นที่ใคร ๆ ก็ไม่เคยเห็นมาก่อน เป็นฉากหลังของสงครามครูเสดสุดยิ่งใหญ่

ROBIN HOOD พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด

และอย่างที่ทราบกันดีว่า “ธนู” เป็นไอเท็มเด็ดประจำตัวโรบินฮู้ดที่ครั้งนี้ออกแบบมาเพื่อการต่อสู้ทั้งในระยะไกล-ระยะประชิดตัว พร้อมลุยแอคชั่นในทุก ๆ สถานการณ์ พร้อมด้วยจัดเต็มหลากหลายอาวุธดีไซน์ใหม่สุดเท่ที่สมจริงยิ่งใหญ่ อาทิ ปืนอาร์พีจีแบบยิงลูกธนูทีเดียว 30 ดอก, หน้าไม้ยิงรัวหลายลำกล้อง, หน้าไม้ยิงระเบิดแก๊ส, ธนูสไนเปอร์

ปิดท้ายด้วยทีมออกแบบเครื่องแต่งกายที่ตัดเย็บเสื้อผ้าขึ้นมาใหม่ถึง 95% ของจำนวนทั้งหมด เสริมความทะมัดทะแมง โดยได้แรงบันดาลใจจากชุดของแก๊งมอเตอร์ไซค์ผนึกกำลังเข้ากับผ้าคลุมนักรบซามูไร เรียกได้ว่าเป็นการปลุกจิตวิญญาณนักรบใจกล้าสะกดสายตาผู้คนทั่วทั้งโลก

วีรบุรุษที่โลกรู้จัก สงครามที่โลกไม่เคยรู้ ปักหมุดประวัติศาสตร์ใหม่ของลูกผู้ชายชื่อ ROBIN HOOD พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด : 22 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ROBIN HOOD พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด

Loading...