มาร์ช จุฑาวุฒิ ปัดดามใจ พลอย ลั่นคิดแค่พี่น้อง

2280
มาร์ช จุฑาวุฒิ

           เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่กำลังฮอตจริงๆ สำหรับ “มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกําพล” เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวกับ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” มาล่าสุดก็มีข่าวว่าไปดามใจให้สาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” เสียอย่างนั้น เมื่อได้เจอ “มาร์ช” ในงาน “Jaymart Mobile Show 2013” ณ อีเว้นท์ฮอลล์ ชั้น จี ศูนย์การค้าเดอะมอลล์บางกะปิ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า “อันนี้ไม่จริงเลยครับ คือได้เจอกันบ่อยตามงานครับ พี่เขาเป็นพี่ที่น่ารักมากๆ เลยครับ”

เห็นตอนเราลงอินสตาแกรมเขาจะเชียร์ตลอด หลายๆ คนก็เลยสงสัย
“ก็เป็นพี่เป็นน้องกันครับ อารมณ์ประมาณช่วยเหลือน้อง ก็ต้องขอบคุณพี่พลอยที่ช่วยเหลือผมครับ ดีใจที่พี่พลอยเขาเอ็นดูผม ก็ไม่ได้เอ็นดูแค่ผมแต่เขารักน้องๆ ฮอร์โมนทุกคนเลย ก็ดีใจที่พี่พลอยปลื้มกับฮอร์โมนครับ”

หลายคนมองว่าเราไปดามใจให้เขา
“พี่พลอยเขาก็สวยและน่ารักแต่ผมคงไม่อาจเอื้อมไปดามใจพี่พลอยหรอกครับ ถ้าพูดเรื่องสเปกผมไม่รู้เลยครับ อันนี้ต้องถามพี่พลอยแล้วครับ(หัวเราะ)”

ตอนไปภูเก็ตได้เจอพลอยหรือเปล่า
“ได้เจอครับ พี่พลอยน่ารัก เล่นกันบ่อยเพราะพี่พลอยใจดีมาก อยู่ด้วยแล้วแฮปปี้แต่ไม่ได้คิดจะดามใจนะครับ ผมไม่กล้าที่จะคิดจริงๆ เป็นพี่น้องดีแล้วครับ”

มีคุยนอกรอบไหม
“ไม่มีครับ เรื่องข่าวนี่ก็เหมือนคุยกันแล้วนิดหนึ่งแต่พี่พลอยเขาไม่ซีเรียสอะไร”

เหมือนตอนนี้เราเป็นหนุ่มฮอตจนผู้ใหญ่หลายๆ ช่องจะแย่งตัวเรา
“ก็ขอบคุณผู้ใหญ่ที่เอ็นดูและให้โอกาสผมครับ ถ้าโอกาสนั้นมันเหมาะสมและผู้ใหญ่ทางจีทีเอชเห็นด้วยผมก็พร้อมจะร่วมงานครับ ถามว่ามีผู้ใหญ่ติดต่อมาไหมอันนี้ผมว่าน่าจะเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่เขาคุยกันมากกว่าครับ แต่ถ้ามีโอกาสเข้ามาผมก็ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว ผมยังสนุกกับบทบาทใหม่ๆ อยู่ ก็อยากลองทำดู”

ตอนนี้สัญญาเราเหลือเท่าไร
“เพิ่งต่อไป 5 ปีครับ”

ล่าสุดญาญ่าก็เป็นห่วงเราเหมือนกันว่าจะโดนแฟนคลับโจมตี
“ก็ขอโทษอีกรอบครับ ผมไม่ได้ตั้งใจว่าจะเกาะกระแสพี่ญาญ่าเลย คือมันเป็นทวีตที่นานมากแล้ว ผมก็ได้ฟังที่พี่ญาญ่าให้สัมภาษณ์เหมือนกัน พี่ญาญ่าน่ารักมากเลยครับผมก็ยังปลื้มพี่เขาเหมือนเดิม ยังติดตามผลงานพี่เขาตลอดและต่อไปครับ ตอนนี้ผมสบายใจมากเลยครับ”

มีคนบอกอยากให้เรามีผลงานคู่กับญาญ่าด้วย
“ถ้ามีโอกาสเข้ามาผมจะคว้าเอาไว้แน่นอนครับ”

หลังจากมีข่าวนี้เหมือนเราจะเกรงใจญาญ่าในการเข้าหามากขึ้น
“ก็มีส่วนแหละครับ ผมก็ต้องระวังมากขึ้น เราไม่อยากให้มีปัญหาหรือการเข้าใจผิดตามมา”

มาร์ช - พลอย

มาร์ช – พลอย

มาร์ช - พลอย

มาร์ช – พลอย

มาร์ช - พลอย

มาร์ช – พลอย

มาร์ช - พลอย

Loading...