พึ่งไสยศาสตร์ พีท ทองเจือ ห้อยประคำให้น้องหมาขอให้ไม่ตาย

98

พึ่งไสยศาสตร์ พีท ทองเจือ ห้อยประคำให้น้องหมาขอให้ไม่ตาย

รายการ “นายจ๋า ทาสมาแล้ว” วันอาทิตย์ที่ 8 พย. นี้ เปิดใจ คุณพ่อ ลูก 4 (ลูก 3 คน น้องหมา 1 ตัว) “พีท ทองเจือ” ที่เพิ่งรับมาเลี้ยงใหม่ แต่เกือบไปแล้ว หลังน้องหมาพันธุ์ปอมทอย ที่ลูกสาวเซย่าซื้อมาและฝากให้คุณพ่อยังหนุ่ม “พีท ทองเจือ” ช่วยดูแลแทน เพราะต้องบินไปทำงานที่เกาหลี ซึ่งพ่อพีทไม่เคยเลี้ยงหมาที่บ้านมาก่อนเลย แค่เพียงวันเดียว น้องหมาเกิดอาการอาเจียน ถ่ายไม่หยุด ตัวสั่นหายใจรวยริน ต้องรีบขับรถไปโรงพยาบาล ระหว่างทางทำอะไรไม่ถูก ต้องพึ่งไสยศาสตร์ นำลูกประคำของครูบามาห้อยคอน้องหมา และขอให้ไม่ตาย  

นายจ๋า ทาสมาแล้ว

คุณพ่อ พีท ทองเจือ เปิดใจกับทางรายการให้ฟังว่า “ คือลูกสาวน้องเซย่า อยากได้น้องหมามาเลี้ยง ตอนแรกก็ไม่เห็นด้วยเพราะที่บ้านเราไม่เคยมีเลี้ยงน้องหมามาก่อน แต่พอไปดูตัวที่เค้าอยากได้ ก็น่ารักดี เลยตกลงให้น้องเซย่าซื้อได้ เป็นพันธุ์ปอมทอย ชื่อ “เบบี้” หลังจากซื้อมาวันแรก น้องเซย่าต้องบินไปทำงานที่เกาหลี ปล่อยให้ผมดูแลแทน เราก็ไม่เคยเลี้ยงมาก่อน แค่คืนแรกตอนตี 5 แม่บ้านมาเคาะห้องบอกน้อง “เบบี้” ไม่สบาย อาการหนัก คืออาเจียน ถ่ายไม่หยุด เริ่มหายใจรวยริน จับตัวเค้าขึ้นมายืน เค้าก็ร่วงเลย ต้องรีบพาไปโรงพยาบาลระหว่างทาง ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร กลัวเค้าตาย กลัวลูกสาวจะเสียใจด้วย ก็เลยนำลูกประคำที่เราห้อยติดตัวมาด้วย เอามาคล้องคอให้เค้าอธิษฐานให้ครูบาให้ช่วยชีวิตเจ้า “เบบี้” ด้วย ตอนไปถึงมือหมอบอกว่าถ้ามาสายกว่านี้ตายแน่ๆ ก็เกือบไปแล้ว หลังจากนั้นเค้าก็ติดตัวเราตลอด เราต้องศึกษาวิธีการเลี้ยงเค้าให้ดีกว่านี้ แล้วเค้าก็เลยกลายเป็นลุกสาวอีกคนหนึ่งของเราไปด้วย เพราะเราเหมือนช่วยชีวิตเค้าไว้ เค้าก็เป็นหมาคุณหนูไฮโซ ไม่ลงพื้นและไม่ได้ให้ออกจากบ้านไปไหน กลัวเค้าเป็นโรค กลัวติดเห็บอ่ะครับ ตอนนี้ก็ได้น้องหมา เจ้าเบบี้นี้แหล่ะมาเป็นตัวเชื่อมระหว่างเรากับลูกทั้งสามคนเลย

พึ่งไสยศาสตร์ พีท ทองเจือ ห้อยประคำให้น้องหมาขอให้ไม่ตาย

ติดตามชมภาพความน่ารักของเจ้า “เบบี้” ลูกสาวคนที่ 3 ของหนุ่ม “พีท ทองเจือ” กันได้ ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน นี้ เวลา 10.20 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ @ช่อง8  

พึ่งไสยศาสตร์ พีท ทองเจือ ห้อยประคำให้น้องหมาขอให้ไม่ตาย

Loading...