“ช่องวัน” ยินดีต้อนรับสู่ “พนมนาคา” เปิดฉาก!! มหากาพย์แห่งความรัก และการต่อสู้ของ “พญานาค”

154
“พนมนาคา” เปิดฉาก!! มหากาพย์แห่งความรัก และการต่อสู้ของ “พญานาค”

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับ ละครฟอร์มยักษ์ “พนมนาคา” ทาง ช่องวัน31 ละครที่รวมความเป็นที่สุดในทุกด้าน มาร่วมกันจุดกำเนิดความอรรถรส ฉบับคนคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น บทประพันธ์ชื่อดังจาก “พงศกร” และ ผู้กำกับมือรางวัล “สันต์ ศรีแก้วหล่อ” รวมถึง นักเขียนบทมือรางวัล “พิมพ์มาดา พัฒนอลงกรณ์” โดยงานนี้ ได้ฤกษ์เปิดเมืองพนมนาคา ต้อนรับแฟนละครแบบเต็มอิ่ม จากตำนานพญานาคที่อยู่คู่คนไทย สู่ละครระดับปรากฏการณ์ เตรียมพบกับ ตำนานหน้าใหม่แห่ง“พญานาค” และความรักที่ไร้กาลเวลา

พนมนาคา

นำแสดงโดย พระนาง “ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา” (อนันตชัย) และ “กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” (เอเชีย/อนัญชลี) ที่จะร่วมถ่ายทอด ปาฏิหาริย์รักระหว่างคนกับพญานาค ร่วมด้วย เพชร โบราณินทร์ ,ก้อง-วิทยา เทพทิพย์ ,หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ,ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์ ,อันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง ,อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง ,พลอยไพลิน ลิมปนเวทยานนท์ ,ปาแปง-พรหมพิริยะ ทองพุทธรักษ์ ,โบว์-เบญจศิริ วัฒนา ,แม่ไก่-ปริศนา วงศ์ศิริ ,เอี้ยง-สวนีย์ อุทุมา ,ด.ช.พันธ์ชนกชนม์ พันธ์สังข์ ฯลฯ ที่สำคัญ งานซีจีทุ่มทุนสร้าง ทุกชิ้นงาน อย่างอลังการ สมจริง ยิ่งฉากขึ้นสลิง ต่อสู้ แอ็คชั่น อัดแน่นทุกความเร้าใจ รวมถึง คอสตูมในภพอดีตที่ ปราณีต สวย สง่า ส่งให้ภาพรวมของละครได้อรรถรสอย่างแท้จริง

พนมนาคา

“สิ่งที่ไม่เห็น ไม่ใช่ไม่มี” มาร่วมกันเอาใจช่วย ปาฏิหาริย์รักที่รอคอยนับพันปี ระหว่างคนและพญานาค และมหากาพย์การต่อสู้ของ 2 พี่น้องพญานาค ที่สู้เพื่ออำนาจ และความเป็นใหญ่ เสนอเป็นตอนแรก วันจันทร์ที่ 4 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

พนมนาคา
พนมนาคา
พนมนาคา
พนมนาคา
พนมนาคา
พนมนาคา
พนมนาคา
พนมนาคา
พนมนาคา
Loading...