ปั๋ง ประกาศิต ดี๊ด๊า ฝน ธนสุนธร บุกรายการ ให้กำลังใจนักสู้ฝัน ใน จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน

329
จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1

“ปั๋ง ประกาศิต” ดี๊ด๊า “ฝน ธนสุนธร” บุกรายการ ให้กำลังใจนักสู้ฝัน ใน “จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1”

จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น 1 จันทร์ที่ 3 กรกฎาคมนี้ พบกับคู่แบทเทิลเสียงหวาน กระชากใจ  “เจน & เอฟ” โดยทั้งคู่ได้นำเสียงหวานๆ มาสะกดใจคนดู “เจน” สาวสู้ฝันจาก จ.กาญจนบุรี เธอคนนี้ห่างหายจากเวทีประกวดร้องเพลงไปนาน วันนี้เธอกลับมาอีกครั้ง โดยเพลงที่ใช้ในประกวด ‘คุณนายขา…แมลงสาบ’ ปะทะกับ “เอฟ”  นักสู้ฝันจากรั้วจุฬาฯ ซึ่งนำเพลงลูกกรุง ‘รอ’ ที่ผสมผสานดนตรีในแบบฉบับของตัวเองที่ฟังแล้วหวานกระชากใจคนดู

ฝน ธนสุนธรและในสัปดาห์นี้พบกับเจ้าหญิงแห่งวงการลูกทุ่ง สาวสวยเสียงหวานคนนี้ “ฝน ธนสุนธร” ทำเอากรรมการอย่าง “ปั๋ง – ประกาศิต” ออกอาการดี๊ด๊า มีชีวิตชีวา คึกคักตลอดทั้งรายการ มาโชว์ผลงานเพลงล่าสุด ‘กระซิบกระซาบ’ จากนั้นฝนได้พูดให้กำลังใจน้องๆ ทั้ง 2 คนที่เข้ามาแข่งขัน “สำหรับการแข่งขันในวันนี้ทั้งน้องเจนและน้องเอฟเก่งมาก ทั้งคู่สามารถถ่ายทอดอารมณ์เพลงตัวเองออกมาได้ดี ทำให้ฟังแล้วรู้สึกอินตามไปกับเพลง เอาจริงๆ ฝนลำบากใจแทนกรรการที่ตัดสินมาก เพราะดูจากโชว์แล้วลำบากใจแทน สุดท้ายฝนขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่เลยค่ะ แพ้ชนะไม่สำคัญเท่ากับว่าเราได้ทำเต็มที่แล้วหรือยัง ส่วนผลการแข่งขันวันนี้จะเป็นอย่างไรก็อยากให้น้องๆ ทำให้เต็มที่นะคะ”

จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1ผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร ใครจะผ่านเข้ารอบต่อไป ร่วมติดตามชมและเชียร์ได้ ใน ”จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1” ใน วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม นี้ เวลา 23.10 น. ทางช่อง 7 สี และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/JSLglobalmedia

จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1

Loading...