“น้ำ-มะเหมี่ยว” เติมหวาน เป็นคู่รักข้ามรุ่น สายสตรอง ใน “กุหลาบเกราะเพชร”

270
น้ำ-มะเหมี่ยว เติมหวาน เป็นคู่รักข้ามรุ่น สายสตรอง ใน กุหลาบเกราะเพชร

“น้ำ-มะเหมี่ยว” เติมหวาน เป็นคู่รักข้ามรุ่น สายสตรอง ใน “กุหลาบเกราะเพชร”

บอกเลยว่าเป็นการข้ามรุ่นมาจับคู่กันได้อย่างน่ารัก น่าเอ็นดู สำหรับ น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล” ที่รับบท “ชยธร” นายตำรวจนิสัยดี เพื่อนซี๊ของสารวัตรเตชิต (เอส-กันพงศ์) กับ “มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ ที่รับบท “นิรมล” สาวน้อยบอบบาง น้องสาวของณัฐวรา (ฮาน่า ลีวิส) เพราะแต่ละฉากที่คู่นี้ต้องเจอกัน เป็นอันต้องมีซีนหวานให้คนดูอมยิ้มทุกที โดยเฉพาะซีนหยอดมุกจีบ “มะเหมี่ยว” ของ “น้ำ” ที่มักแย่งซีนพระนาง หรือเพิ่มอารมณ์ขันคั่นคิวบู๊ ให้กับละคร “กุหลาบเกราะเพชร” ทาง ช่อง 7HD ได้น่าหมั่นไส้สุดๆ

น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล
น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล

“น้ำ” เผยว่า “ผมรับบทเป็น ชยธร นายตำรวจน้ำดี ซื่อตรงกับหน้าที่ของตัวเอง ยึดมั่นในหลักการและทำงานว่องไวครับ เรื่องนี้บู๊ไม่ค่อยเยอะ จะเป็นแนวบู๊ยิง แม่นปืน มีบู๊มือเปล่า มีการต่อสู้บ้าง ประปราย มีฉากเด็ดคือได้บู๊กับเอสซึ่งเป็นเพื่อนสนิทในสระน้ำด้วย เหมือนเพื่อนกับเพื่อนทะเลาะกัน บู๊ในน้ำก็จะซอฟๆ หน่อยครับ ระหว่างนั้นก็จะมีความดราม่าปนด้วย น้ำเย็นๆ ส่งอารมณ์กันจนสั่นเลยครับ (หัวเราะ) ถือว่าเรื่องนี้เบากว่าคราวที่แล้ว แต่ถ้าเป็นเส้นเรื่องความรัก จะเป็นแนวรักต่างวัย มุ้งมิ้งระหว่างรุ่นพี่ชอบรุ่นน้อง ที่เคยห่างหายกันไป จากค่อยๆ หยอดกันและเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์เรื่อยๆ จะมีความน่ารักแบบข้ามรุ่นครับ ได้ทำงานกับมะเหมี่ยวเรื่องแรกน้องตั้งใจทำงานดีมากครับ ทำงานเข้าใจกันได้ดี ส่วนใหญ่แฟนๆ ได้ดูแนวบู๊ผู้ชายกันมาเยอะแล้ว เรื่องนี้มีผู้หญิงบู๊ด้วยรับรองว่าบู๊สะใจไม่แพ้ผู้ชายแน่นอนครับ อยากฝากให้ติดตามชมกันครับ”

มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ
มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ

“มะเหมี่ยว” เสริมว่า “หนูรับบทเป็น นิรมล เป็นน้องสาวพี่ฮาน่าค่ะ คือตอนแรกเราเรียนอยู่เมืองนอก แต่พอเรารู้ว่าพี่ฮาน่าเสียชีวิต และก็กลายเป็นกุหลาบเกราะเพชร เราก็เลยกลับมาเพื่อที่จะมาช่วยพี่สาว พยายามปะติดปะต่อเรื่องราวให้พี่ฮาน่าจำเหตุการณ์ต่างๆ ให้ได้ มะเหมี่ยว เป็นคนที่ไม่เก่งเรื่องบู๊เลย จะกลายเป็นผู้ถูกกระทำ และถูกจับตัวบ่อยมากค่ะ ได้ร่วมงานกับพี่น้ำเป็นเรื่องแรก ตอนแรกเกร็งมาก เพราะพี่น้ำหน้าดุค่ะ แต่พอมาร่วมงานด้วยแล้ว พี่น้ำน่ารักมากค่ะ รับรองคู่ของเรามีความน่ารักกุ๊กกิ๊กให้ชม สลับกับความมันถึงใจของฉากบู๊ตลอดทั้งเรื่องแน่นอนค่ะ”

ติดตามชมละคร กุหลาบเกราะเพชร ได้ทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35

กุหลาบเกราะเพชร

กุหลาบเกราะเพชร

Loading...