น้ำผึ้งช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศได้หรือไม่?

1163
น้ำผึ้งช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศได้หรือไม่?

น้ำผึ้งช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศได้หรือไม่?

ยากระตุ้นความต้องการทางเพศที่มีประสิทธิภาพที่สุดเพื่อปรับปรุงเรื่องเซ็กส์ของคุณให้ดีขึ้น

ถ้าคุณถามว่า ผลิตภัณฑ์อะไรที่ควรมีในทุกๆบ้าน? เราอาจจะตอบว่า น้ำผึ้ง และถ้าคุณถามว่า น้ำผึ้งใช้รักษาและป้องกันการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศในเพศชายได้หรือไม่? เราก็จะตอบเหมือนเดิมว่า น้ำผึ้งสามารถเพิ่มสมรรถภาพทางเพศของผู้ชายได้! และ Hammer of Thor Gel ก็ภูมิใจนำเสนอผลลัพธ์ที่น่าทึ่งในการเพิ่มสมรรถภาพทางเพศให้กับคุณผู้ชายด้วย

เป็นที่รู้กันดีว่าน้ำผึ้งถูกนำมาใช้เป็นยารักษาโรคต่างๆมากมายมาเป็นเวลานานแล้ว ผลิตภัณฑ์จากผึ้งได้ถูกนำมาใช้ในการรักษาเด็กและผู้สูงอายุตั้งแต่โรคหวัดยันโรคหัวใจ บรรพบุรุษของเรารู้ดีว่าน้ำผึ้งและผลิตภัณฑ์อื่นๆที่ได้จากผึ้งนั้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชาย เพราะมันสามารถช่วยรักษาระดับการทำงานของระบบสืบพันธุ์ที่ดีเอาไว้ได้ และช่วยป้องกันไม่ให้เกิดเป็นภาวะเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ มันช่วยรักษาความเสื่อมสมรรถภาพทางเพศที่เกิดจากความเปลี่ยนแปลงของอายุที่มากขึ้น, ความเครียด, ความผิดปกติของจิตใจ, และสุขภาพที่ไม่ดี โดยน้ำผึ้งนั้นสามารถใช้ได้กับผู้ชายทุกคนโดยไม่คำนึงถึงเรื่องเชื้อชาติและอายุ ทั้งนี้ในพิธีแต่งงานของชาวอินเดียตามขนบธรรมเนียมประเพณีที่ยังคงมีอยู่ แขกที่จะมางานแต่งจะให้น้ำผึ้งแก่เจ้าบ่าวก่อนคืนวันแต่งงาน

น้ำผึ้งมีประโยชน์ในการเพิ่มสมรรถภาพทางเพศของผู้ชาย แค่กินมันทุกวันวันละหนึ่งหรือสองช้อนเท่านั้น โดยสามารถเติมมันลงในชา, นม , หรือน้ำเปล่าก็ได้ ถ้าคุณเจอน้ำผึ้งที่เก็บมาจากต้นมาเจอแรม, ต้นมะลิ, กล้วยไม้ หรือดอกไม้ที่น่าสนใจอื่นๆแล้วล่ะก็ รับรองได้เลยว่ามันจะยิ่งเห็นผลได้ชัดเจนมากขึ้น

นอกจากนี้ยังมีสูตรน้ำผึ้งมากมายที่เป็นที่นิยมสำหรับใช้ในการรักษาสมรรถภาพทางเพศของผู้ชาย ในสูตรต่างๆเหล่านี้ยังใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยกระตุ้นความต้องการทางเพศอื่นๆด้วย เช่น กระเทียม, ถั่ว และสมุนไพรต่างๆ

ถ้าคุณอยากฟื้นฟูสุขภาพและกำลังวังชาให้ดีขึ้นล่ะก็ คุณควรลองสูตรพวกนี้ดูสักสูตรหนึ่ง

บางทีสิ่งที่ผสมผสานความรักที่เป็นที่นิยมมากที่สุดก็คือ น้ำผึ้งกับถั่ว โดยผสมถั่วสับชนิดใดก็ได้ 100 กรัม (วอลนัท, เฮเซลนัท, ถั่วลิสง) กับน้ำผึ้ง และกินส่วนที่ผสมไว้นี้ 1 ช้อนโต๊ะก่อนนอน 3-4 ชม. คุณจะรู้สึกถึงผลลัพธ์ในอีกสองสามวันข้างหน้า แต่ถ้าคุณไม่ชอบถั่ว คุณสามารถใช้สิ่งกระตุ้นตัวอื่นๆแทนได้ เช่น ลูกพรุน, เมล็ดทานตะวัน หรือเมล็ดงา

ถ้าคุณชื่นชอบถั่วและน้ำผึ้ง งั้นจดสูตรนี้เลย ให้ผสมมันจนเป็นเนื้อเดียวกันโดยใช้เมล็ดวอลนัทบด 300 กรัม, เฮเซลนัท 100 กรัม, กระเทียมนึ่ง 50 กรัม, ผงจากรากโรดิโอลา โรซี (Rhodiola Rosea) 50 กรัม, ผลโรสฮิป (rose hips) 100 กรัม และให้ผสมส่วนผสมทั้งหมดนี้กับน้ำผึ้ง 1 กิโลกรัม กินน้ำผึ้งที่ผสมไว้นี้วันละ 1 ช้อนโต๊ะภายใน 2 ชม.หลังจากมื้ออาหาร ดื่มน้ำยาต้มจากใบของต้นกล้าย (หรือ plantain ซึ่งเป็นกล้วยสายพันธุ์หนึ่ง) โดยสูตรนี้แนะนำอย่างยิ่งสำหรับผู้ชายที่มีอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศอย่างรุนแรงเนื่องจากอายุที่มากขึ้น

นอกเหนือไปจากการผสมถั่วกับน้ำผึ้งแล้ว คุณสามารถใช้ส่วนประกอบอื่นๆที่ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศมาผสมได้เช่นกัน มันไม่ใช่ความลับอีกต่อไปแล้วว่า Hammer of Thor Gel เป็นหนึ่งในวิธีรักษาที่ดีที่สุดที่ช่วยเพิ่มกำลังวังชาให้กับผู้ชายได้

เพื่อเพิ่มสมรรถภาพทางเพศและกระตุ้นการผลิตน้ำอสุจิ จำเป็นที่จะต้องเตรียมส่วนผสมดังต่อไปนี้ ได้แก่ น้ำผึ้งและผงเมล็ดพันธุ์ของหัวหอม ผสมมันในปริมาณที่เท่ากันและกิน 1 ช้อนชาวันละ 3-4 ครั้ง มันจะช่วยในการรักษาต่อมลูกหมากได้ดี

ถ้าคุณผสมน้ำผึ้งกับรากขิงแห้งหั่นในอัตราส่วน 1 ต่อ 1 คุณจะได้สิ่งที่ช่วยเสริมสร้างความจำและสุขภาพ และยังช่วยเพิ่มกำลังวังชาและอารมณ์ทางเพศด้วย ให้กินส่วนผสมนี้ครึ่งช้อนชา วันละ 2-3 ครั้งก่อนอาหาร และให้ดื่มน้ำมากๆ

หลังจากป่วยเป็นโรคที่เกี่ยวกับความบกพร่องของร่างกาย มันก็จะทำให้เกิดความผิดปกติทางเพศในเพศชายได้ แนะนำว่าให้กินยานี้ โดยให้นำน้ำผึ้ง 250 กรัม, ไวน์แดงจากธรรมชาติ 350 กรัม, น้ำว่านหางจระเข้ 150 กรัม, ผงโรส ฮิป (rose hips) 100 กรัม และเมล็ดผักชีฝรั่งแห้ง 30 กรัม มาผสมจนเป็นของเหลวที่มีเนื้อเดียวกัน โดยให้ใส่ภาชนะและทิ้งไว้ 1-2 สัปดาห์ เขย่าภาชนะนั้นบ้างเป็นครั้งคราว จากนั้นให้กิน 1 ช้อนโต๊ะวันละ 3 ครั้งก่อนอาหาร

Loading...