นิว วงศกร ตื่นเต้นเล่นแฟนตาซีไซไฟครั้งแรก ธิดาพญายม

2888
นิว วงศกร

         พระเอกหนุ่มนิว วงศกร ปรมัตถากร เล่นละครมาก็หลายเรื่อง หลายแนวแล้ว แต่ก็ยังไม่เคนเล่นแนวแฟนตาซีไซไฟซักที พอได้มาเล่นเรื่อง ธิดาพยายม ซึ่งเป็นแนวแฟนตาซีไซไฟ หนุ่มนิว วงศกร ถึงกับเอ่ยปากว่ายากอยู่ไม่ใช่น้อย

     สำหรับละครเรื่อง ธิดาพยายม เป็นละครเรื่องล่าสุดของค่าย กันตนา ได้ออกอากาศมาซักระยะหนึ่งแล้วก็มีเสียงตอบรับจากแฟนๆอยู่มาก  ธิดาพยายม นี้ได้คุณหยง เอกภพ ตันหยงมาศกุล มานั่งแท่นเป็นผู้กำกับ โดยเรื่องทั้งเรื่องมีนักแสดงนำนับสิบคน รวมถึงพระเอกของเรื่องอย่าง นิว-วงศกร ปรมัตถากร ที่ต้องมารับบทตำรวจหนุ่ม ทายาทเทพองครักษ์ที่คู่กับ ขวัญ-อุษามณี ซึ่งรับบทเป็นธิดาเทพสาว

        เรื่องราวดำเนินเรื่องโดยเทพทั้ง 4 ที่เดินทาง มาเพื่อปกป้องทายาทเทพ มิให้เทพร้ายมาชิงเอากุญแจคุกนิลกาลไปก่อเรื่อง ตามปกติแล้วละครทั่วไป ก็คงจะเป็นตัวบทที่พูดคุยกันปกติ แต่ด้วยเรื่องนี้มีเนื้อหาเป็นเทพ การถ่ายทำนั้นเหนือชั้นกว่าแน่นอนด้วยระยะเวลาการถ่ายทำที่ยาวนานเพราะขั้นตอนการถ่ายทำค่อนข้างลำบาก อีกทั้ง นักแสดงของเรื่องทั้งหมด ต้องใช้จินตนาการในการคิดตามบทที่ประพันธ์มา รวมไปถึงพระเอกของเรื่องอย่าง นิว-วงศกร ด้วย
     “เรื่องนี้ผมค่อนข้างงงมากครับ ที่ต้องเล่นกับ CG ด้วย ตอนถ่ายจริงเรามองไม่เห็น ต้องจินตนาการว่าเค้าปล่อยพลังใส่เรา เราหายตัว มีลูกรุกลูกรับยังไงประมาณไหนที่จะเหมือนจริงไม่โอเวอร์จนเกินไป มันยากตรงนี้แหละ ที่จะให้คนดูเชื่อ คนที่ชอบละครที่เป็นแอ็คชั่น ไซไฟ คงดูเพลิน เพราะเราถ่ายมีฉากบู๊ทุกวัน ส่วนตัวผมไม่ค่อยหนักเท่าน้องขวัญ เพราะน้องเค้าเป็นเทพมีพลังมาก
       ส่วนตัวผมแค่ลูกครึ่งเทพกับมนุษย์ ไม่มีแบบปล่อยพลังใส่ใครมาก แต่เรื่องนี้ไม่เครียดออกจะค่อนข้างตลกด้วยซ้ำ อย่างบทผมที่เจ็บแทบจะตายอยู่แล้ว แต่ก็ยังปล่อยมุกเสี่ยวๆ ออกมาป้อนางเอกได้ มุกนั้นผมจะเตรียมกับขวัญว่าจะเล่นยังไง มีคอเมดี้มันก็ยากที่การรับส่งจังหวะ ถ้าเสียก็จะกลายเป็นไม่ตลก ฝากเรื่อง “ธิดาพญายม” ด้วยนะครับ เป็นละครบู๊ไซไฟ อภินิหาร เรื่องแรกของผมเลย”
นิว วงศกร ธิดาพยายม
นิว วงศกร ธิดาพยายม
นิว วงศกร ธิดาพยายม
นิว วงศกร ธิดาพยายม
นิว วงศกร ธิดาพยายม
นิว วงศกร ธิดาพยายม
Loading...