นาทีชีวิต!! “เปิ้ล นาคร” ขับเรือ Fomula1 พลิกคว่ำ ระหว่างแข่งขัน

278
เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ประสบอุบัติเหตุขับเรือ Fomula1 พลิกคว่ำจนจมน้ำ

นาทีชีวิต!! “เปิ้ล นาคร” ขับเรือ  Fomula1 พลิกคว่ำ ระหว่างแข่งขัน

(13 พฤษภาคม 2560) เกือบเอาชีวิตไม่รอด เมื่อนักแสดงชื่อดัง เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ประสบอุบัติเหตุขับเรือ Fomula1 พลิกคว่ำจนจมน้ำ ระหว่างการแข่งขัน SINGHA F1 POWERBORT THAILAND 2017 ณ ชายหาดเทียมบึงหนองโคตร อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น แต่โชคยังดีที่ทีมงานเข้าช่วยเหลือได้ทัน และเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

ในระหว่างที่คุณ เปิ้ล นาคร อยู่บนรถพยาบาลฉุกเฉินได้ไลฟ์เฟซบุ๊กผ่านแฟนเพจ PleNakorn เพื่อบอกภรรยากับลูกๆว่าตนปลอดภัยดี “เผื่อจูนกับลูกดูอยู่ พี่โอเค ไม่ต้องตกใจนะ เหมือนกับออกช้าหน่อย มันก็เลยสำลักน้ำ ตอนนี้มีอาการปวดตัว เพราะว่าแรงเบลต์มันกระชาก

หน้าลูกลอยขึ้นมาตอนที่จมอยู่ในน้ำ พยายามเอาเข็มขัดที่รัดตัวออก มันดึงออกช้า ติดพวงมาลัย อีกทั้งมันปวด จนเฮือกสุดท้ายแล้ว จนน้ำเข้าไป 3 อึกแล้ว จึงตัดสินใจชกกระจก ซึ่งกระจกมันเปิดอยู่แล้ว จูนดูอยู่หรือเปล่า พี่ไม่เป็นไรนะ เดี๋ยวไปเช็คที่โรงพยาบาลก่อน”

 

ล่าสุดคุณ เปิ้ล นาคร ได้โพสต์ภาพตัวเองอยู่ในชุดโรงพยาบาล พร้อมข้อความขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วง และทีมงานเจ้าหน้าที่ ที่เข้าช่วยชีวิตไว้ได้ทัน “รู้เลย ความรู้สึกของคนจมน้ำตายเขารู้สึกกันยังไง………..ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ขอบคุณทุกคนที่โดดน้ำลงมาช่วยชีวิตไว้ทัน……………..ขอบคุณบุญของลูกและเมียที่มาต่อชีวิตให้………..พ่อจะแข่งและสู้ต่อไป “

"เปิ้ล นาคร" ขับเรือ Fomula1 พลิกคว่ำ ระหว่างแข่งขัน

เปิ้ล นาคร ศิลาชัย"เปิ้ล นาคร" ขับเรือ Fomula1 พลิกคว่ำ ระหว่างแข่งขัน"เปิ้ล นาคร" ขับเรือ Fomula1 พลิกคว่ำ ระหว่างแข่งขัน"เปิ้ล นาคร" ขับเรือ Fomula1 พลิกคว่ำ ระหว่างแข่งขัน"เปิ้ล นาคร" ขับเรือ Fomula1 พลิกคว่ำ ระหว่างแข่งขัน

คลิปวีดีโอขณะประสบอุบัติเหตุ (นาทีที่ 27)

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Ple Nakorn

Loading...