ต่อ ธนภพ – แบงค์ ธิติ นิตยสาร HAMBURGER vol.13 no.207 September 2015

2699
ต่อ ธนภพ - แบงค์ ธิติ นิตยสาร HAMBURGER

HAMBURGER ฉบับที่ 207 ประจำเดือนกันยายน 2558

FRONT COVER : ธนภพ ลีรัตนขจร, ธิติ มหาโยธารักษ์
BACK COVER : พีชญา วัฒนามนตรี

HAMBURGER ฉบับเดือนกันยายน 2558 มาพร้อมกับความสดใสของสองหนุ่มหล่ออย่าง ต่อ ธนภพ และ แบงค์ ธิติ ที่กำลังจะมี ผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ ‘เมย์ไหน ไฟแรงเฟร่อ’ ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ บรรยากาศในกองถ่ายจะสนุกสนานแค่ไหน ตามอ่านบทสัมภาษณ์ของทั้งสอง ได้ในคอลัมน์ People

ส่วนอีกปก พบกับลุคเซ็กซี่เบาๆ ของนางเอกสาวหน้าสวย มิน พีชญา วัฒนามนตรี ที่ขอปรับลุคให้แซบขึ้นด้วยแฟชั่นเซ็ตในแบบแมนฮัตตันสไตล์ และนอกเหนือจากแฟชั่นเซ็ตปกทั้งสองแล้ว HAMBURGER ยังจัดมา ให้อีกเซ็ตเพื่อเอาใจหนุ่มสาวแฟชั่นนิสต้าที่มีกิจกรรมต้องทำตั้งแต่เช้าจรดเย็น เราเลยจับเหล่านายแบบนางแบบมาโพสให้เสมือนอยู่ในช่วงเวลาต่างๆ พร้อมๆ กับเสื้อผ้าที่เรามิกซ์แอนด์แมตช์มาอย่างจัดเต็ม

มาถึงคอลัมน์ THE INTERVIEW ฉบับนี้พาไปคุยกับ ฟักกลิ้งฮีโร่ – ณัฐวุฒิ ศรีหมอก ที่เราบอกได้เลยว่าชีวิตของเขาน่าสนใจมาก จากเด็กหนุ่มต่างจังหวัดคนหนึ่งที่เข้ามาเรียนหนังสือในกรุงเทพฯ จนจับพลัดจับผลูมาเป็นแร๊พเปอร์ได้ตามความฝันของตัวเองจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งเขาบอกว่ากรุงเทพฯ คือมหาวิทยาลัยชีวิตสำหรับเขา

ส่วนคอลัมน์ DOCUMENTARY เราพาไปเจาะเบื้องลึกเบื้องหลังก่อนจะมาเป็น The Down ภาพยนตร์สารคดีเรื่องแรกของ a day ที่พูดถึงชีวิตจริงของเด็กดาวน์ซินโดรมในประเทศไทย

นอกจากนี้ HAMBURGER ยังรวบรวมเรื่องราวๆ ในวงการบันเทิงมาให้ได้อัพเดทความสดใหม่กันเช่นเคย ติดตามอ่านกันได้ในเล่ม (ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก godaypoets.com )

"ต่อ ธนภพ - แบงค์ ธิติ นิตยสาร HAMBURGER""ต่อ ธนภพ - แบงค์ ธิติ นิตยสาร HAMBURGER""ต่อ ธนภพ - แบงค์ ธิติ นิตยสาร HAMBURGER""ต่อ ธนภพ - แบงค์ ธิติ นิตยสาร HAMBURGER""ต่อ ธนภพ - แบงค์ ธิติ นิตยสาร HAMBURGER""ต่อ ธนภพ - แบงค์ ธิติ นิตยสาร HAMBURGER""ต่อ ธนภพ - แบงค์ ธิติ นิตยสาร HAMBURGER"

Loading...