‘ตั๊ก’ ลั่น หวังให้ล้านแตก สั่ง ‘ป๋ากิ๊ก’ เตรียมเซ็นเช็ครอ ใน “กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน”

181
ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง

‘ตั๊ก’ ลั่น หวังให้ล้านแตก สั่ง ‘ป๋ากิ๊ก’ เตรียมเซ็นเช็ครอ มั่นใจ ภารกิจดำน้ำเก็บเหรียญช่วยชุมชน ใน “กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน”

ถึงคิวซุปตาร์สุดกวน ตั๊กบริบูรณ์ จันทร์เรือง” ตอบรับภารกิจพิชิตเงินล้านช่วยชุมชน ด้วยการดำน้ำเก็บเหรียญ เตรียมลุ้นระหว่าง จังหวัด อุทัยธานี หรือ สระบุรี จะได้มีโอกาสเข้าไปในรอบโบนัสเพื่อชิงเงินล้าน งานนี้ ตั๊ก’ ลั่น มั่นใจว่าน่าจะทำได้ หากเปิดป้ายได้เวลาตามกำหนด ซึ่งไม่น้อยเกินไป ก็มีสิทธิ์ลุ้น เพราะเรื่องดำน้ำสำหรับเจ้าตัวเป็นเรื่องง่ายๆ ชิลๆ

 กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน

ป๋ากิ๊ก เล่าว่า “  กติกากำหนดเวลาที่ซุปตาร์จะได้รับมาตรฐาน คือ 45 วินาที และผู้เข้าแข่งขัน คน ที่เป็นตัวแทนจังหวัดที่ชนะ ก็มีสิทธิ์เปิดแผ่นป้ายเพิ่มเติม อีกคนละ แผ่นป้าย สามารถช่วยกันเพิ่มเวลาให้กับซุปตาร์ได้มีเวลาดำน้ำเพิ่ม และถ้าจังหวัดนั้น ได้รับรางวัลกองเชียร์ยอดเยี่ยม ในสัปดาห์นั้นอีกล่ะก็ สามารถเลือกเปิดได้อีก แผ่นป้าย ถือเป็นกติกาเพิ่มเวลาที่ใจปล้ำสุดๆ เพราะรายการอยากแจก อยากให้นำเงินที่ได้ไปช่วยพัฒนาชุมชน  ส่วนซุปตาร์ตั๊กของเราจะมั่นใจมากแค่ไหน ถึงเวลานั้นต้องมาดูกัน เพราะขนาดออกปากลั่น ว่าให้ผมเตรียมเซ็นเช็ครอเลยทีเดียว  

 กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน

ห้ามพลาด ! ความสนุกในแบบฉบับ กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน” วันเสาร์ที่  เมษายน นี้ เวลา 16.00 .ทางช่อง สี HD 35

กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน

Loading...