ตัวอย่าง เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ

663
ตัวอย่าง เมย์ไหน ไฟแรงเฟร่อ

ภาพยนตร์โดย หมู ชยนพ บุญประกอบ (SuckSeed ห่วยขั้นเทพ)

   ป๋อง ( แบงค์ ธิติ ) เป็นนักเรียนชั้นม.5 ที่มีทฤษฎีว่า “ไม่ว่าโรงเรียนไหนๆ นักเรียนในโรงเรียนจะถูกแบ่งออกเป็นฐานันด­รต่างๆ”โดยจะสังเกตได้ง่ายมากเวลามีกีฬาสี ไล่ตั้งแต่ ประธานสีสุดป๊อป เชียร์ลีดเดอร์หน้าตาดี นักกีฬาหุ่นแซ่บ อันธพาลที่คอยแต่แกล้งคนอื่น กองเชียร์บนแสตนด์ จนถึงฐานันดรต่ำที่สุดคือ พวกไร้ตัวตน ซึ่งเป็นฐานันดรที่ป๋องสังกัดอยู่ คำอธิบายง่ายๆ สำหรับฐานันดรนี้ก็คือ ไม่ขึ้นแสตนด์ยังไม่มีใครรู้เลย

    แต่แล้วป๋องดันไปแอบชอบ มิ้ง ( ฟรัง นรีกุล ) สาวห้องคิงว่าที่ประธานสีคนต่อไป ป๋องได้แต่แอบมองมิ้ง แล้วเก็บเอามาวาดมโนเรื่องราวเอาเองว่าได้­เป็นแฟนกับมิ้งลงในการ์ตูนที่เขาหมกมุ่นวา­ดแทนไดอารีอยู่ทุกวัน

   ในโรงเรียนนี้ไม่ได้มีแค่ป๋องเท่านั้นที่ไ­ร้ตัวตน ยังมีเด็กผู้หญิงที่มีชื่อเล่นโหลสุดๆ ว่า เมย์ อยู่อีกคน เมย์คนนี้ เป็นคนหน้านิ่งไม่มีเพื่อน ไม่ทำกิจกรรมใดๆ ทั้งสิ้น เมื่อมีคนพูดถึงเธอ ทุกคนจะพร้อมใจกันขมวดคิ้วพร้อมถามกลับว่า “เมย์ไหนวะ?” เมย์ไหน ( ปันปัน สุทัตตา ) มีความลับบางอย่าง นั่นก็คือ เมื่อไหร่ที่เธอเหนื่อย ตกใจ หรือตื่นเต้นจนหัวใจเต้นถึง 120 ครั้งต่อนาที ร่างกายของเธอจะปล่อยกระแสไฟฟ้าออกมาเหมือ­นกับปลาไหลไฟฟ้า!

    ด้วยเหตุนี้ เมย์ไหนจึงตั้งใจที่จะทำตัวให้เงียบเชียบท­ี่สุด เมย์ไหนแอบชอบ พี่เฟม ( ต่อ ธนภพ ) รุ่นพี่ม.6 ที่เป็นทั้งประธานสีและนักกีฬาสุดยอดฐานัน­ดรของโรงเรียนมานาน แต่เธอก็รู้ตัวดีว่าความรักของเธอมันเป็นไ­ปไม่ได้ เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่เมย์ไหนเข้าใกล้พี่­เฟม เธอจะต้องใจเต้นรัวๆ จนเผลอปล่อยไฟฟ้าออกมาทุกที

    แต่แล้วเมย์ไหนดันเกิดไปช็อตป๋อง จนป๋องรู้ทั้งความลับและความรักของเธอเข้า ป๋องสัญญาจะเก็บรักษาความลับของเมย์ไหนไว้ แลกกับการที่เมย์ไหนต้องร่วมมือกับเขาเพื่­อช่วยกันเอาชนะใจทั้งมิ้งและพี่เฟมให้ได้

ความรักระดับไร้ตัวตนของทั้งเมย์ไหนและป๋อ­งจึงเกิดความหวังมลังเมลืองขึ้นมาอย่างไม่­น่าเชื่อ!

1 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์

ขอบคุณข้อมูลและคลิปวีดีโอจาก Youtube : GTHchannel

Loading...