ณวัฒน์ จัดหนัก พวกเสี้ยม ฉุดรั้งวงการนางงามลงเหว

1726
ณวัฒน์ อิสรไกรศีล
   ฉาวไม่เลิก “ณวัฒน์”เดือด!หลังมีไลน์หลุดอ้างเป็นการเจรจาซื้อมงกุฎให้ “ศศิ สินทวี” ลั่นช่วยกันกำจัดพวกตัวฉุดรั้ง ทำวงการนางงามลงเหว

เกิดดราม่านางงามยาวเหยียดจนถึงสิ้นปีเลยทีเดียว ล่าสุด(30 ธันวาคม 2557)”ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ได้ออกมาแฉพวกเสี้ยมนางงาม “ศศิ สินทวี”หลังมีคนปั้นน้ำเป็นตัวกุเรื่องสร้างความเข้าใจผิด โดยอ้างว่าเป็นหลักฐานการเจรจาซื้อมงกุฎให้ “ศศิ สินทวี” ในการประกวดมิสเอิร์ธ 2014 ที่ฟิลิปปินส์ อีกทั้งเรื่องศศิยังต้องออกเงินเดินทางไปประกวดเองอีก งานนี้ณวัฒน์เองก็โกรธไม่น้อย ออกมาโพสต์แจงกรณีไลน์หลุดเจ้าปัญหาผ่านเฟซบุ๊กว่า
“มีคนส่งมาให้ ทราบแล้วว่าคือหนึ่งในทีมงานที่ตามมาดูแลส่วนตัวของศศิในวันนั้น ผมก็เจอและรู้แล้วว่าเป็นใคร พวกชอบปั้นน้ำเป็นตัว โกหกไปทุกเรื่อง ชอบหลอกชาวบ้านหาพวกไปวัน ๆ ไร้ความสามารถ ไร้สาระ ไร้สติ ไร้ความเคารพ ไร้ความกตัญญู ไร้มารยาท นี่แหละคือพฤติกรรมที่ควรดูไว้เป็นตัวอย่างที่ทำให้ตัวนางงาม ไม่ประสบความสำเร็จ และพฤติกรรมแบบนี้คือตัวฉุดรั้ง วงการนางงามให้ลงเหว ช่วยกันกำจัดคนแบบนี้นะครับ ส่วนคนในไลน์ กรุณาติดต่อกลับที่เจ้าหน้าที่กอง MGT ชื่อ คุณวายุ ซึ่งคุณมีเบอร์และเคยโทรมาแล้ว กรุณาติดต่อด่วน เบอร์เดิมครับ เพราะเรื่องนี้สำคัญมากเพราะไปเกี่ยวข้องกับ กอง Miss Earth ที่คุณพาดพิงด้วย”

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล"
ณวัฒน์ อิสรไกรศีล
Loading...