“ซีแนน กามิกาเซ่” รับลุยป่วนโอปป้าแดนกิมจิ!! ชวนติ่งฟินสุดใน MV “ชอบหาเรื่อง (WANTED)”

1529
ซีแนน กามิกาเซ่

“ซีแนน กามิกาเซ่” รับลุยป่วนโอปป้าแดนกิมจิ!! ชวนติ่งฟินสุดใน MV “ชอบหาเรื่อง (WANTED)”

เรียกว่าเผ็ดกว่ากิมจิตอนนี้ก็คงจะเป็นสาวเก๋มีสไตล์ เสียงสะกดใจ อย่าง ซีแนน กามิกาเซ่ (ณัฐพร รุ่งรังสี) ศิลปินจาก ค่ายกามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอส เพราะหลังจากปล่อยซิงเกิ้ล ชอบหาเรื่อง (Wanted) ให้ได้สนุกกันไปแล้ว

ล่าสุดพร้อมปล่อยมิวสิกวิดีโอสุดฟินมาให้แฟนๆได้จิ้นกันแบบหนำใจกับเรื่องราวน่าลุ้นน่าเลิฟของ สาวซีแนน และโอปป้าหน้าใส ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักแบบไม่รู้ตัว! เรียกได้ว่าครั้งนี้รวมครบทุกโมเมนต์ที่วัยใสเคยแอบฝันกันเลยทีเดียว
โดยบรรยากาศทีมงานยกกองไปปักหมุดโลเคชั่นเก็บภาพสวยๆกันไกลถึงกรุงโซล ประเทศเกาหลี ถึง 3 วันเต็มๆ ถึงแม้ว่าสภาพอากาศจะไม่ค่อยเป็นไปใจ มีฝนเทอยู่ตลอดการถ่ายทำ แต่ สาวซีแนน ก็ไม่หวั่นทุ่มสุดตัว เล่นออกมาได้อย่างน่ารัก และเป็นตัวเอง โดยเฉพาะฉากเขินสุดฟิน ตอนที่รู้ว่าตัวเองกำลังตกหลุมรักโอปป้าเขาแล้ว ซึ่งทำเอาทั้งกองถ่ายจิ้นสุดไปตลอดย่านดัง

MV ชอบหาเรื่อง

ซีแนน เล่าว่า “ สำหรับเรื่องราวของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ แนน เล่นค่อนข้างเป็นตัวเองเลยค่ะเพราะว่าจะเป็นฟิวแบบแมนๆกวนๆหน่อย เรื่องราวก็ประมาณว่า แนน ได้ทุนไปเรียนต่างประเทศที่เกาหลี แล้วก็ไปเจอโอปป้าที่เป็นโฮส ซึ่งจริงๆเราไม่รู้เลยว่าเขาเป็นคนไทย เลยแอบบ่นเขาเป็นภาษาไทยอยู่หลายครั้ง ก็จะชอบกวนเขาอยู่บ่อยๆ สอนเขาพูดภาษาไทยแบบให้เขาว่าตัวเองบ้าง เขาก็เลยหมั่นไส้เรา คอยแกล้งเราอยู่ตลอดเวลา แต่ก็มีหลายๆเหตุการณ์ที่ทำให้เรามีความรู้สึกเปลี่ยนไป จากที่เฉยๆไม่ชอบหน้าตอนเจอครั้งแรก กลับกลายมาชอบไม่รู้ตัว ซึ่งจะเป็นอะไรก็ต้องเข้าไปชมในมิวสิกวิดีโอเพลง ชอบหาเรื่อง (Wanted) กันดูค่ะ ก็ขอฝากผลงานเพลงเดี่ยวเพลงแรกของ แนน ด้วยนะคะ ฝากแฟนๆช่วยเชียร์และช่วยเป็นกำลังใจให้กันเยอะๆนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ ”

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิกวิดีโอ ชอบหาเรื่อง (WANTED) ของ ซีแนน ศิลปินจากกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ทางแอพฯ LINE MUSIC และดาวน์โหลดได้ที่ *339101 หรือ iTunes ติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ที่ www.youtube.com/welovekamikaze หรือติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ www.ilovekamikaze.com

MV ชอบหาเรื่องMV ชอบหาเรื่องMV ชอบหาเรื่องMV ชอบหาเรื่องMV ชอบหาเรื่องMV ชอบหาเรื่อง

Loading...